Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1108

Cập nhật lúc: 2024-10-11 11:19:21
Lượt xem: 34

"Da mặt tỷ cũng quá mỏng rồi, cứ hơi tý là thẹn thùng."

Thấy Quý Tư Linh xấu hổ, Thẩm Bích Thẩm cũng không trêu nàng ấy nữa, ôm nàng ấy một cái rồi nói: "Vậy thì Linh Nhi, hẹn hôm khác gặp nhé."

"Được."

Quý Tư Linh cười nhìn theo bóng dáng dần đi xa của Thẩm Bích Thẩm, nhưng đợi đến khi bóng dáng đó biến mất khỏi tầm mắt của nàng, nước mắt của nàng mới không nhịn được mà rơi xuống, làm sao cũng không ngăn được. Đợi sau khi ra khỏi cung điện, quay người nhìn cửa cung cao lớn trước mặt, lúc này Thẩm Bích Thẩm mới thở ra một hơi.

Được làm vua thua làm giặc, Diêm Tùng, ván cờ này cuối cùng vẫn là nhà họ Thẩm chúng ta thắng!

Tất cả mọi chuyện đều đã kết thúc rồi!

Quay người đi, Thẩm Bích Thẩm liền nhìn thấy Lưu Trường Phúc đang dừng xe ngựa đợi ở trước cổng, bên cạnh còn có một thanh niên khoảng hơn hai mươi, chính là Thường Kế Tổ.

"Muội chính là tiểu biểu muội của ta sao?"

Nhìn thấy Thẩm Bích Thẩm đi ra, Thường Kế Tổ lập tức vui mừng nói, sau khi quan sát nàng một lượt, liền khen ngợi nói: "Chẳng trách tổ mẫu vẫn luôn khen muội, với dung mạo và khí chất này của biểu muội, quả thực đúng là giai nhân tuyệt sắc nhất thiên hạ."

"Bích Thẩm kính chào biểu ca"

Đối với người biểu ca hướng ngoại này, Thẩm Bích Thấm lập tức đưa ra phán đoán, đây là một người có tính cách phóng khoáng, cởi mở.

"Biểu muội, bây giờ muội muốn quay về phủ tướng quân sao? Hai chúng ta cùng đường, trùng hợp có thể đi về cùng nhau luôn." Thường Kế Tổ cực kỳ nhiệt tình nói.

Hắn càng nhìn càng thích người biểu muội trông xinh đẹp tài giỏi này của mình.

"Được ạ, vậy thì làm phiền biểu ca rồi."

Giơ tay không đánh khuôn mặt tươi cười, người ta đã nhiệt tình mời như vậy, Thẩm Bích Thẩm thật sự không cách nào từ chối được, chỉ có thể mỉm cười gật đầu.

Sau đó, trên xe ngựa, Thẩm Bích Thẩm mới biết được người biểu ca này của mình không chỉ có tính cách tùy tiện mà còn là một người nói nhiều, nói nhiều đến mức nàng không xen mềm được câu nào!

Người luôn lanh mồm lanh miệng như Thẩm Bích Thẩm cũng là lần đầu tiên cảm nhận được sự thất bại.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1108.html.]

Nàng cực kỳ khó hiểu, cái tên nhãi này rốt cuộc là lỗi ở đâu ra nhiều chủ đề như vậy? Nàng còn chưa kịp nói gì đâu, hắn đã tự mình nói được một đống rồi!

Tuy nhiên, mặc dù hai người không có nói chuyện với nhau, nhưng thái độ thân thiết của Thường Kế Tổ vẫn khiến trong lòng Thẩm Bích Thẩm cảm thấy rất ấm áp.

Có thể không chút giấu diếm nói tất cả mọi chuyện trong nhà với nàng, điều đó chứng tỏ rằng người thanh niên trước mắt này thật tình coi nàng như người thân, cho nên mới có thể nghĩ cách làm cho nàng vui, cố gắng kéo gần quan hệ với nàng.

"Biểu muội, biểu ca phát hiện hai chúng ta nói chuyện thật sự rất hợp, đã lâu không thấy vui vẻ như vậy.”

Sau khi đưa người đến trước cửa phủ tướng quân, vẻ mặt Thường Kế Tổ có chút không lỡ nói: "Biểu ca lập tức phải về biên cảnh, thật sự không biết bao giờ mới có thể gặp lại muội, lần này đi quá vội, không kịp mang theo quà về, đợi lần sau nhất định sẽ tặng cho muội, muội đừng có quên huynh nhé."

"Được, muội nhất định sẽ không quên.”

Thẩm Bích Thẩm mỉm cười gật đầu, nhưng trong lòng lại âm thầm phì cười, có một người biểu ca đặc biệt như vậy, cho dù nàng muốn quên cũng khó quên được!

"Được, chúng ta hứa rồi đó, biểu muội, nếu như có cơ hội đến Tuyên phủ, nhất định phải đến chỗ ca ca đấy, huynh dẫn muội đi cưỡi ngựa, ngựa chạy trên thảo nguyên rộng lớn, cực kỳ kích thích."

Những lời của Thẩm Bích Thẩm rõ ràng khiến Thường Kế Tổ cảm thấy vui vẻ, hắn vươn tay vỗ vai của Thẩm Bích Thấm, sau đó mới lưu luyến nói: "Vậy biểu ca đi đây, hẹn sau này gặp lại nhé!"

"Vâng ạ, nếu muội đi Tuyên phủ, nhất định sẽ đến thăm huynh."

Thẩm Bích Thấm cười gật đầu, trong lòng thầm nghĩ, vị biểu ca này của nàng cũng thật đúng là không coi nàng như nữ tử đâu, nói: "Biểu ca, đi đường cẩn thận, hẹn sau này gặp lại!"

"Biểu muội, bảo trọng."

Sau khi gật đầu với Thẩm Bích Thấm, Thường Kế Tổ nhảy lên ngựa của mình, ôm quyền nói to với Thẩm Bích Thẩm, sau đó vung roi phóng đi.

"Cô nương, vị thế tử của Trịnh Quốc công này thật sự rất đặc biệt."

Lưu Trường Phúc ở bên cạnh không nhịn được cười nói: "Không chỉ không có thói ăn chơi trác táng như những con cháu thế gia khác, tuổi còn trẻ đã lên chiến trường, vị này đúng là tuổi trẻ đầy hứa hẹn mà."

"Hổ phụ vô khuyển tử [1], nam nhi của Trấn Quốc công phủ không ai không có tài cả."

[1] Hổ phụ vô khuyển tử: ý là người cha có tài thì tất nhiên sẽ không sinh ra người con bất tài, lời khen ngợi con nhà người ta.

Loading...