Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1294

Cập nhật lúc: 2024-10-10 06:27:19
Lượt xem: 12

Trình Loan Loan thật đúng là không nghĩ tới phương diện này, bởi vì kênh đào cũng chỉ thiếu hơn ba vạn lượng bạc, nàng tự mình cố gắng là có thể góp đủ, không muốn lại đi hao tâm tốn sức nữa.

Tuy nhiên ý nghĩ mà Nhị Cẩu đưa ra rất thú vị, nếu có thể hấp dẫn các thương nhân Dương Châu đến đây, không chỉ có thể giải quyết chuyện tiền bạc để xây dựng kênh đào, còn có thể tìm được một nguồn tiêu thụ tuyệt hảo cho tôm hùm đất.

Dương Châu, đây chính là nơi giàu có nhất Đại Vũ Quốc, vùng duyên hải dựa vào sông, giàu đến chảy mỡ. Có thể nói như thế này, ăn mày ở thành Dương Châu, so với dân chúng ở tầng dưới chót các thành trấn khác sống còn thoải mái hơn một chút.

Tôm hùm đất được vận chuyển đến Dương Châu, giá trị có thể tăng gấp đôi.

“Chuyện này ta phải suy nghĩ thật kỹ.” Trình Loan Loan nâng cằm: “Muốn hấp dẫn thương nhân Dương Châu, vậy thì phải tạo ra danh tiếng của tôm hùm đất, chuyện này không dễ làm.”

Dương Châu cách Hồ Châu bốn năm ngày lộ trình, tin tức truyền qua tương đối chậm, làm sao có thể tạo ra tin tức bùng nổ đây?

Liên tiếp mấy ngày, Trình Loan Loan đều suy tư chuyện này.

Đi trên đường phố trấn Đại Hà mới xây, nhìn các loại cửa hàng san sát, đột nhiên, phúc chí tâm linh, trong đầu nàng hiện ra một ý tưởng.

Nàng lập tức quay về nhà, bảo người chuẩn bị bút và mực, và sau đó bắt đầu viết kế hoạch cụ thể.

Kiếp trước lúc mới gây dựng sự nghiệp, lúc ấy công ty chỉ có ba bốn đối tác, dưới tay không có nhân viên, nàng thường phải tự mình viết các loại phương sách kế hoạch, chuyện này đối với nàng mà nói tương đối dễ dàng.

Trong hai ngày, một bản kế hoạch hoàn mỹ đã được ra lò.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1294.html.]

Nàng lập tức triệu tập các nhân viên quản lý của trấn Đại Hà, tổ chức một cuộc họp.

Trước mắt nội dung công việc chủ yếu của Triệu huyện thừa là quản lý kênh đào, chuyện trên trấn đều là Triệu Thiết Trụ đứng ra xử lý, cũng may nhân viên quản lý đủ nhiều, một đống lớn mấy chuyện lặt vặt cũng có thể giải quyết được.

Trình Loan Loan Loan vừa lên tiếng, những người này lập tức buông công việc trong tay chạy tới.

“Hôm nay gọi mọi người tới đây, là có một chuyện quan trọng.” Nàng ngồi ở trên chủ vị, cười nói: “Trước đó không lâu đại hội chiêu thương lần đầu tiên đã thành công tốt đẹp, danh tiếng của trấn Đại Hà chúng ta coi như đã hoàn toàn vang dội. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của trấn Đại Hà vẫn có hạn, không thực sự vượt ra khỏi phạm vi chật hẹp này. Bởi vậy, ta muốn tổ chức một hoạt động khác, để trấn Đại Hà chúng ta thực sự vượt ra khỏi Hồ Châu, ra khỏi Vân tỉnh, đi đến mọi ngóc ngách của Đại Vũ Quốc!”

Một câu nói của nàng làm tất cả mọi người bên dưới càng thêm chờ mong.

Nói thật, trấn Đại Hà bây giờ đã làm cho bọn họ rất hài lòng rồi, nhưng nếu có thể cường đại hơn, phồn vinh hơn, chẳng phải là tốt hơn sao?

Ánh mắt mọi người trở nên sáng quắc nhìn chằm chằm nàng.

Nàng tiếp tục nói: “Trấn Đại Hà chúng ta từ khi có quả ớt đã có rất nhiều đồ ăn ngon mà những nơi khác không có, chứ đừng nói là còn có hồ sen, có củ sen, có thạch băng, có trứng bắc thảo, có tôm hùm đất... Ta muốn tận dụng những món ăn này để tổ chức một lễ hội ẩm thực lớn.”

Lý Đức Thắng, phụ trách du lịch gãi cằm: “Lễ hội ẩm thực là gì?”

Trương nhị tẩu phụ trách giải quyết tranh chấp của thôn dân trấn Đại Hà vẻ mặt mê mang: “Tại sao lại gọi là lễ hội ẩm thực?”

Những người ở đây đều nhao nhao lộ ra vẻ mặt khó hiểu.

Trình Loan Loan nở nụ cười nhàn nhạt, cẩn thận giảng giải.

Loading...