Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1078

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:37:10
Lượt xem: 29

Lưu Trường Phúc cúi đầu nói với Thẩm Bích Thẩm: "Tất cả dấu vết đã được dọn dẹp, Diêm Tùng bên kia muốn biết được, chỉ sợ phải đợi đến tháng sau rồi."

"Ừm, tốt!"

Thẩm Bích Thấm cười, gật đầu nói: "Vất vả cho các ngươi. Long Lục, ngươi đi nghỉ ngơi đi! Lưu Trường Phúc, người ở lại đây!"

"Vâng."

Nghe vậy Long Lục cũng không nhiều lời, hắn nhận lệnh rồi lui ra khỏi thư phòng.

"Đó là thủ cấp của Diêm Hộc?"

Thấy Lưu Trường Phúc cầm theo đồ có m.á.u đỏ dầm dề như vậy, gương mặt Thẩm Bích Thẩm vẫn thản nhiên như cũ.

"Vâng."

Lưu Trường Phúc gật đầu nói: "Thuộc hạ muốn cầm nó về Quỳnh Châu làm lễ tế những huynh đệ kia của mình, còn có... Hoa Nương và hài tử."

"Không thành vấn đề. Chỉ là ngươi để Phong Ngâm đợi lâu như vậy, bây giờ không phải nên cho nàng ấy một câu trả lời chắc chắn sao?"

Thẩm Bích Thấm gật đầu, sau đó nhìn chằm chằm Lưu Trường Phúc nói rất nghiêm túc: "Ta không nỡ nhìn thấy nàng ấy chịu uất ức."

Phong Ngâm cũng không khác gì tỷ muội của nàng, Lưu Trường Phúc đã từng hứa hẹn, bây giờ tất cả đã kết thúc, hắn cũng nên thực hiện lời hứa của mình.

"Vâng, hết thảy đều nghe theo cô nương làm chủ."

Lưu Trường Phúc không ngờ Thẩm Bích Thẩm sẽ hỏi thẳng thắn như vậy, lúc vừa nghe thấy hắn đã rất sững sờ, sau đó thì gật đầu rất nghiêm túc.

"Được! Ta sẽ an bài cho các ngươi." Thấy Lưu Trường Phúc trả lời dứt khoát như vậy, Thẩm Bích Thẩm mới hài lòng gật đầu.

Nửa tháng sau, tướng quân phủ nghênh đón hỷ sự, hai đại nha hoàn bên cạnh Thẩm Bích Thấm thành thân.

Hoa Tụng cũng không còn nhỏ tuổi, chỉ vì ngại tỷ tỷ mình chưa thành thân, nàng ấy là muội muội, nếu thành thân trước cũng không tốt lắm nên mới phải kéo dài đến nay.

Bây giờ Phong Ngâm đã thành thân nên Thẩm Bích Thẩm quyết định làm song hỷ lâm môn, để cho hai tỷ muội cùng thành thân chung một ngày. Và đây cũng trở thành một đoạn giai thoại.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1078.html.]

Bởi vì thuộc hạ của tướng quân phủ thành thân nên kiệu hoa đã vòng quanh tướng quân phủ một vòng rồi trở về tướng quân phủ.

Buổi tối, tuy mọi người đã chuốc không ít rượu nhưng tâm trạng của Lưu Trường Phúc vẫn cực kỳ tốt. Đã đến lúc quay về phòng, động phòng tân hôn.

"Phong Ngâm, cảm ơn nàng!"

Nến đỏ chập chờn, trong phòng tân hôn, Lưu Trường Phúc xốc khăn cô dâu của Phong Ngâm lên, hắn nắm tay nàng ấy, trên mặt hiện đầy vẻ cảm kích và dịu dàng.

Nếu không có Phong Ngâm, có lẽ vào ngày đã báo được thù, hắn cũng không còn động lực để sống tiếp nữa. Kiếp này hắn còn có thể gặp được một cô nương yêu hắn thực lòng như vậy, hắn may mắn biết bao.

"Trường Phúc, chàng và ta đã là vợ chồng, không cần khách khí với ta như vậy!"

Phong Ngâm hơi cúi đầu, nàng hơi ngượng ngùng nói: "Chỉ cần sau này chàng đối xử tốt với ta là đủ rồi."

"Lưu Trường Phúc ta xin thề, bất kể thế nào thì đời này ta đều sẽ đối xử tốt với Phong Ngâm, bảo hộ nàng cả đời bình an." Trên mặt Lưu Trường Phúc đầy vẻ chân thành.

"Ừm, ta tin chàng!"

Nghe vậy, Phong Ngâm dịu dàng cười một tiếng, đôi mắt phản chiếu ánh nến đang cháy, trông như ánh sao sáng khiến người ta mê mẩn.

"Phong Ngâm, chúng ta ngủ thôi!"

Trong lòng Lưu Trường Phúc khẽ động, hắn cúi đầu hôn lên trán Phong Ngâm.

Trướng đỏ rơi xuống. Bên ngoài phòng, gió lạnh tung bay nhưng trong phòng lại ấm áp như mùa xuân.

Phong Ngâm bên này có vẻ rất bình thường nhưng Hoa Tụng bên kia lại hoàn toàn khác biệt.

Ngay từ đầu mọi chuyện đều rất tốt, thế nhưng đợi đến khi tiến đến vấn đề chính thì không được suôn sẻ. Hoa Tụng sợ đau, sống c.h.ế.t cũng không chịu thả lỏng.

Hai người họ phải giày vò đến nửa đêm cũng chưa hoàn thành đại lễ, cuối cùng vẫn là Long Lục quyết tâm dùng sức mạnh mới có thể vượt qua cửa ải này.

Thế nhưng trong khoảng thời gian này, Long Lục đã bị đạp xuống giường ba lần liên tiếp khiến hắn bắt đầu có ám ảnh tâm lý với chuyện phòng the.

Chẳng qua việc tốt thường phải trải qua gian nan, sau cùng vẫn vượt qua cửa ải.

Loading...