Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1073

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:31:38
Lượt xem: 47

Kết quả thế này cũng chỉ có thể nói đó là báo ứng của Diêm Hộc, đến ông trời cũng đứng về phía Thẩm Bích Thấm, để nàng có thể thế thiên hành đạo.

Nhận được câu trả lời chắc chắn từ Chu công công, đương nhiên Thẩm Bích Thấm rất vui mừng, nàng chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ mà ra tay không để lại dấu vết gì, mượn sức của Đông Xưởng xông thẳng vào Diêm phủ.

Diêm Tùng thân là thủ phụ nội các, quyền khuynh triều dã, hầu hết đều là những người khác đến phủ ông ta tiếp kiến, đương nhiên không phải mỗi lần đều trùng hợp mà không có ở trong phủ như vậy. Vì vậy để kế hoạch này có thể thành công được, Thẩm Bích Thấm phải viết thư cho Hoàng đế, để y hỗ trợ nghĩ cách ngăn Diêm Tùng.

Thẩm Bích Thẩm muốn trừng trị bọn người của Diêm đảng, tất nhiên Hoàng đế rất vui vẻ mà hợp tác với nàng, y chỉ tùy tiện lấy một cái cớ triệu Diêm Tùng nhập cung, bên này Thẩm Bích Thấm lại không cần tốn nhiều công sức bắt được tên Diêm Hộc một lần nữa.

Sau khi đối chứng, cộng thêm nhân chứng, cuối cùng Diêm Hộc bị phán xử, cách chức và sung quân.

"Rầm..."

Trở lại phủ, Diêm Tùng biết được tình hình thì tức giận đập rầm rầm trên bàn trong thư phòng, cho dù lòng dạ ông ta có thâm sâu hơn nữa nhưng dưỡng tôn thứ hai lại bị kéo xuống ngựa như thế khiến ông ta không khống chế được lửa giận.

Nếu Đông Xưởng đến bắt người khi ông ta còn ở đây, chỉ cần ông ta vòng vo một hồi, nhất định sẽ có cách ngăn lại, chỉ cần người không bị bắt đi, muốn động tay động chân thế nào cũng là chuyện dễ dàng như trở bàn tay, thế nhưng Thẩm Bích Thấm lại chọn lúc ông ta không có mặt.

Một lần, hai lần đều trùng hợp như vậy.

"Phụ thân, người bớt giận đã! Bây giờ Hộc Nhi đã bị phán quyết, nếu người tức giận chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe thì càng thuận tiện cho tiện nhân kia." Diêm Phan rót cho Diêm Tùng một chén nước, hắn ta khẽ vỗ lưng, an ủi ông ta.

Diêm Phan cũng rất tức giận nhưng hắn ta biết được nếu lúc này mất đi bình tĩnh thì chuyện xảy ra sẽ không thể nào ngăn cản được.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1073.html.]

"Tổ phụ, phụ thân, rốt cuộc Thẩm Bích Thẩm kia là ai lại có thể ghê gớm như vậy?"

Tôn tử thứ ba của Diêm Tùng mà cũng chính là trưởng tôn chân chính của ông ta -

Diêm Thiếu Thanh đang nhíu mày, trên mặt đầy vẻ không hiểu gì: "Nàng ta đã chuẩn bị từ trước rất kỹ càng, những nhân chứng kia đều chạy đến từ Quỳnh Châu, thêm nữa, họ đã hành động vô cùng nhanh chóng, chúng ta bên này căn bản đều trở tay không kịp."

Nếu có thể nhận được tin tức sớm hơn, chỉ cần đồng tri Quỳnh Châu bên kia khống chế những gia thất kia thì chuyện này đã dễ dàng hơn rất nhiều. Thế nhưng bọn họ lại kéo đến một cách lặng lẽ không hề có tiếng động gì, đánh Diêm đảng không kịp trở tay.

"Đúng vậy! Đó chẳng qua cũng chỉ là một nữ lưu(*), sao có thể có thủ đoạn ghê gớm như vậy? Đại ca, nhị ca đều rơi trong tay nàng ta!" Tứ tôn tử là Diêm Thiếu Đình cũng hoảng sợ lên liếng.

(*) Nữ lưu: Cách gọi miệt thị với phụ nữ.

"Các ngươi suy nghĩ nhiều rồi, theo phụ thân thấy phần lớn đều do lão già Phùng Nghị kia ở phía sau thao túng." Diêm Phan ghìm giọng nói: "Chỉ dựa vào một nha đầu ranh con như nàng ta, làm sao làm ra nhiều chuyện như vậy?"

"Phụ thân các ngươi nói không sai! Chắc chắn là do lão già Phùng Nghị ở phía sau chỉ điểm. Lão già Phùng Nghị này thật sự vượt ngoài dự liệu của ta."

Trong lòng Diêm Tùng đã bắt đầu hối hận: "Trước kia ta cứ nghĩ để bọn chúng ở ngay dưới mí mắt mình chính là sư uy h.i.ế.p tốt nhất dành cho Mộ Dung Húc, ai ngờ tướng quân phủ kia lại phòng thủ nghiêm ngặt như thế."

Phái từng đợt sát thủ đều không tạo được thương tích gì, còn khiến ông ta hao tổn vô số nhân thủ. "Vậy phụ thân, người có bố trí gì cho Hộc Nhi không?"

Diêm Phan nhìn Diêm Tùng dò hỏi, hắn ta biết sự việc đã xảy ra rồi, nhiều lời cũng vô ích, nghĩ cách giải quyết mới là chính xác nhất.

Loading...