Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1380

Cập nhật lúc: 2024-10-10 21:23:53
Lượt xem: 15

Nàng vừa xuất hiện ở cổng huyện nha huyện Bạch Vân, Bạch Huyện lệnh liền thấp thỏm lo âu ra đón: "Hạ quan gặp qua Tuệ Thục Nhân, không biết Tuệ Thục Nhân đại giá quang lâm, có gì muốn làm ạ?"

Trình Loan Loan đem tội trạng thư trong tay áo đưa tới: "Ta muốn cáo trạng Lưu Khôi thôn Lưu gia, huyện Bạch Vân đầu độc, ý đồ mưu sát, Thanh Châu Dương Châu đông đảo bách tính trúng độc, thậm chí có người vì vậy mà mất mạng, tạo thành hậu quả nghiêm trọng. Bạch đại nhân chính là một huyện quan phụ mẫu, quản chuyện nội bộ huyện Bạch Vân, mà vụ án này liên quan quá rộng, Bạch đại nhân khả năng có lòng không đủ lực, bởi vậy, ta hi vọng Bạch đại nhân lập tức bắt Lưu Khôi, một đường tiến về Hồ Châu, mời Tri phủ đại nhân ra mặt thẩm án!"

Sự kiện tôm càng trúng độc, Bạch Huyện lệnh tự nhiên đã sớm nghe nói, hắn một mực mang tâm thái hóng chuyện của người ta nghe ngóng tin tức, hoàn toàn không nghĩ tới, vậy mà lại có liên quan đến người mình quản lý.

Hắn lập tức nói: "Tuệ Thục Nhân chờ một lát, hạ quan lập tức phái người bắt Lưu Khôi!"

Trình Loan Loan lạnh lùng nói: "Lưu Khôi giảo hoạt không dễ bắt, Bạch đại nhân sợ là có công việc, ta cũng đi cùng một chuyến."

Cũng không đợi Bạch Huyện lệnh gật đầu, nàng quay người trực tiếp lên xe ngựa, Bạch Huyện lệnh mau chóng an bài hơn mười huyện nha đuổi theo, chính hắn cũng nhanh nhẹn đi theo.

Lúc xe ngựa trùng trùng điệp điệp đến thôn Lưu gia, trong thôn có không ít người đến tham gia náo nhiệt, nhưng mà đi tới nhìn thấy lại là người của nha môn, những thôn dân kia mau chóng tản ra, sợ dính vào vụ kiện cáo gì.

Nhà Lưu Khôi đại khái đã tủ sửa qua, viện tử so với hai, ba năm trước thì tốt hơn nhiều, nhưng viện tử rất là dơ dáy bẩn thỉu, khắp nơi đều là đồ vật nằm ngổn ngang.

Đám người bọn họ xuống xe ngựa, Lưu lão đại liền ra đón: "Các ngươi là ai... Là Huyện lệnh đại nhân, nhị, nhị di?"

Hắn nhận ra Trình Loan Loan, vốn còn muốn thân thiện chào hỏi, nhưng mà xem xét mặt mũi Trình Loan Loan tràn đầy lạnh lẽo, là hắn biết ngay kẻ đến không thiện.

"Lưu Khôi ở đâu!" Bạch Huyện lệnh lạnh giọng mở miệng, "Mau bảo Lưu Khôi ra!"

Lưu lão đại chỉ chỉ trong góc sân: "Cha ta đêm qua ra ngoài uống rượu, trời sắp sáng mới trở về, ta cũng vừa mới phát hiện hắn ngủ thiếp trong sân, đang chuẩn bị khiêng người đi vào... Không biết tri huyện đại nhân tìm cha ta là có chuyện gì?"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1380.html.]

Cha hắn tháng giêng lập được công, Huyện lệnh đại nhân tự mình đến nhà bọn họ, đây là vinh dự lớn nhất của nhà bọn họ, có Huyện lệnh đại nhân làm chỗ dựa, chắc hẳn nhị di hoặc nhiều hoặc ít sẽ cho Lưu gia bọn họ một chút mặt mũi chứ nhỉ...

Lại không nghĩ tới, Bạch Huyện lệnh trực tiếp đi tới, nhấc chân hung hăng đạp một cái.

Lưu Khôi lật người, không nhịn được phất phất tay: "Ai dám đá lão tử, không cần mạng nhỏ nữa có phải hay không..."

Nói xong, tiếp tục nằm ngáy o o.

"Trói hắn lại!" Bạch Huyện lệnh sắc mặt trầm xuống: "Mấy người các ngươi, đi vào lục soát, bất kỳ vật gì khả nghi đều không được bỏ qua!"

"Rõ!"

Hơn mười nha sai cấp tốc xông vào trong phòng.

Lưu lão đại hoảng hốt: "Đại nhân, đây là xảy ra chuyện gì, gần đây cha ta tuyệt đối không làm chuyện xấu gì, trong này có phải có hiểu lầm gì rồi hay không?"

Bạch Huyện lệnh lạnh lùng nói: "Cha ngươi quá có bản lĩnh, thiếu chút hại c.h.ế.t mấy trăm mạng người, ngươi thân là nhi tử của hắn, có tham dự vào việc này hay không?"

Lưu lão đại sững sờ: "Tiểu nhân cũng không biết đại nhân nói là chuyện nào, tiểu nhân oan uổng, đại nhân..."

Vào lúc Huyện lệnh cùng Lưu lão đại nói chuyện, Trình Loan Loan cất bước đi vào trong viện.

Nàng đi đến một gian phòng hơi rách nát, tay áo nhẹ nhàng lắc lắc, sau đó lớn tiếng mở miệng nói: "Người mau tới, nơi này có giấu đồ vật!"

Bốn năm nha sai cấp tốc chạy đến, kéo một cái bao bố ra, bên trong lại cất giấu một bao y phục, bọn họ mau chóng cẩn thận mở bao y phục ra, lộ ra một đống bọc giấy đựng thuốc bột không biết tên...

Loading...