Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Thâm tình đến muộn - ✅ Chương 39+40

Cập nhật lúc: 2024-08-29 20:37:06
Lượt xem: 1,334

✅ Chương 39

 

Cha mẹ Ngụy Mân Tự khách khí tiễn Tần Túc đi. Hồi tưởng lại dáng vẻ tiều tụy của Nguỵ Mân Tự, mẹ hắn bỗng nhiên giật mình: “Ông nói xem, Mân Tự cả ngày lảm nhảm, có phải là bị thứ bẩn gì quấn lấy hay không?”

 

Mẹ hắn càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng: “Đại sư mà ông biết không phải nói rất chính xác sao? Ông ta nói Phương Gia Ý là một người phụ nữ bạc phước không hợp với Mân Tự, quả nhiên, không đến ba mươi liền bệnh c..hết. Còn nữa, Nhu Uyển đã mang thai hơn bốn tháng rồi, sao lại từ trên cầu thang lăn xuống được?”

 

Những gì bà ta nói đều là sự thật, cha Nguỵ Mân Tự làm bất động sản cũng tương đối coi trọng phong thủy mê tín, không khỏi nhíu mày: “Tôi sẽ mau chóng liên lạc đại sư Tiết, tôi cảm thấy Nhu Uyển có thể, bà nghĩ cách giúp Mân Tự giữ lại.”

 

Ngày hôm sau, thừa dịp Nguỵ Mân Tự đến công ty, cha mẹ hắn mang người gọi là là đại sư kia đến Giang Cảnh Ngự Uyển. Trong khoảng khắc cửa mở ra, Tiếu Chi Tử ngồi trên sô pha đột nhiên bật dậy! Nhìn khuôn mặt và cách ăn mặc quen thuộc kia, cha mẹ Nguỵ Mân Tự ngẩn ra, sau đó lập tức run rẩy rụt về phía sau đại sư: “Mân Tự thật sự là bị đồ bẩn quấn lấy!”

 

Bốn mắt nhìn Tiếu Chi Tử, đại sư cũng ngẩn người, nói tiếng địa phương an ủi: “Không phải sợ, đây là người, có thể chỉ có ngoại hình giống thôi.”

 

“Người?” Cha mẹ Nguỵ Mân Tự nhìn nhau, cố lấy dũng khí nhìn Tiếu Chi Tử.

 

Quả thật thoạt nhìn cực kỳ giống, nếu nhìn kỹ, ngũ quan vẫn có chút khác biệt. mẹ Nguỵ Mân Tự vô cùng chán ghét khuôn mặt này, tức giận mở miệng hỏi: “Cô là ai?”

 

Ý thức được đây là cha mẹ Nguỵ Mân Tự, Tiếu Chi Tử vội vàng khom lưng: “Chào chú dì, cháu là Tiếu Chi Tử, là trợ lý kiêm bảo mẫu riêng của Tổng giám đốc Ngụy.”

 

“Được rồi, đừng nói những lời đường hoàng này.” Mẹ hắn ghét bỏ liếc cô một cái. “Cụ thể cô làm cái gì, trong lòng tôi biết rõ.”

 

Đối mặt với người đàn bà độc mồm độc miệng cay nghiệt như mẹ Nguỵ Mân Tự, mặt Tiếu Chi Tử trong nháy mắt hoàn toàn không còn huyết sắc! Cha Nguỵ Mân Tự khách khí đón đại sư vào trong phòng: “Đại sư, phiền ngài hỗ trợ xem nơi này có vấn đề hay không.”

 

Đại sư cầm la bàn đi một vòng trong ngoài: “Căn phòng này chấp niệm rất nặng, có thứ gì đó ở bên trong chưa đi, nhất là tạp vật, tôi đề nghị không giữ lại quá nhiều đồ vật của người đã khuất, bởi vì trong đó sẽ có có vật phẩm rất quan trọng của cô ấy. Cất giữ những thứ này trong nhà, cô ấy cũng chỉ có thể tới nơi này tìm, cho dù cũng không mang đi được, cho nên nếu giữ lại ở nơi này, đối với người sống là rất bất lợi, tình trạng thân thể của con của ông cũng sẽ bị ảnh hưởng.”

 

Nghĩ đến khả năng Phương Gia Ý còn ở lại chỗ này, mẹ Ngụy cẩn thận đánh giá bốn phía, không khỏi lạnh mặt: “Đại sư, ngài xem chuyện này.”

 

Đại sư bình thản ung dung khoát tay áo: “Chỉ là chấp niệm mà thôi, cũng không phải oán khí, muốn hóa giải rất dễ, đốt hết những thứ này đi, chấp niệm tự nhiên sẽ tan.

 

Cha Nguỵ Mân Tự nghe vậy cũng thở phào nhẹ nhõm, trừng mắt nhìn mẹ hắn: “

Lần trước tôi đã nói với bà, tìm công ty chuyển nhà đem mấy thứ này ra ngoài, bà đúng là là một chút chuyện cũng làm không tốt.”

 

Mẹ Nguỵ Mân Tự vẻ mặt oan ức: “Ngày đó tôi mắc đánh bài nên không tới, việc này là Nhu Uyển làm.”

 

Không muốn nghe bà ta đùn đẩy, cha Nguỵ Mân Tự lấy điện thoại ra gọi: “Tiểu Vương, cậu đến Giang Cảnh Ngự Uyển một chuyến, giúp tôi kéo một đống đồ đến bãi đất trống ở công trường đốt.”

 

Tiếu Chi Tử đã sớm hoảng hốt đến hoang mang. Có lẽ là sợ Nguỵ Mân Tự sẽ trách cô giữ nhà không tốt, có lẽ là sợ hắn tỉnh táo lại sẽ đuổi cô đi... Cô hạ quyết tâm, dùng thân thể chắn trước phòng chứa đồ: “Những thứ này đối với ông chủ rất quan trọng, tôi không thể để cho mấy người mang đi!”

 

✅ Chương 40

 

“Đây là vì tốt cho con trai tôi, cô đừng ở chỗ này xen vào việc của người khác!”

 

Mẹ Ngụy hung hăng kéo Tiếu Chi Tử đẩy ra: “Cút sang một bên, coi mình là ai vậy!”

 

Cha Nguỵ Mân Tự nhíu mày nhìn Tiếu Chi Tử hoa lê đái vũ, ý bảo mẹ Nguỵ Mân Tự: “Trông chừng nó, đừng để nó có cơ hội gọi điện thoại báo tin cho Mân Tự.”

 

Tiếu Chi Tử âm thầm siết chặt điện thoại, cô đã kịp nhắn tin cho Nguỵ Mân Tự! Chỉ hy vọng hắn có thể nhanh chóng trở về...

 

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/tham-tinh-den-muon/chuong-3940.html.]

Rất nhanh, một nhóm công nhân liền chạy tới Giang Cảnh Ngự Uyển. Tuy rằng mẹ Nguỵ Mân Tự lớn tuổi, nhưng sức lực vẫn không giảm, Tiếu Chi Tử cũng không dám đánh trả, chỉ có thể bị bà chặn lại. Trơ mắt nhìn những rương đồ lần lượt bị chuyển đi...

 

Trong lòng Tiếu Chi Tử  như tro tàn! Hợp đồng của cô và Nguỵ Mân Tự, xem như chấm dứt, đãã đến lúc phải thức tỉnh khỏi giấc mơ thiếu nữ này!

 

Trong khi đó, Công ty S.F

 

🌺🌺🌺 Hi, Chào mừng bạn ghé kênh của Nhân Trí tại monkey.vn
Chúc các bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ, à mà vui ko nỗi vì truyện chỗ chúng mình đa phần toàn là truyện đọc tức ấm ách thôi 😂😂😂
Nếu được, hãy cho chúng mình xin 1 bình luận để review và động viên team nha. Cảm ơn bạn 🌺🌺🌺]

Trong phòng họp, Ngụy Mân không yên lòng nghe phương án của bộ phận dự án, luôn cảm thấy hoảng hốt. Triệu Hạ chột dạ nhìn hắn một cái, hy vọng Nguỵ Mân Tự sẽ không biết, là cô liên hệ với cha Nguỵ Mân Tự nói rõ sự bất thường của hắn.

 

Bỗng nhiên, văn kiện màu lam quơ quơ trước mặt Triệu Hạ.

 

Cô ngước mắt nhìn, Nguỵ Mân Tự đang nhíu chặt mày: “Nghĩ cái gì thế? Văn kiện cầm sai rồi, gọi cô nhiều lần!”

 

“Xin lỗi Tổng giám đốc Ngụy, tôi lập tức đi lấy!” Triệu Hạ bước nhanh về phía văn phòng tổng giám đốc.

 

Khoảnh khắc cầm lấy văn kiện trên bàn, điện thoại Nguỵ Mân Tự cũng sáng lên.

 

Tin nhắn Tiếu Chi Tử gửi tới đập vào mắt: [Cha mẹ anh đến chuyển đồ của Phương Gia Ý, mau trả lời!]

 

Đồng tử Triệu Hạ chấn động, xoay người trở về phòng họp đưa văn kiện. Nhìn dáng vẻ hoảng loạn đầu đầy mồ hôi của cô, Nguỵ Mân Tự lơ đãng hỏi một câu: “Sao thế, có tâm sự sao?”

 

“Không có, Tổng giám đốc Ngụy.”

 

Nhìn bộ dạng chột dạ của Triệu Hạ, Nguỵ Mân Tự nguy hiểm nheo mắt lại: “Tôi chỉ cho cô một cơ hội.”

 

Ánh mắt thấy rõ tất cả của Nguỵ Mân Tự làm cho Triệu Hạ không chỗ nào che giấu!

 

Cô hít sâu một hơi: “Tổng giám đốc Ngụy, cô Tiếu nói, đồ đạc của bà chủ trong nhà ngài đã bị cha mẹ ngài dọn sạch.

 

Trong nháy mắt m..áu toàn thân xông lên đỉnh đầu, đại não Nguỵ Mân Tự giống như muốn nổ tung! Dưới cái nhìn kinh ngạc của nhân viên phòng họp, hắn tông cửa đi ra, cầm điện thoại đi thẳng xuống tầng hầm. Thời khắc xe khởi động, hắn nhận được điện thoại của Tiếu Chi Tử.

 

Cô khóc nói không thành tiếng: “Ông chủ, bọn họ nói muốn kéo đồ đạc của Phương Gia Ý đến công trường trên bãi đất trống để thiêu hủy!”

 

Nguỵ Mân Tự nắm tay lái run rẩy: “Bọn họ xuất phát bao lâu rồi?”

 

“Khoảng mười phút.”

 

Sau khi cúp điện thoại, Nguỵ Mân Tự đạp mạnh chân ga, đi thẳng đến công trường khu thành cổ. Cảnh tượng đường phố thoáng qua cửa sổ xe. Lúc hắn dừng xe ổn định, phía trên bãi đất trống công trường đã bốc lên khói đặc cuồn cuộn! Nguỵ Mân Tự vọt thẳng tới ngọn lửa, chỉ thấy cha mẹ hắn lộ ra ý cười thoải mái.

 

Người mặc chiếc áo màu trắng đang lẩm bẩm bên đống lửa, thùng giấy chất thành núi nhỏ đã bị lửa lớn nuốt chửng không thấy rõ dáng vẻ ban đầu. Bỗng nhiên, trong rương cháy sập rơi ra một thứ, không tiếng động rơi ra khỏi than hồng,  lăn tới dưới chân Nguỵ Mân Tự.

 

Đó là một cái bát bị hun khói đen kịt. Là bát mì hắn và Phương Gia Ý dùng bảy năm trước. Tầm mắt Nguỵ Mân Tự giờ phút này trở nên vô cùng rõ ràng. Dưới ngọn lửa, hắn thấy được bộ áo ngủ tình nhân màu lam cũ kỹ kia. Thấy được tất cả sách vở trân quý của Phương Gia Ý. Nhìn thấy tấm ảnh lớn duy nhất mà bọn họ chụp ở cổng trường khi tốt nghiệp.

 

Ảnh chụp bị đốt đến cuộn tròn nhăn nheo, dần dần nuốt chửng sự rực rỡ của Phương Gia Ý

 

Nụ cười...

 

Nguỵ Mân Tự ngơ ngác nhìn ngọn lửa bốc lên. Dường như có hình ảnh gì đó hiện lên trong đầu, lập tức sụp đổ như núi nghiêng.

Loading...