Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1079

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:38:13
Lượt xem: 45

Thư phòng Diêm phủ.

"Phụ thân, thật sự kỳ lạ, Thẩm Thủ Lễ nói hắn đã cho người tìm kiếm rất nhiều lần nhưng tìm khắp quân doanh cũng không tìm thấy Hộc Nhi."

Diêm Phan cầm thư đến, trên mặt hắn hiện đầy vẻ lo âu và mờ mịt.

Nghe vậy Diêm Tùng cũng sững sờ. Ông ta lập tức cầm lấy thư, lúc này gọi người đến tra hỏi mới biết được những hộ vệ đi theo bảo vệ Diêm Hộc cũng chưa trở về.

"Sao ngươi không bẩm báo việc này sớm hơn?"

Trong lòng Diêm Tùng dâng lên dự cảm không tốt, ông ta tức giận nhìn thủ lĩnh thị vệ.

"Tiểu nhân cho rằng bọn hắn cũng đến quân doanh bảo vệ công tử nên không nghĩ quá nhiều."

Thủ lĩnh thị vệ kia cũng cảm thấy rụt rè, hắn ta nhỏ gọng hỏi: "Hay là bây giờ lập tức đến doanh trại dò hỏi thử, có lẽ..."

"Không cần hỏi! Hộc Nhi đã không có ở đó thì những hộ vệ kia làm sao có ở đó?"

Bức thư trong tay Diêm Hộc đã bị vo lại, ông ta nhắm chặt mắt, nói bằng giọng rất dữ tợn: "Nếu ta không đoán sai, chỉ sợ Hộc Nhi đã xảy ra chuyện rồi!"

"Thế nhưng chủ tử, hơn mười thị vệ kia đều có võ công cao cường, có phải ngài đã nghĩ nhiều rồi không?"

Trên mặt thủ lĩnh thị vệ hoàn toàn không thể tin được, thực lực của những hộ vệ kia không hề kém cỏi: "Hay là công tử không muốn đến đó chịu khổ nên một mình..."

"Ngươi biết cái gì? Ta đã thông báo cho Hộc Nhi, bảo hắn an tâm ở lại trong quân doanh, hắn cũng hiểu được nặng nhẹ, tuyệt đối sẽ không tự tiện rời đi."

Diêm Tùng lập tức bác bỏ lời của thủ lĩnh thị vệ.

"Không... Sẽ không, làm sao nhị đệ lại..."

Nghe thấy Diêm Hộc xảy ra chuyện, hai mắt Diêm Hồng trợn trừng, gương mặt không thể tin: "Tổ phụ, tôn nhi sẽ tự mình dẫn người đi tìm, cho dù thế nào, tôn nhi cũng phải tìm ra nhị đệ!"

Diêm Hồng và Diêm Hộc đều là dưỡng tôn nên mối quan hệ giữa bọn hắn tốt hơn với những tôn nhi ruột thịt của Diêm Tùng, hai người bọn hắn đã ở cùng nhau, hỗ trợ nhau trong nhiều năm nay, nghĩ đến Diêm Hộc đã xảy ra chuyện, cho dù thế nào Diêm Hồng cũng không thể chấp nhận được.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1079.html.]

"Được! Hồng Nhi, chuyện này giao cho cháu."

Diêm Tùng nhắm chặt mắt, sau đó trầm giọng nói: "Sống phải thấy người, c.h.ế.t phải thấy xác, nhất định phải tìm hắn trở về."

"Vâng!"

Nghe Diêm Tùng nói lời bi quan như thế, vành mắt của Diêm Hồng cũng nóng lên, trong nháy mắt đã đỏ bừng, hắn ta không chậm trễ nữa, lập tức quay người dẫn theo người xuất phát.

Kết quả đã được định từ trước đó, dưới sự truy tìm của Diêm gia, cuối cùng t.h.i t.h.ể của Diêm Hộc và đám hộ vệ đã được tìm thấy.

Mùa đông giá rét, cộng thêm những ngày vừa qua tuyết rơi liên tục nên mức độ phân hủy của xác c.h.ế.t không nghiêm trọng lắm, mặc dù không có đầu nhưng Diêm Hồng vẫn nhận ra đó là huynh đệ của mình.

"Phùng Nghị, Diêm gia ta và ngươi không đội trời chung!"

Tuy đã chuẩn bị tâm lý nhưng không ngờ tôn nhi của ông ta lại c.h.ế.t thảm như vậy, Diêm gia không tìm ra đầu của Diêm Hộc, đến Diêm Tùng cũng không kìm được phải rơi nước mắt.

Diêm Hồng đã choáng váng từ trước đó. Huynh đệ của hắn ta không những đã c.h.ế.t rồi mà cũng không được toàn thây, đối phương thật sự không có nhân tính, quá tàn nhẫn!

"Lão gia, chúng thuộc hạ đã nhập liệm cho công tử."

Lúc này quản gia với vẻ mặt bi thương đi đến, trên mặt ông ta là vẻ phẫn nộ vô cùng khó tả: "Lão gia, lúc lão nô thay y phục cho công tử đã phát... Phát hiện công tử đã bị người ta cắt đứt tử tôn căn(*)...”

(*) Tử tôn căn: Bộ phận s.i.n.h d.ụ.c của nam giới.

"Cái gì?" Nghe vậy tất cả mọi người trong phòng đều giật mình.

"Đáng hận! Thật sự quá ghê tởm!"

Rất lâu sau đó Diêm Hồng mới khôi phục lại tinh thần, hắn ta đ.ấ.m một quyền xuống bàn khiến mặt bàn lõm xuống.

Hắn ta hoàn toàn có thể tưởng tượng được trước khi c.h.ế.t Diêm Hộc đã phải chịu tra tấn tàn khốc đến mức nào, kẻ này ra tay quá độc ác!

"Phùng Nghị, thù này không báo, Diêm Tùng ta thề không làm người!"

Loading...