Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1115

Cập nhật lúc: 2024-10-11 11:36:52
Lượt xem: 34

Phản ứng kia vô cùng mãnh liệt, thái độ tự nhiên, không hề có chút làm bộ nào khiến quân thần ai nấy đều sững sờ.

"Mặc kệ đệ, dù sao ta cũng sẽ không làm trữ quân, ta đã đáp ứng với Linh Nhi cả cuộc đời này chỉ có một mình nàng ấy là thê tử, nếu làm hoàng đế thì chẳng phải là nói lời không giữ lời sao?"

Thấy Thẩm Kỳ Viễn không đồng ý, Thẩm Trí Viễn lập tức dứt khoát quyết đoán nói.

"Tam ca, huynh chơi xấu, hừ, dù sao ta mặc kệ, ta sẽ không làm hoàng đế, phụ hoàng ngài tự mình làm đi!" Thẩm Kỳ Viễn vô cùng nóng nảy, kích động nói.

"Hừ, các ngươi không thể nói không lo nghĩ như vậy được!"

Thấy hai người nhi tử đều không vui đẩy qua đẩy lại thì sắc mặt Thẩm Thủ Nghĩa vô cùng khó coi, nhìn hai người trầm giọng nói, "Ngôi vị hoàng đế này trẫm sẽ không ngồi lâu, trẫm đã đồng ý với mẫu hậu các ngươi là sẽ không nạp thiếu rồi nên dù sao cũng phải có người làm hoàng đế, chuyện này không phải các ngươi nói không muốn là được."

"Phụ hoàng, người quá đáng!" Nghe vậy hai người Thẩm Trí Viễn và Thẩm Kỳ Viễn đều tức giận dậm chân, tất cả đều hướng về phía ông hô lớn.

"Hừ, ai bảo các con là nhi tử, sao, nếu không phục, có bản lĩnh thì các con lên làm lão tử là ta đi!" Đối với lên án của hai người thì Thẩm Thủ Nghĩa không cho là đúng, liền nâng mặt lên nhìn bọn họ.

"Mặc kệ, dù sao con cũng không làm!"

"Con cũng không làm!"

"Tứ đệ, đệ là tiểu đệ, đệ nên nghe huynh trưởng!"

"Này ngôi vị hoàng đế này vốn là truyền cho trưởng tử kế thừa, huynh là đại ca, hẳn là huynh làm mới đúng, sao huynh lại đẩy cho đệ đệ như vậy?"

"Ngũ muội không phải đã nói rồi sao huynh đệ là dùng để đùn đẩy?"

"Nhưng ngũ muội có nói là có thể đẩy cho cha không, sao huynh không nói với phụ hoàng như vậy đi?"

"Ai, hôm nay trẫm đã nói hết rồi, ngôi vị hoàng đế này trẫm không muốn, hai người các con tự mình giải quyết đi!"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1115.html.]

“...”

Vì thế, chúng đại thần trong ngự thư phòng ai nấy đều ngây như phỗng nhìn ba phụ tử bọn họ đùn đẩy ngôi vị tôn quý nhất như là củ khoai lang phỏng tay mà ném tới ném lui không ai chịu nguyện ý tiếp nhận.

Nhìn cảnh kia không chỉ chúng đại thần mà ngay cả trong lòng Thẩm Bích Thẩm cũng vô cùng bất đắc dĩ cùng dở khóc dở cười, quan hệ hoàng thất như vậy chỉ sợ chỉ có một mình nhà nàng mới như vậy.

"Khụ, được rồi, mọi người đừng cãi nhau qua lại nữa!"

Thấy phụ tử còn tranh chấp không ngừng thì Thẩm Bích Thẩm thật sự không nhìn được nữa, nếu cứ như vậy thì chỉ sợ cãi đến ngày mai cũng không thể ra kết quả được.

"Khụ, dừng lại trước đã." Thẩm Bích Thẩm nói một câu, hiện giờ ba người đều là những người có thân phận tôn quý nhất Nam Minh nên dù tranh cãi cũng tuyệt đối không có ai dám nói gì.

Thấy trường hợp dị thường như vậy chúng đại thần cảm thấy tam quan của mình dường như đã bị đổi một lần nữa, được rồi, cuối cùng bọn họ cũng nhìn thấu, hoàng gia hiện giờ, tất cả đều không bình thường một chút nào!

"Ngũ muội, muội thấy thế nào?"

"Đúng vậy, ngũ muội, muội tới phân xử đi."

"Thấm Nhi, lúc trước cha... Phụ hoàng nhớ rõ chúng ta đã thương lượng, lúc đó con cũng đồng ý, hiện giờ không thể đổi ý nha."

Ba nam nhân đều dùng vẻ mặt chờ mong nhìn Thẩm Bích Thẩm.

"Khụ, chuyện này mà nói, thật ra con cảm thấy người thích hợp làm trữ quân nhất chính là tứ ca." Thẩm Bích Thẩm ho nhẹ một tiếng, sau đó không để ý đến tiểu tử ngập nước mắt kia mà chậm rãi nói ra suy nghĩ của mình.

Mà nghe được lời này, Thẩm Bích Thẩm không hề che giấu nói thẳng người mà mình muốn làm người kế vị ra, khiến những đại thần ở dưới ai nấy đều toát ra một trận mồ hôi lạnh, trường hợp quái dị như vậy, vẫn là đời này bọn họ thấy lần đầu!

"Ha ha ha, ta nói mà, ta cũng cảm thấy Tứ đệ là thích hợp." Thẩm Trí Viễn vừa nghe xong lời này, lập tức vui mừng cười to.

Không có ngôi vị hoàng đế còn có thể vui mừng như vậy đúng là khiến cho chúng đại thần phải xoa mắt nhìn lại.

"Ta không phục, ngũ muội, tam ca rõ ràng mới là trưởng tử. Huynh ấy... Huynh ấy hẳn là nhất thích hợp mới đúng, vì sao lại là ta!"

Loading...