Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1381

Cập nhật lúc: 2024-10-10 21:23:54
Lượt xem: 14

Lưu Khôi chắc chắn phải c.h.ế.t 1

Hồ Châu.

Chúc tri phủ trong khoảng thời gian này càng thêm tinh thông chính vụ.

Trong hai năm qua, Hồ Châu phát triển càng ngày càng tốt, khoản thuế thu vào dẫn đầu, an ổn vị trí đệ nhất châu của Vân tỉnh.

Thuế của cả một châu chẳng khác nào chiến tích, chiến tích của hắn càng ngày càng tốt, chỉ cần hắn tiếp tục chăm lo quản lý, thăng quan chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Đang bận rộn, đột nhiên, sư gia vội vàng chạy vào: “Đại nhân, Tuệ Thục nhân cùng với Bạch huyện lệnh huyện Bạch Vân tới, nói là muốn báo án, hình như là có liên quan đến sự kiện tôm hùm đất Dương Châu bị trúng độc.”

Chúc tri phủ lập tức đứng dậy.

Hắn nhận được quá nhiều chỗ tốt từ chỗ Tuệ Thục nhân, mà bây giờ, rốt cục có chỗ để hắn có thể thi triển quyền cước.

Hắn đội mũ quan, nhanh chóng đi ra ngoài. Ở cửa nha môn tri phủ, Trình Loan Loan cùng Bạch huyện lệnh một trước một sau đứng ở đó, phía sau lưng hai người là hai nha sai đang túm lấy một người say khướt.

Cả một đường đi đến Hồ Châu, hơn nửa ngày, Lưu Khôi vẫn còn đang say rượu chưa tỉnh lại.

Trình Loan Loan tiến lên, đưa sách liệt kê tội trạng đến tận tay Chúc tri phủ.

Chúc tri phủ vội vàng xem xong, sắc mặt cực kỳ khó coi: “Tốt cho một Lưu Khôi, dám đổ thuốc độc vào ao nước trong thôn, thiếu chút nữa hại c.h.ế.t trăm mạng người, quả thực tội không thể tha! Người đâu, áp giải Lưu Khôi vào, khai đường, thẩm án!”

Sư gia mang tới hai thùng nước, đổ lên đầu Lưu Khôi, Lưu Khôi miễn cưỡng thanh tỉnh một hai, lập tức liền ồn ào: “Các ngươi bắt ta làm cái gì, thả ta ra, nhanh chóng thả ta ra, nếu không ta tìm người lật tung cái nhà môn này của các ngươi lên!”

Chúc tri phủ ngồi ở trên cao đường, hung hăng vỗ kinh đường mộc: “Lưu Khôi dưới kia nói năng lỗ mãng, người đâu, mang hình cụ lên!”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1381.html.]

Đối phó loại côn đồ như thế này, chỉ có dùng hình cụ mới có thể nhanh chóng hỏi ra được thứ mình muốn.

Hai nha sai đem giá gỗ lên, mạnh mẽ đem mười ngón tay của Lưu Khôi nhét vào, sau đó hung hăng kéo một cái.

“A——!”

Lưu Khôi phát ra tiếng kêu thảm thiết, đau đớn lăn lộn khắp nơi.

Trình Loan Loan rũ mắt uống một ngụm trà, là người hiện đại, nàng không đồng ý với việc trọng hình bức cung, nhưng đối phó với Lưu Khôi là người sắp chết, dùng tới hình cụ gì cũng không quá phận.

Chúc tri phủ cười lạnh nói: “Bây giờ đã tỉnh táo chưa, có thể trả lời câu hỏi của bản quan không?”

Lưu Khôi hữu khí vô lực gật đầu: “Có thể có thể có thể, đại nhân hỏi cái gì, tiểu nhân liền trả lời cái đó...”

“Ao nước nuôi tôm hùm đất ở Lý Gia câu bị trúng độc, có phải là ngươi làm hay không?” Thanh âm Chúc tri phủ lạnh lùng: “Tốt nhất là ngươi nên suy nghĩ rõ ràng rồi mới trả lời.”

Tay Lưu Khôi bị kẹp đau thấu tim, cả người sắp hỏng mất, hắn biết, nếu dám phủ nhận, tri phủ đại nhân nhất định sẽ lại dùng hình cụ.

Nhưng nếu hắn thừa nhận, người sau lưng tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho hắn...

Hắn cuộn mình thành một đoàn: “Đúng là ta đã từng đến Lý Gia câu, đó là bởi vì ta có một tình nhân cũ ở trong thôn, có đến gặp nàng nói mấy câu thôi. Ta ngoại trừ gặp mặt nàng ra thì không làm cái gì nữa hết, không thể bởi vì bình thường ta làm chút chuyện trộm gà trộm chó, liền cho rằng ta đầu độc hại người a... Đại nhân, tiểu nhân oan uổng, tiểu nhân thật sự oan uổng...”

“Vịt c.h.ế.t còn mạnh miệng!” Chúc tri phủ cho sư gia một ánh mắt, sư gia lập tức đem vật chứng trình lên, hắn cười lạnh nói: “Vậy ngươi nói một chút, vì sao trong phòng ngươi cất giấu một lượng lớn hồng thạch tín, cũng chính là độc dược hạc đỉnh hồng, nói, cái này là từ đâu tới, chuẩn bị lấy đi làm gì?”

Lưu Khôi ngẩng đầu nhìn về bao y phục đặt trên bàn, đó là bao y phục mà bình thường hắn đi ra ngoài sẽ dùng, trong bao y phục đó thế mà lại là mấy chục gói bột thuốc.

Rõ ràng hắn đã đem tất cả bột thuốc dùng hết, vì sao trong nhà còn có nhiều như vậy, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra...

Chẳng lẽ, người kia vì muốn thoát tội, cố ý tạo ra chứng cớ vu cáo hắn, muốn hắn đến cõng nồi sao?

Hắn đạo nghĩa như vậy, bị trọng hình bức hỏi cũng không khai ra người phía sau, còn người kia thế mà lại âm thầm bày ra một cái hố cho hắn?

Loading...