Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1128

Cập nhật lúc: 2024-10-08 21:07:44
Lượt xem: 49

"Nhị cô cũng ở đây à!"

Thanh âm của thiếu nữ đột nhiên từ cổng truyền đến, là Tư Đồ Man mang theo mấy người vào.

Tiểu cô nương vẻ mặt tươi cười tới: "Vừa mới nghe được nhị cô đang nói chưởng quỹ của Duyệt Lãm Các, cho nên con đem chưởng quỹ phòng thu chi cùng hỏa kế mang đến đây, vốn dĩ tướng công là muốn tự tìm, con thấy tướng công mỗi ngày bận bịu chân không chạm đất, liền cưỡng ép chàng giao chuyện này cho con. Đây là Vu chưởng quỹ, trước đó ở Ký Châu mở hơn hai mươi năm tiệm sách, rất có kinh nghiệm, vị này là Kha phòng thu chi, cũng là tiên sinh kế toán có nhiều năm kinh nghiệm, bốn cái hỏa kế này là con tìm ở trong ngõ Đức An chúng ta, đều rất nhanh nhạy, rất tài giỏi."

Bốn người Vu chưởng quỹ liền vội vàng tiến lên hành lễ với đông gia, cũng lại một lần nữa tự giới thiệu mình một phen thật kỹ càng.

Vị Vu chưởng quỹ này là nhà ngoại tổ Tư Đồ Man đề cử tới, cùng Tư Đồ gia có chút quan hệ, tiên sinh kế toán thì là thông báo tuyển dụng mà đến, bốn hỏa kế xem như hàng xóm Trình gia, chọn một số người chững chạc tới hỗ trợ.

Trình Loan Loan hỏi sơ qua mấy câu, mấy người đều có thể trả lời được, ánh mắt cũng rất sáng tỏ, ánh mắt nhìn người của chất nhi tức rất là không tệ.

Nàng cười nói: "Vậy sau này tất cả chuyện ở Duyệt Lãm Các đều giao cho Vu chưởng quỹ, các ngươi đi xuống trước đi."

Vu chưởng quỹ gật đầu, theo Thẩm Chính dẫn bọn họ ra phía sau chỉnh lý thư tịch.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1128.html.]

Đều không có người ngoài ở đây nữa, nụ cười trên mặt Tư Đồ Man liền biến mất, thở dài một hơi nói: "Nhị cô, cha con... Chính là cha chồng con, sau khi hắn ra đường nghe nói Duyệt Lãm Các có Hoàng hậu nương nương nhúng tay vào, cứ muốn đến Duyệt Lãm Các làm người đứng đầu… Duyệt Lãm Các này là tâm huyết của tướng công, sao có thể giao cho một người không biết gì cả... Nhị cô, ngài đừng hiểu lầm, con không phải xem thường cha chồng, chỉ là con cảm thấy để một người trồng trọt để ý tới chuyện của người đọc sách thật sự là có chút không thích hợp."

Nàng gả vào Trình gia hơn nửa tháng, tốn thời gian ba ngày liền làm rõ ràng quan hệ của Trình gia, người quản sự trong nhà là hai vị lão nhân, sau khi nàng đem nông trường giao cho hai vị lão nhân, hai vị lão nhân ngày ngày bề bộn nhiều việc nông sự liền không làm mấy chuyện không đâu nữa... Nhưng cũng chính là bởi vì lão thái thái và lão đầu tử không có thời gian ở nhà nên cha chồng và mẹ chồng nàng liền ăn no rửng mỡ.

Mẹ chồng đến cùng là nữ nhân, có biết tính toán thế nào cũng chỉ có một mẫu ba phần đất của nội trạch mà thôi.

Ngược lại là cha chồng nàng, suốt ngày ăn no rồi liền đi trong ngõ nhỏ tản bộ, bởi vì là thân phụ của Thám Hoa lang, cũng là thân huynh của Tuệ An Nhân, thế là được người trong ngõ nhỏ tâng bốc, vậy mà sinh ra suy nghĩ muốn quản lý Duyệt Lãm Các... Duyệt Lãm Các có nhiều thế gia đại tộc nhìn chằm chằm như vậy, Tư Đồ gia bọn họ cũng không dám tùy tiện xếp người vào, sợ làm hỏng chuyện của tướng công, cha chồng nàng làm sao lại không thay tướng công suy nghĩ một chút cơ chứ?

"Tiểu Mạn, chút chuyện này không cần để nhị cô ưu tâm." Trình Chiêu mở miệng nói, "Duyệt Lãm Các quan trọng như vậy, ta nhất định sẽ không để cho cha ta can thiệp, ta đang chuẩn bị làm xong đợt này sẽ tìm hắn trò chuyện một chút."

Bàn tay Trình Loan Loan điểm trên mặt bàn.

Nàng còn tưởng rằng người khiến chất nhi tức sụp đổ đầu tiên sẽ là Trình đại tẩu, không nghĩ tới lại là Trình lão đại, như thế xem ra, tiểu cô nương này cũng là người rộng lượng, căn bản cũng không so đo với Trình đại tẩu, bây giờ cũng là chạm đến ranh giới cuối cùng mới đến thỉnh cầu sự hỗ trợ của nàng.

"Chiêu Nhi, con làm người quá chính trực đường hoàng, cha con cái con người không ra gì kia không có khả năng bởi vì dăm ba câu của con liền từ bỏ." Nàng lạnh nhạt mở miệng nói, "Con là đầu quả tim của lão thái thái, nếu như con bị chút ngoại thương nào, cha con không c.h.ế.t cũng phải bị lột da... Đối phó với kẻ không sợ gì thì nên dùng chút thủ đoạn, đối với Trình gia các con mà nói, cũng chỉ có khổ nhục kế có thể thử một lần."

Nếu như một chiêu này hữu hiệu, nói không chừng Trình đại ca sẽ bị phái về thôn Trình gia.

Trình Chiêu không quá nguyện ý, nhưng Tư Đồ Man lại hai mắt tỏa ánh sáng, trên mặt rốt cục có nụ cười: "Đa tạ nhị cô đề điểm, con đã biết nên làm như thế nào."

Loading...