Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1074

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:32:36
Lượt xem: 41

Diêm Hộc từng là võ tướng có chức quan không thấp nhưng chẳng qua tất cả đều là chiếm công lao của người ta mà có được, từ nhỏ hắn ta đã quen sống an nhàn sung sướng, đương nhiên không thể tòng quân như thế, nếu không hắn ta chắc chắn sẽ chết.

"Đưa hắn đến Kế Châu, đến lúc đó thông báo cho Thẩm Thủ Lễ một tiếng, để Hộc Nhi đến bên cạnh hắn ta, như vậy là có thể bảo đảm sự an toàn cho Hộc Nhi.”

Nói xong, con ngươi của Diêm Tùng híp lại: "Như vậy, đến lúc đó hắn vẫn còn có thể giúp đỡ chúng ta."

"Đúng là như vậy, vẫn là phụ thân suy nghĩ chu đáo." Nghe vậy, Diêm Phan tỏ ra khâm phục nói.

Có thể lập tức nghĩ ra cách bố trí cho Diêm Hộc một cách êm xuôi ngay sau khi hắn ta xảy ra chuyện, có thể thấy được tuy Diêm Tùng vô cùng tức giận nhưng ông ta chưa từng đánh mất lý trí.

"Hừ, chuyện hôm nay tuyệt đối không đơn giản như vậy, không thể nào truyền hai người chúng ta vào cung một cách trùng hợp như thế, xem ra vị đương kim thánh thượng kia đã không kịp chờ đợi muốn ra tay diệt trừ ta rồi."

Lúc này Diêm Tùng đã bình tĩnh lại, ông ta uống một ngụm nước, híp mắt nói:

"Chúng ta phải gia tăng tốc độ. Phan Nhi, bên kia con đã an bài thế nào rồi?"

"Bây giờ Cấm Quân đều do Binh bộ khống chế, tuy lão thất phu Hạ Đình kia không chịu hợp tác với chúng ta nhưng lúc Diêm Hoa thăng chức lên Công Bộ thượng thư đã để lại tâm phúc của chúng ta, đến lúc đó chỉ cần khống chế Hạ Đình thì Cấm Quân bên kia đã không còn vấn đề gì.”

Diêm Phan cung kính nói: "Còn về ba đại doanh quân đội ở kinh thành, mấy năm nay dân gian không ngừng bạo động, không ngừng xâm phạm biên giới một cách nghiêm trọng nên đã từ lâu cũng chỉ là một cái xác rỗng. Bây giờ Cẩm Y Vệ và Đông Xưởng mới khó đối phó."

"Hừ! Chuyện này có gì khó, là người thì đều có nhược điểm cả."

Nghe vậy Diêm Tùng lạnh lùng hừ một tiếng nói: "Mẫu Bân hắn cứng đầu nhưng không có nghĩa thuộc hạ của hắn cũng cứng đầu như thế, hãy ra tay từ thân tín của hắn, phải mau chóng để bọn chúng chịu làm việc cho ta."

"Vâng, hài nhi đã hiểu!" Nghe vậy Diêm Phan cũng chấn động, hắn ta kích động gật đầu nhận lệnh.

Đợi lâu như vậy, cuối cùng ngày này cũng đã đến.

Phủ tướng quân.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1074.html.]

"Cô nương, tình hình bên kia thế nào rồi?" Biết được phán quyết, Lưu Trường Phúc vội vàng đến tìm Thẩm Bích Thấm hỏi thăm.

"Cách chức sung quân." Ánh mắt Thẩm Bích Thẩm thâm trầm.

"Cái gì? Không phải tử hình sao?"

Nghe vậy, Lưu Trường Phúc siết chặt nắm tay: "Diêm Tùng có quyền thế lớn, chỉ cần không phải tử hình, ngày sau này Diêm Hộc vẫn có thể tùy ý Đông Sơn tái khởi, chẳng phải những gì chúng ta đã làm hôm nay cũng trở thành vô ích rồi sao?"

"Tuy chuyện Diêm Hộc làm ra đáng bị băm thay nhưng rất nhiều quần thần đã ra sức bảo vệ hắn ta, Hoàng thượng cũng không thể khư khư cố chấp."

Thẩm Bích Thấm nói, con ngươi bỗng nhíu lại. Nàng nhìn Lưu Trường Phúc, lạnh lùng nói: "Ngay từ đầu ta đã không có ý định buông tha cho tên Diêm Hộc kia nên ta dự định phái Long Ẩn Vệ đi..."

"Cô nương, thuộc hạ cũng muốn đi."

Nghe vậy con ngươi Lưu Trường Phúc sáng lên, hắn kích động nói: "Nhất định thuộc hạ phải g.i.ế.c c.h.ế.t Diêm Hộc để báo thù cho Hoa Nương và các thuộc hạ."

"Được. Vậy ngươi hãy đi cùng với mấy người Long Lục đi, ta sẽ dặn dò để họ giao tên Diêm Hội cho ngươi tự tay kết liễu hắn ta." Thẩm Bích Thẩm mỉm cười, gật đầu nói.

"Đa tạ cô nương!" Lưu Trường Phúc cảm kích ôm quyền tạ ơn.

"Được rồi, ngươi đi chuẩn bị đi! Tuy Diêm Tùng đã tốn không ít công sức để bảo vệ Diêm Hộc nhưng tình báo của chúng ta cũng không phải ăn chay, hắn dự định ngay trong đêm nay sẽ bí mật đưa Diêm Hộc đến Kế Châu, các ngươi phải nắm chắc thời gian."

Thẩm Bích Thẩm chống cằm mình, mỉm cười nói.

"Vâng! Thuộc hạ lập tức đi chuẩn bị." Lưu Trường Phúc tuân lệnh rồi lập tức quay người rời khỏi thư phòng.

"Cô nương, chắc chắn Diêm Tùng sẽ phái cao thủ bảo hộ Diêm Hộc, nếu Trường Phúc đi, thật sự sẽ không có chuyện gì chứ?" Bây giờ cảm xúc của Lưu Trường Phúc không được ổn định, Phong Ngâm rất lo lắng sẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

"Yên tâm đi! Có mấy người Long Lục đi theo, Trường Phúc sẽ không xảy ra chuyện gì đâu. Diêm Hộc chắc chắn phải chết!"

Loading...