Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1109

Cập nhật lúc: 2024-10-11 11:21:05
Lượt xem: 26

Thẩm Bích Thẩm bị Thường Kế Tổ gây cười, khiến cho tâm trạng cực kỳ tốt, khẽ mỉm cười, sau đó cùng Lưu Trường Phúc đi vào phủ tướng quân.

"Thấm Nhi!"

Thẩm Bích Thấm vừa bước vào trong phòng, thì một giọng nói quen thuộc lập tức vang lên bên tai nàng, giây tiếp theo, cả người bị ôm vào trong lòng.

Mùi hương quen thuộc, nhiệt độ quen thuộc, giọng nói quen thuộc, khiến cho trái tim của Thẩm Bích Thẩm khế đập loạn nhịp, khóe mắt không khỏi hơi đỏ lên.

Nàng lập tức vươn tay ôm lấy người trước mặt, mừng rỡ nói: "Nương, Thấm Nhi rất nhớ người đó!"

"Ơi, nương đến rồi, nương cũng rất nhớ con, Thẩm Nhi ngoan của nương!"

Nhìn thấy nữ nhi, khóe mắt của Thẩm Lâm thị cũng đỏ hoe, hốc mắt lập tức ươn ướt, ôm chặt Thẩm Bích Thấm vào trong lòng, không nỡ buông tay.

Mặc dù đều là nữ nhi, nhưng Thẩm Lâm thị vẫn thiên vị Thẩm Bích Thấm, đứa con gái vừa ngoan ngoãn, hiểu chuyện và biết làm nũng này của mình hơn.

"Được, được rồi, hiện giờ Thấm Nhi đang mang thai, chúng ta ngồi xuống rồi lại nói tiếp."

Đợi sau khi hai mẹ con bình tĩnh lại, Thẩm Thủ Nghĩa mới lên tiếng nói: "Hai mẹ con làm sao thế, có chuyện gì thì ngồi xuống rồi nói…”

"Cha, Thấm Nhi cũng rất nhớ cha.” Nhưng mà, không để cho Thẩm Thủ Nghĩa nói xong, Thẩm Bích Thẩm đã rời khỏi vòng tay của Thẩm Lâm thị, nhào vào trong lòng của Thẩm Thủ Nghĩa.

"Ơi, cha cũng nhớ con lắm."

Mấy đứa con của nhà họ Thẩm hầu như đều có chút dè dặt khi đối mặt với cha mẹ mình, sự thân mật như vậy thật rất hiếm thấy, đột nhiên bị Thẩm Bích Thẩm ôm lấy, ban đầu Thẩm Thủ Nghĩa hơi sửng sốt một chút, nhưng sau đó lại mỉm cười nhẹ nhàng vỗ lưng của Thẩm Bích Thẩm nói: "Được rồi, bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn thích làm nũng như vậy hả, nhanh ngồi xuống đi, đừng để bị mệt."

"Cha, con là nữ nhi của người, trưởng thành rồi vẫn mãi là nữ nhi của người, cho dù bao nhiêu tuổi con vẫn sẽ làm nũng với người giống như khi còn nhỏ vậy." Thẩm Bích Thẩm chớp mắt, vẫn rúc vào trong lòng của Thẩm Thủ Nghĩa không chịu buông tay.

"Ha ha ha, cái nha đầu này."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1109.html.]

Những lời Thẩm Bích Thẩm nói khiến trong lòng Thẩm Thủ Nghĩa cảm thấy cực kỳ vui mừng, sảng khoái cười to, những lo lắng về việc phản loạn của Diêm Tùng trong cung cũng nháy mắt tan biến ngay lập tức.

Cả nhà đã lâu không gặp nhau, tất nhiên có rất nhiều chuyện để nói, nói đến mức Thẩm Bích Thẩm quên nói chuyện chính, nói đến tận giờ ăn cơm tối.

"Cô nương, đến giờ dùng cơm chiều rồi ạ." Lúc này Phong Ngâm cũng mỉm cười đi vào.

"Là Phong Ngâm đấy à, nghe nói ngươi đã thành thân, chúc mừng ngươi nhé."

Nhìn thấy Phong Ngâm, Thẩm Lâm thị lập tức mỉm cười nói: "Hoa Tụng hình như cũng thành thân rồi đúng không?"

Hai tỷ muội Phong Ngâm và Hoa Tụng đã sống ở nhà họ Thẩm nhiều năm như vậy, trong mắt của Thẩm Lâm thị, hai người họ chẳng khác gì con gái của bà ấy.

"Cảm ơn phu nhân." Nghe vậy, Phong Ngâm nhanh chóng cười gật đầu, nói: "Đúng vậy, nô tỳ và tiểu muội đều thành thân cùng ngày."

"Vậy thì tốt, lúc đó ta cảm thấy rất lo lắng khi hai tỷ muội các ngươi cũng có chút quá tuổi rồi mà vẫn không có nhà chồng, nhưng bây giờ thì ổn rồi."

Thẩm Lâm thị vui vẻ nói: "Thành thật mà nói, nếu gả hai người các ngươi cho người bên ngoài ta cũng rất lo, hiện giờ thì tốt rồi, đều là người trong nhà hiểu biết tường tận, coi như có thể yên tâm rồi."

Vẻ mặt của Thẩm Lâm thị chân thành, sự quan tâm này khiến cho người đã không còn cha mẹ như Phong Ngâm cực kỳ cảm động.

Nàng ấy đỏ mắt nói: "Cảm ơn sự quan tâm của phu nhân, có thể đi theo bên cạnh cô nương là sự may mắn lớn nhất đời này của nô tỳ, nô tỳ vĩnh viễn sẽ không rời khỏi cô nương."

"Nha đầu ngốc, nhà họ Thẩm chính là nhà mẹ đẻ của ngươi, chỉ cần ngươi muốn ở lại, tuyệt đối không ai đuổi ngươi đi cả." Thẩm Bích Thẩm đứng bên cạnh cười nói.

Nếu sau này nàng gả đến phủ tướng quân, nếu như mấy người Phong Ngâm vẫn muốn đi theo cô đến phủ tướng quân, tất nhiên cũng không vấn đề gì.

"Vâng, cảm ơn cô nương ạ." Lúc này Phong Ngâm mới cười nói: "Thức ăn đều đã chuẩn bị xong rồi, mời các vị chủ tử đến dùng bữa."

"Ừm, vậy cũng được" Phùng lão gật đầu nói: "Vậy ăn cơm trước, những chuyện còn lại thì lát nữa nói sau."

"Những chuyện còn lại?"

Loading...