Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1107

Cập nhật lúc: 2024-10-11 11:17:55
Lượt xem: 28

Hoàng đế vui mừng xoa đầu của Thẩm Bích Thấm, sau đó mới nói: "Được rồi, những người trong phủ tướng quân đều đang sốt ruột đợi con về đấy, hôm nay trẫm cũng mệt rồi, con cũng lui xuống đi."

"Vâng ạ." Thẩm Bích Thấm ngoan ngoãn gật đầu, lúc này mới vui vẻ hành lễ rời đi.

"Hoàng thượng, ngài thật sự quyết định làm như vậy sao?"

Mặc dù tâm tư của hoàng hậu có chút đơn thuần, nhưng cũng hiểu được chuyện nhường ngôi là một quyết định vô cùng khó khăn với một vị hoàng đế.

"Đúng vậy, vị trí hoàng đế là một gánh nặng rất nặng với trẫm, trẫm... cũng đến lúc trẫm nên buông bỏ nó, chuyên tâm ở bên cạnh nàng rồi."

Hoàng đế nắm lấy tay của hoàng hậu, cảm khái nói: "Trải qua nhiều chuyện như vậy, trẫm mới hiểu được điều gì là quan trọng nhất, thấy đủ mới là một loại hạnh phúc."

"Hoàng thượng."

Nghe vậy, vành mắt hoàng hậu không khỏi đỏ lên, áp mặt vào mu bàn tay của hoàng đế nói: "Bất kể hoàng đưa ra quyết định như thế nào, thiếp thân đều sẽ luôn ở bên cạnh người."

"Được vậy đợi sức khỏe của trẫm tốt lên, chúng ta sẽ đi khắp nơi ngao du sơn thủy, cả đời bị nhốt trong mảnh đất nhỏ bé này, thật sự đã khiến chúng ta bị mất đi rất nhiều thú vui rồi." Hoàng đế thâm tình nhìn hoàng hậu nói.

"Dạ, mọi việc đều nghe theo hoàng thượng." Hoàng hậu dịu dàng cười, trên mặt tràn đầy sự hạnh phúc.

Thẩm Bích Thẩm ra khỏi điện, nhìn thấy Quý Tư Linh đang đợi bên ngoài, nàng khẽ mỉm cười, bước về phía nàng ấy.

"Thấm... Thấm Nhi, chúc mừng muội."

Vừa rồi khi ở trong điện Thái Hòa, Quý Tư Linh thực sự bị sốc khi nghe thấy xưng hô hoàng gia gia kia của Thẩm Bích Thấm.

Nàng không ngờ Thẩm Bích Thẩm sẽ là cháu gái của hoàng đế, hiện giờ nhìn thấy Thẩm Bích Thấm, nàng không biết phải đối mặt với Thẩm Bích Thẩm như thế nào nữa.

Nghĩ đến Thẩm Trí Viễn cũng là cháu trai của hoàng đế, có thân phận tôn quý, trong lòng Quý Tư Linh cảm thấy cực kỳ tự ti và đau khổ, nếu dựa theo bối phận thì nàng chính là trưởng bối của hắn, hơn nữa còn là cách hai đời trưởng bối, tình cảm giữa hai người họ còn có thể cho kết quả sao!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1107.html.]

"Linh Nhi, bất kể thân phận của muội là gì, tình bạn giữa chúng ta vĩnh viễn không thay đổi."

Thẩm Bích Thẩm nắm lấy tay của Quý Tư Linh, nghiêm túc nói: "Đợi khi nào phụ thân của muội đến kinh thành, tất cả mọi chuyện đều đi vào quỹ đạo, tỷ có thể lấy lại tự do, đến lúc đó tỷ có thể cùng với tam ca của muội..."

"Thấm Nhi, tỷ có một chuyện muốn nhờ muội."

Nghe được những lời của Thẩm Bích Thẩm, biết nàng ấy sẽ nói gì tiếp theo, Quý Tư Linh vội vàng ngắt lời nói: "Phụ thân của tỷ đã ở trong Cẩm Y Chiếu Ngục hai năm rồi, muội cũng biết ông ấy bị vu oan, phụ thân tỷ lớn tuổi rồi, tỷ lo lắng sức khỏe của ông ấy sẽ không chịu đựng được, mong muội có thể giúp đỡ ông ấy."

Nếu như là trước đây, Quý Tư Linh sẽ không dám cầu xin Thẩm Bích Thẩm, nhưng bây giờ biết được thân phận của nàng ấy, hơn nữa Diêm Tùng đã bị đánh bại, cho nên muốn cầu xin minh oan cho Quý Thế Duy.

"Chuyện này không thành vấn đề, Quý đại nhân cũng là thủ hạ thân tín của bệ hạ, cho dù muội không nói, bệ hạ cũng nhất định sẽ trả lại sự trong sạch cho ông ấy."

Cho rằng Quý Tư Linh đang lo lắng cho cha mình, cho nên Thẩm Bích Thẩm cũng không mảy may nghi ngờ hành động vừa rồi của nàng ấy, cười an ủi nói: "Nhưng mà để Quý đại nhân có thể sớm ngày được ra ngoài, muội sẽ đi nhắc nhở hoàng gia gia, tin tưởng hai cha con tỷ sẽ sớm được gặp nhau thôi."

"Thấm Nhi, thật sự rất cảm ơn muội."

Nhìn sắc mặt hồng nhuận của Thẩm Bích Thấm, trong lòng Quý Tư Linh cảm thấy vô cùng xúc động, hiện tại tình cảnh giữa nàng và Thẩm Bích Thẩm đã hoàn toàn khác trước.

Nếu như Thẩm Thủ Nghĩa lên ngôi, vậy thì một phi tần không có con nối dõi của tiên đế như nàng ấy sẽ có kết cục ra sao đang đợi nàng, nàng cũng không dám nghĩ.

Nhưng điều duy nhất có thể khẳng định chính là, nàng và Thẩm Trí Viễn, kiếp này không có duyên phận! Trong lòng Quý Tư Linh âm thầm suy nghĩ, đợi khi nào mọi chuyện kết thúc, nàng sẽ rời đi, mặc dù cô độc hết quãng đời còn lại cũng tốt hơn chuyện nhìn Thẩm Trí Viễn ở bên cạnh một nữ tử khác.

"Sao tỷ lại khách sáo với muội như vậy làm gì, muội còn đang đợi tỷ trở thành tẩu tẩu của muội đấy."

Thẩm Bích Thẩm vẫn chưa nhận ra cảm xúc kỳ lạ của Quý Tư Linh, chớp mắt trêu chọc nàng ấy nói: "Đợi muội về đến phủ sẽ viết thư báo tam ca nhanh đến kinh thành, hai người rất nhanh sẽ gặp lại nhau rồi, không cần cảm ơn muội đâu."

"Thấm Nhi!"

Cố đè nén sự chua xót trong lòng, Quý Tư Linh cố nặn ra một nụ cười nói: "Được, muội nhanh về đi, mọi người chắc hẳn đang đợi muội đấy."

Loading...