Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1075

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:33:41
Lượt xem: 32

Thẩm Bích Thấm cười, sau đó trên mặt lộ vẻ chế nhạo, nàng nhìn Phong Ngâm trêu ghẹo, nói: "Ta nhớ Trường Phúc đã nói chỉ cần báo được mối thù này, hắn sẽ thành thân với ngươi, ngươi cứ chờ làm tân nương của Trường Phúc đi!"

"Ôi, cô nương, người nói cái này làm gì chứ?" Nghe Thẩm Bích Thấm đột nhiên chuyển đến đề tài này, gương mặt Phong Ngâm đã nóng lên, nàng ấy ngượng ngùng cúi thấp đầu xuống.

Chỉ là nhịp đập của trái tim lại bắt đầu tăng lên, tâm trạng ngập tràn mong đợi.

Đúng vậy, chỉ cần Lưu Trường Phúc có thể báo được mối thù này thì hai người họ có thể thành thân rồi, rốt cuộc nàng ấy cũng đã chờ được đến ngày này.

Đêm tối trăng cao, gió bắc gào thét, tất cả mọi người phải đóng chặt cửa sổ, đóng cửa chính và không ra khỏi nhà. Mà lúc này có một đội nhân mã đón gió lạnh từ Đức Thắng Môn lặng lẽ rời khỏi kinh thành.

"Đoạn đường này sẽ không quá bằng phẳng, nhất định các ngươi phải dùng hết sức lực bảo vệ tốt cho công tử, đã nghe rõ chưa?" Dưới ánh sáng của bó đuốc, có thể nhìn thấy rõ người đang cầm đầu chính là thủ phụ đường triều, Diêm Tùng.

"Thề sống c.h.ế.t bảo vệ công tử." Nghe vậy chúng hộ vệ đều quỳ một gối xuống, sắc mặt nghiêm túc lên tiếng nhận lệnh.

"Hộc Nhi, trên đoạn đường này, cháu phải tự chăm sóc chính mình, ta đã ra lệnh cho Thẩm Thủ Lễ, đến đó hắn sẽ phải người đón cháu, sẽ không để cháu chịu khổ."

Diêm Tùng vỗ vai Diêm Hộc, trịnh trọng nói: "Nhớ kỹ lời tổ phụ nói, cứ yên tâm ở lại trong quân."

"Tôn nhi hiểu rõ, tổ phụ yên tâm!" Diêm Hộc cung kính gật đầu.

Chỉ là khi hắn ta rũ mắt xuống thì trong mắt đã chứa đầy thù hận. Tiện nhân Thẩm Bích Thấm kia, thiệt thòi hắn ta đã xem trọng nàng như thế, vậy mà nàng lại nhẫn tâm thế này. Tiện nhân! Chờ cho chuyện của Diêm gia thành công, việc đầu tiên hắn ta sẽ làm chính là khiến cho tiện nhân kia sống không bằng chết!

"Ừm, mau đi thôi!"

Chỉnh lại áo choàng lông chồn trên người Diêm Hộc, Diêm Tùng đứng trong gió lạnh nhìn theo đoàn người dần dần biến mất trong màn đêm.

"Đi!" Đợi đến khi không nhìn thấy bóng dáng đoàn người nữa, Diêm Tùng mới dẫn người trở về thành.

Nhưng Diêm Tùng và Diêm Hộc có nằm mơ cũng không ngờ tử thần đã chờ đón Diêm Hộc ở phía trước.

"Cộc cộc cộc..."

Một trận tiếng vó ngựa từ xa truyền đến, chậm rãi tiến vào một rừng cây nhỏ ở ngoại ô kinh thành.

"Ha, rốt cuộc cũng đã đến."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1075.html.]

Long Lục ẩn nấp trong chỗ tối, mắt hắn đã lóe lên sát khí, khóe môi cong lên thành nụ cười lạnh, chờ cho đoàn nhân mã của Diêm Hộc đã bước vào vòng vây, hắn lập tức cài đoản kiếm lên người, cả người giống như quỷ mị trà trộn vào đội ngũ

"Soạt soạt soạt..."

Trong lúc Long Lục hành đồng, năm Long Ẩn Vệ khác cũng như hình với bóng, tất cả đều phát động tấn công.

"Vút..."

Ánh lửa chập chờn, giữa những lưỡi kiếm di chuyển mang theo ánh đỏ có mùi tanh nồng, chỉ trong chốc lát sau, gần một nửa đoàn hộ vệ đã bị đánh ngã.

"Không hay rồi, mùi m.á.u tươi!"

"Cảnh giới! Bảo hộ công tử!"

Mãi đến lúc này những hộ vệ kia mới phát hiện có chuyện không đúng, bọn chúng nhao nhao bảo vệ Diêm Hộc ở giữa, giơ đạo lên cảnh giác nhìn xung quanh.

"Vèo..."

Nhưng cho dù bọn chúng có tập trung hết sức, dưới ánh lửa yếu ớt cũng chỉ có thể nhìn thấy một cái bóng đang du tẩu vô cùng cấp tốc, bọn hộ vệ vẫn không ngừng ngã xuống, lấy tốc độ của mắt thường cũng không thể nhìn ra gì.

"Thế này... Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

"Đây là người hay quỷ?"

Đối mặt với hình huống thế này, trong nháy mắt nỗi sợ hãi đã bao trùm khắp tâm trí bọn hộ vệ, tinh thần của bọn hắn loạn vô cùng, tay cầm đao cũng run rẩy, cơ thể cứng ngắc, căn bản không có cách nào phát huy được sức mạnh của mình, lực chiến đấu tuột dốc không phanh.

"Các ngươi đều là kẻ vô dụng! Còn không nhanh chóng thoát ra khỏi cánh rừng này? Ta mà c.h.ế.t thì các ngươi cũng đừng mong sống sót!"

Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt khiến Diêm Hộc cảm thấy vô cùng nguy hiểm, hắn sợ hãi khiến cổ họng như bị kéo căng, thét lên cũng nghe thấy tiếng khăn.

Đứng trước cái chết, không ai mà không sợ hãi, đặc biệt là loại người tham sống sợ c.h.ế.t như Diêm Hộc.

"Đừng nằm mơ! Hôm nay chính là ngày c.h.ế.t của ngươi!"

Diêm Hộc vừa dứt lời, hắn ta lập tức cảm thấy cánh tay mình vô cùng đau đớn, tiếp theo đó cả người hắn ta bị túm lấy và bị đập liên tục xuống mặt đất.

"Nguy rồi! Công tử!"

Loading...