Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1116

Cập nhật lúc: 2024-10-11 11:39:37
Lượt xem: 45

Thẩm Kỳ Viễn nghe vậy, vẻ mặt bị thương nhìn Thẩm Bích Thẩm nói, “Ngũ muội, ta chính tứ ca thương muội nhất, muội làm vậy không sợ mất đi ta sao?"

"Đúng vậy, bởi vì huynh thương ta nhất nên ta mới muốn huynh làm hoàng đế."

Thẩm Bích Thẩm chớp chớp mắt, nói ra không chút nào che giấu, "Tứ ca, nếu làm hoàng đế, đến lúc đó ta không sợ bị người bắt nạt nữa không phải sao, đến lúc đó muốn đi chỗ nào thì ta cũng đều có thể đi đến, phải nói là vô cùng nhiều uy phong đó!"

Nghe được lời này, Thẩm Trí Viễn không khỏi có chút dở khóc dở cười, muội bị người ta bắt nạt sao? Người bị muội bắt nạt còn không hề ít đâu! Muội muốn tìm cớ thì cũng nên tìm một cái đáng tin cậy một chút chứ, được không, muội cho rằng mấy lời không thông minh như vậy sẽ khiến Tứ đệ tin tưởng sao? Chỉ là, rất nhanh Thẩm Trí Viễn đã phát hiện ra mình sai rồi.

"Đúng vậy, ngũ muội nói rất có lý." Thẩm Kỳ Viễn vừa nghe xong thì lập tức vỗ tay một cái rồi trịnh trọng nói một câu.

Tuy rằng hiện tại Thẩm Bích Thẩm rất lợi hại, nhưng không chắc chắn là sau này sẽ không chịu phải chịu ủy khuất, nghĩ đến trước kia Thẩm Bích Thẩm bị bắt nạt mà hắn lại bất lực thì Thẩm Kỳ Viễn lại kiên định trở lại, ngẩng đầu nhìn Thẩm Trí Viễn nói, “Tam ca, người thật sự không muốn làm hoàng đế sao?"

"Ừm, không muốn."

Thẩm Trí Viễn lắc đầu, "Đời này, người ta muốn bảo vệ cũng chỉ có Linh Nhi."

"Vậy được rồi, ta làm Hoàng đế."

Nhìn Thẩm Thủ Nghĩa và Thẩm Trí Viễn, Thẩm Kỳ Viễn kiên định gật đầu, hắn đột nhiên nghĩ đến, Thẩm Thủ Nghĩa trong lòng chỉ có Thẩm Lâm thị, Thẩm Trí Viễn cũng là một người si tình, sau này người có thể đem Thẩm Bích Thấm đặt ở đầu quả tim bảo vệ cũng chỉ có hắn và Mộ Dung Húc.

Nhưng mà, Mộ Dung Húc thân là chiến thần Nam Minh thì trong khoảng thời gian ngắn không thể nào luôn ở bên cạnh chăm sóc Thẩm Bích Thẩm cho nên hắn nên làm hoàng đế, ít nhất là có thể bảo vệ nàng tốt hơn.

"Bệ hạ, vậy trữ quân này, đã quyết định rồi sao?"

Chúng đại thần đều c.h.ế.t lặng, lẳng lặng nhìn, mãi đến khi cả gia đình giải quyết xong vấn đề thì mới dò hỏi đáp án hỏi.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1116.html.]

Trữ quân vốn là vấn đề nhạy cảm, nhưng nếu trong nhà không có có vấn đề gì nếu bọn họ là người ngoài cũng không dám nhiều lời, vậy nên những đại thần ở đây chỉ bo bo giữ thân mình, yên lặng đứng một bên nhìn.

Ai biết họ có phải thật sự không muốn làm hoàng để thật không, vạn nhất nếu nói sai, đắc tội một người thì đúng là sau này hẳn là sẽ mất nhiều hơn được.

"Tốt rồi, vậy quyết định như thế đi."

Thấy Thẩm Kỳ Viễn đáp ứng, Thẩm Thủ Nghĩa vô cùng vui mừng lập tức định chuyện.

Nếu Thẩm Trí Viễn muốn thành thân thì phải dọn ra khỏi hoàng cung, vì vậy hoàng đế liền phong cho hắn là Tiêu Dao Vương, và sẽ xây dựng vương phủ ở bên ngoài kinh thành.

Còn về phía Thẩm Kỳ Viễn, đương nhiên là vì đã lập làm thái tử nên sẽ vào ở tại Đông Cung.

Một tháng sau, hoàng đế thoái vị, thái tử đăng cơ.

Thẩm Bích Ngọc và Thẩm Bích Tuyết theo luật lệ được phong là trưởng công chúa, còn Thẩm Bích Thấm thì phá lệ được phong là nhất phẩm hộ quốc trưởng công chúa.

Hộ quốc là vì muốn phù hộ phúc trạch cho quốc gia, điều này trong lịch sử Nam Minh vẫn chưa từng có tiền lệ xảy ra, bởi vậy đủ có thể thấy được đương kim hoàng thượng thiên vị người hoàng muội này như thế nào.

Ban đầu Thẩm Kỳ Viễn còn tính toán là ban cho Thẩm Bích Thấm ở phủ trưởng công chúa, nhưng cuối cùng suy xét đến thân phận Mộ Dung Húc đặc thù nên hắn mới bỏ qua ý định này.

Ngày 22 tháng sáu, Tiêu Dao Vương cùng Quý phủ Doãn thiên kim đại hôn.

Ngày đại hôn đó, Tiêu Dao Vương đứng trước mọi người hạ lời thề, cả cuộc đời này chỉ có một mình vương phi Quý Tư Linh, không có trắc phi và cũng sẽ không nạp thiếp, lần thổ lộ thâm tình này khiến cho Quý Tư Linh trở thành đối tượng được nữ tử Nam Minh hâm mộ nhất.

Ngày mùng hai tháng bảy, Ngụy Quốc Công Mộ Dung Húc cùng hộ quốc trưởng công chúa đại hôn.

Loading...