Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1077

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:35:13
Lượt xem: 18

Đồng thời với tiếng kêu thê lương kia là mùi m.á.u tanh nồng trong không khí.

Diêm Hộc đau khổ ngã ra đất, m.á.u tươi không ngừng chảy ra từ giữa hai chân hắn ta, tiếng la của hắn ta đã khàn đặc nhưng trong mắt vẫn tràn ngập vẻ căm thù, đôi mắt hắn ta trợn trừng nhìn Lưu Trường Phúc, chỉ muốn ăn tươi nuốt sống Lưu Trường Phúc.

Mà nhìn thấy hành động này của Lưu Trường Phúc, trên mặt mấy Long Ẩn Vệ đều co rúm lại, họ nhao nhao quay lưng đi, chỉ nhìn thôi đã cảm đau đớn.

"Ngươi... Cho dù ngươi có g.i.ế.c ta... Nữ nhân kia cũng cũng đã bị lão tử..."

Bị cắt đứt bộ phận quan trọng của một nam nhân, Diêm Hộc đã hoàn toàn nỗi điên lên, hắn ta mặc kệ cơ thể đang đau đớn, chỉ cắn răng nhìn chằm chằm vào Lưu Trường Phúc: "Trước khi bị như thế, nữ nhân kia còn cầu xin lão tử tha cho ả, ả nói mình mang thai, thế nhưng lão tử lại ưa thích nữ nhân mang thai, ngươi cũng không biết thoải mái biết bao.."

"Ngươi đi c.h.ế.t đi!"

Nghe nói đến đây, Lưu Trường Phúc đã không thể chịu đựng được nữa, trường đao vung lên một lần nữa, đ.â.m thẳng vào tim Diêm Hộc, xuyên thẳng ra sau lưng hắn ta.

"Phụt.."

Cơn đau đớn kịch liệt khiến trước mắt Diêm Hộc hoàn toàn chìm vào màu đen, phun ra một ngụm m.á.u tươi, hắn ta hiểu được mình đã không thể sống nổi nữa nên đưa tay nắm chặt trường đao ở ngực, nhìn chằm chằm vào Lưu Trường Phúc, nói bằng giọng đứt quãng: "Ta... Đại sự của Diêm gia... Khụ khụ... Sắp thành... Rất... Rất nhanh thôi...

Các ngươi sẽ chôn cùng ta!"

Nói xong, đầu hắn ta đã nghẹo sang một bên, mất đi sự sống.

Nhưng cặp mắt kia vẫn trợn trừng lên như thế, có hai hàng lệ nóng rơi từ khóe mắt xuống.

Không biết là quá đau hoặc... Sự hối hận trước khi chết.

"Rì rào..."

Gió lạnh nổi lên, rừng tùng đã bị tàn phá bừa bãi, tuyết rơi xuôi theo hướng gió, giống như muốn xóa đi tất cả mùi tanh tưởi này.

"A..."

Sững sờ nhìn t.h.i t.h.ể của Diêm Hộc, đột nhiên Lưu Trường Phúc quỳ trên mặt đất, ôm đầu khóc rống lên.

Đã báo thù, thế nhưng người c.h.ế.t cũng không thể quay lại. Trong chớp mắt đột nhiên Lưu Trường Phúc chỉ cảm thấy đầu óc mình trở thành trống rỗng, tựa như lý do khiến hắn có thể chống đỡ đến giờ phút này đã bị đứt, toàn bộ thế giới dần dần sụp đổ, từng mảnh biến thành hư vô.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1077.html.]

Đột nhiên Lưu Trường Phúc cảm thấy bản thân mình đã quá mệt mỏi, hắn rất muốn cứ như vậy mà lập tức ngủ đi....

"Trường Phúc, tuyết rơi rồi. Phong Ngâm tỷ còn đang chờ ngươi, chúng ta mau trở về thôi!"

Thấy Lưu Trường Phúc bỗng nhiên mất đi tâm trí, Long Lục giật mình, hắn vội chụp lấy bờ vai Lưu Trường Phúc, gọi lớn: "Phu nhân cũng đang chờ chúng ta quay về phục mệnh!"

"Phong Ngâm... Cô nương..."

Nghe được lời này của Long Lục, ánh mắt đã mất đi tiêu cự của Lưu Trường Phúc chậm rãi hồi phục lại.

"Tỉnh lại rồi?" Thấy con ngươi của Lưu Trường Phúc đã khôi phục trở lại, lúc này Long Lục mới thở phào nhẹ nhõm.

"Ta... Đa ta Long Lục huynh đệ."

Lưu Trường Phúc hơi ngẩn người, hắn nhớ lại suy nghĩ vừa rồi của mình thì không khỏi cảm thấy áy náy, nếu Long Lục không kịp thời đánh thức hắn, suýt nữa hắn đã có hành động cực đoan.

"Không có việc gì là được rồi. ổn rồi, đừng suy nghĩ nữa! Trở về thôi!"

Biết Lưu Trường Phúc đã không có việc gì nữa, Long Lục cười, vỗ vai hắn nói:

"Đại thù đã báo chính là chuyện tốt, nên vui mừng mới phải."

"Đúng vậy."

Lưu Trường Phúc gật đầu, sau đó đi đến trước mặt Diêm Hộc, hắn giơ tay chém, trường đao lại lưu loát rơi xuống, không hề lưu tình chặt đứt đầu Diêm Hộc, hắn giật y phục trên người Diêm Hộc bao lấy thủ cấp: "Ta muốn mang thủ cấp tên cẩu tặc này trở về làm lễ tế những huynh đệ đã c.h.ế.t oan của ta..."

"Vốn dĩ nên như vậy."

Long Lục cũng không phản đối, hắn gật đầu. Sau đó mọi người cùng nhau thu dọn hiện trường, vùi lấp tất cả t.h.i t.h.ể rồi nhanh chóng trở về.

"Cô nương, chúng thuộc hạ đã trở về!"

Trở lại phủ tướng quân, Lưu Trường Phúc và Long Lục đã bước vào phục mệnh với Thẩm Bích Thẩm.

"Ừm, tình hình thế nào rồi?" Thẩm Bích Thẩm ngẩng đầu hỏi.

"Diêm Hộc đã chết."

Loading...