Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1382

Cập nhật lúc: 2024-10-10 21:23:56
Lượt xem: 26

Lưu Khôi chắc chắn phải c.h.ế.t 2

“Ta khai, ta khai hết tất cả!” Lưu Khôi siết chặt nắm đấm: “Là một thương nhân tên là Ngô Tùng Bách ở Hồ Châu tìm được ta, nói nếu như ta có thể đem độc dược hạc đỉnh hồng đổ vào trong ao của Lý Gia câu, liền cho ta một khoản bạc. Lúc nói chuyện hắn cho hai trăm lượng, sau đó rất nhiều người ở Dương Châu ăn tôm hùm đất bị trúng độc, ta tới cửa tìm hắn, hắn lại cho ta năm trăm lượng bạc nữa... Nhưng không biết thế nào, đột nhiên hắn thở hổn hển đến tìm ta, lấy sạch toàn bộ tiền của ta, còn đuổi hết bà nương tiểu thiếp của ta đi nữa…Đại nhân, hắn mới là người xấu, ta vô tội, ta thật sự vô tội a...”

Chúc tri phủ nheo mắt lại: “Người đâu, đi điều tra xem Ngô Tùng Bách là ai, nếu còn ở Hồ Châu, lập tức truyền đến phối hợp thẩm án!”

Đám nha sai lĩnh mệnh lập tức đi làm, hỏi thăm hồi lâu, mới biết Ngô Tùng Bách căn bản không phải là người Hồ Châu, từ mười ngày trước cũng đã rời khỏi Hồ Châu, không biết đi đâu.

Tất cả những chuyện này, Trình Loan Loan đã sớm đoán được.

Chuyện của Hạ gia bị bại lộ, những người dưới tay một vòng cài một vòng này đương nhiên sẽ ẩn nấp toàn bộ, nếu không thì Hạ gia sẽ chịu không nổi a.

Nghe nói triều đình bên kia biết được chuyện Dương Châu, phái người của Đại Lý Tự đi Dương Châu điều tra vụ án này. Chờ người của Đại Lý Tự đến Dương Châu, nhân chứng vật chứng sợ là đã sớm bị Hạ gia xóa sạch sẽ. Nói cách khác, cho dù việc này kinh động đến triều đình, Hạ gia phỏng chừng cũng sẽ không bị ảnh hưởng đến thực chất, kết quả xấu nhất, cũng chỉ là Hạ Đồng Tế bị đẩy ra cõng nồi, đương nhiên, thanh danh Hạ gia ở trên phố cũng sẽ không còn quá tốt nữa.

Đây có thể chính là chỗ tốt của gia đại nghiệp đại a, cho dù có xảy ra chuyện gì, đều có lòng người trong gia tộc cam tâm tình nguyện bị đẩy ra làm bia đỡ đạn.

Trình Loan Loan buông chén trà xuống, nhìn về phía Chúc tri phủ nói: “Vụ án này cùng cái c.h.ế.t của Vạn Quang Viễn ở Dương Châu hẳn là ít nhiều có chút liên hệ, không bằng đại nhân chờ người điều tra vụ án ở kinh thành đến, lại liên hợp thẩm án.”

Chúc tri phủ không phải là người ngu xuẩn, hắn ước chừng cũng đoán được những chuyện quanh co khúc khuỷu ở trong này, liên quan đến Hạ gia, như vậy, cũng chỉ có thể mời người kinh thành đến phá án.

Hắn nhìn về phía hạ đường, lạnh lùng nói: “Người đâu, đem tội phạm dẫn xuống, nghiêm khắc trông coi!”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1382.html.]

Trình Loan Loan gật đầu nói: “Quả thật phải canh gác nghiêm ngặt, đây chính là nhân chứng duy nhất trước mắt.”

Nàng vừa nói như vậy, Chúc tri phủ liền hiểu, đây là nhắc nhở hắn đề phòng có người ám sát nhân chứng...

Lúc trước Hoàng Tam Nhi ở Dương Châu, trước mặt mọi người đã bị diệt khẩu, tính mạng Lưu Khôi này sợ cũng khó bảo toàn.

“Lưu Khôi c.h.ế.t cũng không có gì.” Trình Loan Loan ngước mắt lên: “Dùng một mạng người, thu được một ít chứng cứ vốn không lấy được, cũng coi như là một vụ mua bán có lời.”

Chúc tri phủ ánh mắt sáng ngời: “Tuệ Thục nhân thật sự cao kiến.”

Dùng Lưu Khôi làm mồi nhử, lấy bất biến ứng vạn biến, chỉ cần người sau lưng có động tác, như vậy, hắn có thể nhân cơ hội lấy được vật chứng không tưởng tượng nổi.

Trình Loan Loan vẻ mặt hờ hững.

Cho dù Lưu Khôi có thể may mắn lưu lại một cái mạng chó, chờ sau khi vụ án tuyên án, hắn cũng sẽ bị phán tội c.h.é.m đầu, tóm lại, người này ở trong mắt nàng đã là người chết.

Nàng ở lại Hồ Châu một đêm, ngày hôm sau chạy về trấn Đại Hà.

Sau khi tiến vào mùa thu, mưa kéo dài rả tích, ao cạn vốn khô héo lại một lần nữa tích nước, nước trong vắt gợn sóng, cũng có vài phần cảnh trí.

Chỉ là cái ao này vẫn còn lưu lại dư độc, bất kể là nuôi tôm hay là nuôi cá, hoặc là trồng sen đều không thích hợp lắm, ít nhất phải bỏ trống ba năm đến năm năm, chờ độc tính hoàn toàn giảm xuống trong phạm vi an toàn, mảnh đất này mới có thể một lần nữa đưa vào sử dụng.

Hơn nữa đất đai chung quanh sợ cũng sẽ có chút dư độc, nàng dứt khoát bảo Ngô Tiểu Chùy mua hết đồng ruộng ở xung quanh.

Nếu không thể trồng trọt được nữa, vậy dứt khoát kiến tạo thành một thôn trang giải trí, một ít nhà giàu mang cả nhà đến trấn Đại Hà du lịch ngắm cảnh, vừa lúc có thể ở lại thôn trang vài ngày...

Loading...