Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Thâm tình đến muộn - ✅ Chương 41+42

Cập nhật lúc: 2024-08-29 20:37:55
Lượt xem: 1,886

✅ Chương 41

 

Nhìn bề ngoài bình tĩnh Nguỵ Mân Tự, cha mẹ hắn vui mừng cho rằng hắn đã chuyển biến tốt đẹp, thấy hắn còn muốn cúi người đi nhặt cái bát kia, cha hắn nhanh chân đá thẳng nó vào trong đống lửa: “Mấy thứ này xui c..hết, nhặt làm cái gì?”

 

Ánh mắt Ngụy Mân Tự dại ra, trơ mắt nhìn cái bát kia lăn vào trong bụi than, lập tức không nói một lời xoay người rời đi, cùng lúc đó, Tiếu Chi Tử đang nôn nóng bất an chờ ở nhà.

 

 Bỗng nhiên, chuông cửa vang lên, cô xông tới mở cửa, lại nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc vô hại, Tiếu Chi Tử quá sợ hãi, lập tức muốn đóng cửa, một cánh tay lại mạnh mẽ chặn cửa lại!

 

Khương Phú mỉm cười: “Chi Tử, anh tìm được em rồi.”

 

Đối mặt với Khương Phú đang chen người tiến vào, Tiếu Chi Tử liên tục lui về phía sau: “Khương Phú, rốt cuộc anh muốn làm gì?”

 

“Thấy em bây giờ sống tốt như vậy, sợ em quên anh.”

 

Khương Phú bình tĩnh nói chuyện, nhưng trong ánh mắt sâu thẳm đáng sợ, Tiếu Chi Tử cuộn mình ở trong góc run lẩy bẩy, trước đây cô từng chứng kiến Khương Phú phát điên, đến hôm nay vẫn còn sợ hãi!

 

“Tôi có thể cho anh tiền! Anh muốn bao nhiêu? Tiếu Chi Tử sợ tới mức nói năng lộn xộn.”

 

“Chỉ là tiền chỉ sợ không đủ đâu” Khương Phú nắm cằm cô: “Đời này, anh chỉ đối với một mình em trả giá thật lòng, cho nên em đừng nghĩ thoát khỏi anh, cho dù em chạy trốn tới chân trời góc biển, anh đều sẽ tìm được em.”

 

Tiếu Chi Tử nhịn không được sụp đổ khóc lớn: “Anh vì tiền có thể cùng người phụ nữ khác lên giường!”

 

Đầu ngón tay hơi lạnh của Khương Phú xoa lên khuôn mặt hoa lê đái vũ của cô, cảm nhận được thân thể cô đang run rẩy sợ hãi, Khương Phú nhàn nhạt nhếch môi: “Anh kiếm tiền là để chia sẻ áp lực cho em, em biết đấy, gia đình anh không đáng để anh lưu luyến trả giá, anh cũng chỉ có em. Đi theo anh, Tiếu Chi Tử, nếu không anh cũng không biết mình sẽ làm ra chuyện gì.”

 

Lời nói của Khương Phú tựa như một cái búa nặng gõ vào trong lòng Tiếu Chi Tử!

 

Giống như sau một khắc cô sẽ rơi vào địa ngục! Tiếng giày cao gót vang lên ngoài cửa, nhìn Tô Nhu Uyển và người đàn ông đội mũ lưỡi trai đến, lần đầu tiên Tiếu Chi Tử cảm thấy thân thiết như vậy!

 

“Tô Nhu Uyển, tôi có thể lập tức rời đi, cứu tôi!” Đối diện với ánh mắt cầu xin của Tiếu Chi Tử, Tô Nhu Uyển hốt hoảng.

 

Khương Phú nghe được cái tên này, khóe môi gợi lên nụ cười nghiền ngẫm, chậm rãi quay đầu nhìn về phía Tô Nhu Uyển: “Kathy, thế giới này thật nhỏ, anh rất thán phục sự quyết đoán của em, nhưng lần này, em hẳn là không có vận khí tốt như vậy.”

 

Huyết sắc trên mặt Tô Nhu Uyển từ từ rút đi, cô ta khẩn cấp muốn thoát đi, nhưng lại không nhúc nhích được nửa phần.

 

Nhìn vẻ mặt khiếp sợ của Tiếu Chi Tử, Tô Nhu Uyển ra vẻ trấn định vuốt tóc: “Nói bậy bạ gì đó, tôi căn bản không biết anh.”

 

Khương Phú cúi đầu nở nụ cười: “Nhưng anh nhớ nốt ruồi đỏ trước n.g.ự.c em ở vị trí nào, cũng nhớ vết bớt trên đùi em trông như thế nào, còn nhớ chúng ta thuê khách sạn nào phòng nào nữa, còn có đứa bé của chúng ta... Tất cả những thứ này, anh đều nhớ rõ ràng.”

 

Tiếu Chi Tử bỗng nhiên nhớ tới cảnh tượng ngày đó cô bắt tại trận, người phụ nữ đưa lưng về phía cô mặc quần áo, thân hình cực kỳ giống Tô Nhu Uyển!

 

“Ding”, âm thanh nhắc nhở của thang máy vang lên, cùng lúc đó còn có tiếng hét kinh hãi của Tiếu Chi Tử: “Thì ra con của cô là của Khương Phú!”

 

Giọng Nguỵ Mân Tự trầm thấp từ cửa thang máy truyền đến: “Hai người đang nói cái gì? Đứa nhỏ nào?”

 

Tô Nhu Uyển nhất thời hết sức lực, vịn khung cửa mới miễn cưỡng đứng vững: “Mân Tự, anh đã về, đừng nghe người ta nói bậy, em căn bản không biết người đàn ông này.”

 

Ánh mắt Khương Phú va chạm với Nguỵ Mân Tự, hắn nhướng mày thị uy: “Ơ, chính chủ đã trở lại, đây thật đúng là duyên phận lớn, chúng ta đều có được hai người phụ nữ này, Tiếu Chi Tử là mối tình đầu tôi yêu đương bốn năm, còn Tô Nhu Uyển...”

 

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/tham-tinh-den-muon/chuong-4142.html.]

Giọng nói sắc bén của Tô Nhu Uyển hết sức chói tai: “Anh câm miệng!”

 

“Thật giống như con mèo bị giẫm đuôi.” Khương Phú nở nụ cười: “Trạng thái này không giống trạng thái lúc em ở trên giường đâu, hắn còn chưa biết anh là cha đứa nhỏ phải không? Tô Nhu Uyển, em thật đúng là nhẫn tâm, vì che dấu sự thật, thế mà g.i.ế.c c..hết con của chúng ta.”

 

✅ Chương 42

 

Nhìn quai hàm căng thắng của Nguỵ Mân Tự, Tô Nhu Uyển tiến lên túm lấy cánh tay của hắn: “Mân Tự, anh nghe em giải thích...”

 

“Cút!” Nguỵ Mân Tự dùng sức vung cánh tay lên, hung hăng ném cô lên tường.

 

Lúc ấy Tô Nhu Uyển nói mình mang thai, hắn cũng rất không thể lý giải, rõ ràng mỗi lần hắn đều chuẩn bị kế hoạch, chỉ có một lần say rượu bất tỉnh nhân sự, làm sao có thể trùng hợp như vậy, nhưng mà bởi vì cô si tâm đợi hắn bảy năm, cho nên Nguỵ Mân Tự mới vẫn không có hoài nghi mà thôi.

 

Toàn thân Tô Nhu Uyển nhất thời mất đi sức lực, cô ta sụp đổ nhìn vẻ mặt không chút thay đổi của Nguỵ Mân Tự hét lớn: “Anh có thể sau lưng Phương Gia Ý vụng trộm, để em dõi theo anh tận bảy năm, em vì cái gì không thể phóng túng một lần!”

 

Nhìn bóng lưng cứng ngắc của Nguỵ Mân Tự, lý trí Tô Nhu Uyển nháy mắt lại hồi phục, cô ta nắm chặt vạt áo của hắn đau khổ cầu xin: “Mân Tự, Phương Gia Ý đã c..hết, đứa nhỏ cũng không có, chúng ta bắt đầu lại được không?”

 

“Có thể cô vẫn chưa nhận ra một sự thật.” Nguỵ Mân Tự dùng sức tách ngón tay cô ta ra: “Người tôi yêu từ đầu đến cuối chỉ có Phương Gia Ý, chỉ là chơi đùa với cô mà thôi. Cho nên cho dù cô ngủ với bao nhiêu đàn ông, tôi chỉ cảm thấy bẩn, không để ý chút nào.”

 

Lời nói vô tình của Nguỵ Mân Tự giống như một con d.a.o đ.â.m xuyên qua trái tim Tô Nhu Uyển! Nghĩ lại bảy năm qua, cô nhìn chằm chằm người đàn ông trước mắt, thù hận ngập trời lan tràn trong lòng.

 

“Mặc kệ mấy người tới làm gì, tất cả đều cút cho tôi, đừng chờ tôi báo cảnh sát bắt người.” Ngụy Mân nói xong, hồn nhiên không để ý cảnh tượng hỗn loạn bên ngoài, đi đến phòng ngủ chính.

 

🌺🌺🌺 Hi, Chào mừng bạn ghé kênh của Nhân Trí tại monkey.vn
Chúc các bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ, à mà vui ko nỗi vì truyện chỗ chúng mình đa phần toàn là truyện đọc tức ấm ách thôi 😂😂😂
Nếu được, hãy cho chúng mình xin 1 bình luận để review và động viên team nha. Cảm ơn bạn 🌺🌺🌺]

Tiếu Chi Tử nghẹn ngào mở miệng: “Ông chủ, giúp tôi, người này bị điên, đừng để anh ta đưa tôi đi!”

 

Nguỵ Mân Tự cũng không quay đầu lại: “Đồ vật của Phương Gia Ý đều bị đốt sạch sẽ, cô cảm thấy mình cần thiết ở lại chỗ này sao?”

 

Đóng cửa phòng ngủ chính lại, Nguỵ Mân Tự lần nữa mở nhật ký của Phương Gia Ý ra, điên cuồng tìm kiếm thuộc về bọn họ ký ức trong đó.

 

[Ngày 3 tháng 11 năm 2015 (Trời nhiều mây).

 

Hôm nay Na Na thất tình, sợ ảnh hưởng đến bạn cùng phòng khác, tôi và Giai Giai cùng cô ấy đến hồ nhân tạo phát tiết cảm xúc. Không ngờ lại ngẫu nhiên gặp được nam thần! Anh ấy bị váy trắng của tôi dọa sợ, coi tôi là A Phiêu, tôi còn rất mất mặt bị trẹo chân! Thật sự là xuất sư chưa thắng đã c..hết trước! Nhưng mà nam thần vẫn rất lương thiện, anh ấy còn cõng tôi trở về ký túc xá! Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy, đường từ hồ nhân tạo đến ký túc xá ngắn như vậy!]

 

[Ngày 12 tháng 11 năm 2015 (Trời nhiều mây).

 

Trải qua một tuần ngồi canh gác, cuối cùng tôi cũng thăm dò được quỹ đạo hoạt động của nam thần! Hôm nay tôi “tình cờ gặp” nam thần ba lần, mỗi lần anh ấy nhìn thấy tôi đều gật đầu với tôi. Thật sự có loại cảm giác yêu đương!]

 

[Ngày 25 tháng 12 năm 2015 (Mưa dầm).

 

Trải qua hơn một tháng tiếp xúc “tình cờ gặp gỡ”, tôi đã có thể nói chuyện với nam thần rồi! Tôi cố gắng thâm nhập vào Ban đối ngoại, mỗi ngày tiếp xúc với nam thần của mình, nhưng vòng đầu tiên đã bị loại! Lý do là tôi quá căng thẳng. (khóc tiếng Mán)

 

Đọc đến đây, Nguỵ Mân Tự cũng có thể tưởng tượng được biểu tình mất mát tủi thân của Phương Gia Ý, nhịn không được cười ra tiếng. Chỉ là cười nhưng hốc mắt lại dần dần ươn ướt.]

 

[16 tháng 2 năm 2016 (Tuyết nhẹ).

 

Qua năm mới, cuối cùng tôi cũng đợi được khai giảng! Hôm giao thừa cố lấy dũng khí gửi wechat cho nam thần: Chúc mừng năm mới. Nam thần thế mà cũng trả lời tôi một câu chúc mừng năm mới! Tôi chụp màn hình làm màn hình khoá, hy vọng năm mới, tôi có thể bắt được nam thần!]

 

[20 tháng 5 năm 2016 (Chủ nhật).

 

Tôi rốt cuộc, rốt cuộc, rốt cuộc lấy dũng khí tỏ tình với nam thần! Nhìn anh từ chối hết món quà này đến món quà khác, ngay cả hoa khôi trường cũng bại trận, tôi thật sự rất hoảng! Nhưng không ngờ, nam thần lại nhận chocolate của tôi! Anh cầm hoa đứng ở dưới lầu ký túc xá tặng lại cho tôi, cả đời này tôi sẽ nhớ rõ! 520, chúng tôi yêu nhau rồi! (Cười)]

Loading...