Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1076

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:34:23
Lượt xem: 24

Nhìn thấy Diêm Hộc bị công kích, những tên hộ vệ kia đều cảm thấy hoảng hốt, bọn hắn vội vàng chạy đến muốn tìm cách cứu viện nhưng vừa đi được vài bước đã cảm thấy cổ mình lạnh toát, trước mắt lập tức chìm vào màu đen tối.

Còn chưa đầy một lát sau, tất cả hộ vệ của Diêm Hộc đều bỏ mạng, mấy chục t.h.i t.h.ể nằm ngổn ngang, mùi m.á.u tươi quanh quẩn khắp rừng cây.

"Ngươi... Rốt cuộc các ngươi là ai? Ta chính là tôn tử của thủ phụ đương triều Diêm Tùng, các ngươi dám tập kích ta chính là không muốn sống nữa sao?"

Thấy tất cả hộ vệ đã bị tiêu diệt hoàn toàn trong thời gian ngắn ngủi, Diêm Hộc hoảng sợ, mặt mũi đã trắng bệch, cơ thể hắn ta khẽ run lên nhưng vì mạng sống của mình nên hắn ta vẫn cố chống đỡ, tự nhủ với chính mình rằng bản thân đang đối diện với bọn sơn tặc tầm thường mà thôi.

Hắn ta rút một chồng ngân phiếu từ trong n.g.ự.c áo mình ra, giọng nói run rẩy: "Nếu các ngươi cần tiền, ở đây ta có một vạn lượng, chỉ cần các ngươi chịu thả ta thì số tiền này đều là của các ngươi, ta cũng bỏ qua chuyện đã xảy ra hôm nay!"

"Ồ, Diêm Hộc, Diêm đại thiếu gia ngươi chỉ có giá một vạn lượng thôi sao? Có phải quá rẻ rồi không?"

Lúc này một giọng nói trào phúng mang theo giá rét truyền đến từ trong bóng tối âm u, tiếng bước chân cũng chậm rãi đến gần.

"Diêm gia chúng ta có tiền, nếu ngươi chịu thả ta, ngươi muốn bao nhiêu tổ phụ của ta cũng có thể cho ngươi." Vừa nghe thấy tiếng nói kia, Diêm Hộc không quá chú ý đến, hắn ta chỉ cho rằng mình đã đoán trúng, những người này đều vì tiền tài mà đến đây, hắn ta cảm thấy mình có hy vọng sống sót nên kích động hét lớn lên.

"Ồ, Diêm gia có tiền sao?"

Lúc này bóng người kia cũng đã đi đến trước mặt hắn ta, ánh sáng của bó đuốc chiếu rõ gương mặt Lưu Trường Phúc, trên mặt hắn lúc này là nụ cười trào phúng, vô cùng lạnh lùng nói: "Chỉ tiếc ta chỉ cần cái mạng chó của ngươi!"

"Lưu Trường Phúc, là ngươi!"

Nhìn thấy người đến hóa ra là Lưu Trường Phúc, hai mắt Diêm Tùng trợn trừng lên, trong nháy mắt tất cả hy vọng sống sót của hắn ta đã hóa thành tuyệt vọng, hắn ta biết mình sẽ không sống qua hôm nay.

Diêm Hộc nhìn chằm chằm vào Lưu Trường Phúc, lúc này trên mặt hắn ta lại tràn ngập căm hận và vẻ không cam lòng.

Chính là người này đã hủy hết tất cả những thứ trong tay hắn ta. Năm đó hắn ta vẫn nên không tiếc bất kỳ giá nào phải g.i.ế.c c.h.ế.t Lưu Trường Phúc mới đúng, bởi vì một chốc chủ quan mới ủ thành quả đắng của ngày hôm nay.

"Nhìn thấy ta có phải ngươi tuyệt vọng lắm không? Yên tâm đi, tuyệt vọng vẫn còn ở phía sau.”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1076.html.]

Lưu Trường Phúc vừa dứt lời đã bước lên một bước, trường đao giơ cao, c.h.é.m đao đầu tiên xuống cánh tay Diêm Hộc.

"Phụt..."

"A... A a a..."

Máu tươi b.ắ.n tung tóe, miệng hắn ta phát ra tiếng kêu đau đớn, vô cùng thảm thiết, Diêm Hộc ôm vai phải của mình gào lên thảm thiết.

"Đạo này ta thay các huynh đệ c.h.ế.t oan uổng kia c.h.é.m xuống."

Giọng nói của Lưu Trường Phúc vô cùng lạnh giá, trong đó vẫn kèm theo một phần cảm giác khuây khỏa, hắn đã chờ đợi ngày này quá lâu.

"A... Ngươi... Ngươi dám làm vậy với ta!"

Diêm Hộc chịu đựng cơn đau nhức nhìn Lưu Trường Phúc bằng ánh mắt căm hận:

"Những kẻ kia dám mật báo cho ngươi, lão tử g.i.ế.c hết bọn chúng thì thế nào? Đáng đời bọn chúng! Dám làm vậy với ta? Nếu hôm nay Diêm Hộc ta thoát khỏi một kiếp, chắc chắn ta sẽ tính toán món nợ này với ngươi!"

"Đáng tiếc ngươi sẽ không có cơ hội đó."

Sắc mặt của Lưu Trường Phúc lạnh lùng như băng, nói: "Đạo tiếp theo là vì Hoa Nương!"

"Ha ha ha, thì ra là vì nữ nhân kia..."

Nghe vậy, ban đầu Diêm Hộc hơi sững sờ nhưng ngay sau đó trên mặt hắn ta hiện vẻ trào phúng, cười rộ lên vô cùng dữ tợn: "Ngươi nhắc đến làm lão tử mới nhớ, nữ nhân kia cũng rất cay độc nhưng tư vị rất đặc biệt, có lẽ không cần nói ngươi cũng biết rồi. Chỉ tiếc lão tử còn chưa thoải mái thì bọn giặc Oa đã đoạt mất..."

"Ngươi đáng chết!"

Nghe nói đến đó cảnh tượng Hoa Nương c.h.ế.t thảm năm đó lại hiện lên trước mắt Lưu Trường Phúc, hắn trợn mắt, gầm lên một tiếng, vung đao một lần nữa về phía Diêm Hộc, lần này đã nhắm ngay giữa hán Diêm Hộc.

"A..."

Loading...