Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Thâm tình đến muộn - ✅ Chương 35+36

Cập nhật lúc: 2024-08-29 20:36:20
Lượt xem: 1,242

✅ Chương 35

 

“Hiện tại mỗi ngày tôi đều làm việc, ăn cơm bình thường, sau đó xem nhật ký của Phương Gia Ý, những nguyện vọng chưa hoàn thành và tiếc nuối cô ấy tôi đều sẽ bồi thường cho Tiếu Chi Tử, bởi vì hai người họ thật sự rất giống nhau, cậu cũng cảm thấy như vậy, đúng không?”

 

Nguỵ Mân Tự dường như đã xem thế thân trở thành đương nhiên, Tiêu Hà nhíu chặt mày: “Tự Tự, Cậu không thể để Tiếu Chi Tử trở thành tâm lý cứu rỗi của mình, bởi vì cô ấy căn bản không phải là Phương Gia Ý, cậu đối xử với cô ấy tốt cỡ nào cũng không thể bồi thường được cho Phương Gia Ý!”

 

Nhìn thấy vẻ mặt Nguỵ Mân Tự dần dần mất khống chế, Tiêu Hà vội vàng xoa dịu: “Phương Gia Ý đã c..hết, hiện tại có làm thế nào cũng không trở về được, cậu có lẽ nên học cách buông xuống đi.”

 

Nguỵ Mân Tự xám xịt: “Tôi thật sự rất nhớ cô ấy, đặc biệt là đến buổi tối, giống như là có kiến bò trong xương... Nếu như không có Tiếu Chi Tử giúp tôi hòa hoãn tâm trạng này, có lẽ vào một đêm cô độc nào đó tôi sẽ điên mất.”

 

Trong lòng Tiêu Hà hốt hoảng, anh ta từng học tâm lý học, nhưng cũng không có kinh nghiệm làm việc liên quan đến vấn đề này, trạng thái của Nguỵ Mân Tự đã vượt qua phạm vi mà anh ta có thể khống chế.

 

“Tôi phải tìm bạn hỏi xem giải quyết vấn đề của cậu như thế nào.” Tiêu Hà vỗ vỗ vai hắn: “Đi, vào đi.”

 

Hai người trở lại phòng, Tiếu Chi Tử nhìn Tiêu Hà, vẻ mặt cảnh giác và không vui, Tiêu Hà làm bộ như không có việc gì ngồi xuống, cùng những người khác hàn huyên.

 

Nháy mắt đã đến nửa đêm, vì tâm sự với Tiêu Hà không có hiệu quả, Nguỵ Mân Tự uống rượu, càng uống càng điên cuồng, cuối cùng chỉ có thể tìm một người lái hộ đưa về Giang Cảnh Ngự Uyển, dưới sự dìu đỡ của bảo vệ, Tiếu Chi Tử thuận lợi đưa người về nhà.

 

Nhìn Nguỵ Mân Tự say thành một bãi bùn nhão trên giường, bước chân Tiếu Chi Tử giống như cắm rễ tại chỗ, giờ phút này tâm tình của cô vô cùng phức tạp, đã có rất nhiều người phát hiện vấn đề của hắn, nhất định sẽ có người dẫn hắn đi chữa bệnh, nếu Nguỵ Mân Tự khôi phục, sau này...

 

“Nóng.” Nguỵ Mân Tự kéo cổ áo, dường như có chút không thở nổi.

 

Tiếu Chi Tử dùng khăn lông ướt nhẹ nhàng lau cho hắn, đầu ngón tay chạm vào lồng n.g.ự.c hắn, khuôn mặt cô trong nháy mắt đỏ bừng, một bàn tay nắm chặt lấy tay cô, Nguỵ Mân Tự mở to hai mắt mờ mịt nhìn cô, ánh mắt như bị sương mù bao phủ: “Gia Ý, anh sai rồi Gia Ý, em trở về được không?”

 

Cảm nhận được nhiệt độ trong lòng bàn tay hắn, Tiếu Chi Tử cả người chấn động, đôi môi cô run rẩy: “Được, em đã trở về, em ở chỗ này, em sẽ không đi đâu cả.”

 

Nghe thấy Tiếu Chi Tử trả lời, Nguỵ Mân Tự kéo cô vào trong ngực, cảm nhận được thân thể cứng ngắc trong lòng, giọng nói của hắn mang theo khẩn cầu: “Gia Ý, anh rất nhớ em, để anh ôm một cái được không? Chỉ một lát thôi.”

 

Đối mặt với thời khắc hắn yếu ớt như vậy, Tiếu Chi Tử không chút do dự giơ tay lên, ôm chặt Nguỵ Mân Tự lại, nụ hôn cuồng nhiệt mang theo mùi rượu đánh úp về phía cô, Tiếu Chi Tử không cự tuyệt, để mặc mình rơi vào tay giặc trong nụ hôn sâu này, giờ khắc này, trong đầu cô mơ hồ mà lại thanh tỉnh, cho dù có một ngày Nguỵ Mân Tự sẽ tỉnh táo lại, cô cũng muốn vì mình tìm một lý do ở lại.

 

Bên giường lớn, có quần áo rơi xuống, bàn tay hắn đặt lên lưng Tiếu Chi Tử, cô kìm lòng không được hét lên một câu: “Ông chủ.”

 

Nguỵ Mân Tự đột nhiên ngừng cử động, đôi mắt tràn đầy dục vọng nhất thời mơ hồ, khi bắt gặp ánh mắt nghi ngờ của hắn, ý thức của Tiếu Chi Tử trong nháy mắt quay trở lại, cô cắn chặt môi dưới, biết kế hoạch của mình đã sai. Nguỵ Mân Tự bỗng nhiên ngồi dậy, lảo đảo đứng dậy đi đến phòng tắm.

 

 Tiếng nước ào ào vang lên, Tiếu Chi Tử luống cuống tay chân nhặt áo lên mặc vào, cửa toilet bỗng nhiên mở ra, Nguỵ Mân Tự đã khôi phục chút lý trí: “Xin lỗi, tôi uống nhiều, em về phòng trước đi.”

 

Hắn biết giữa mình và Tiếu Chi Tử đã xảy ra chuyện gì, cảm thấy chán ghét đối vi chủ động hùa theo của cô, nhưng đối mặt với khuôn mặt giống như Phương Gia Ý này, Nguỵ Mân Tự cũng không thể nặng lời, ngay khi Tiếu Chi Tử hốt hoảng đứng dậy, hắn cũng mở miệng: “Tôi chỉ muốn tìm cách bù đắp cho cô ấy chứ không phải tìm một người phụ nữ thay thế cô ấy. Nếu chuyện này xảy ra lần nữa... Tôi sẽ sớm chấm dứt hợp đồng của chúng ta."

 

✅ Chương 36

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/tham-tinh-den-muon/chuong-3536.html.]

 

Giống như sấm sét giữa trời quang! Hơi thở của Tiếu Chi Tử cứng đờ, không ngờ tâm tư nhỏ nhen của cô lại biến khéo thành vụng.

 

“Tôi xin lỗi, tôi chỉ là...” theo bản năng cô muốn giải thích, nhưng dưới ánh mắt thờ ơ của Ngụy Mẫn Húc đột nhiên dừng lại.

 

Chán nản trở lại phòng ngủ phụ, Tiếu Chi Tử bất lực chôn mình vào trong chăn, một khắc trước ấm áp và rung động, vừa đảo mắt đã thành bị chê cười, trong lòng cô cảm xúc lẫn lộn, Nguỵ Mân Tự... Thật sự không có đối với cô động tâm sao?

 

Tiếng chuông du dương vang lên, Tiếu Chi Tử cầm lấy điện thoại nhìn thoáng qua, là một dãy số xa lạ của Tinh Thành. Đã trễ thế này, chẳng lẽ là vừa rồi lái hộ bị rơi đồ? Tiếu Chi Tử hồ nghi nhận điện thoại: “Alo, xin chào?”

 

Đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng thanh niên lanh lảnh, mang theo một chút trêu tức: “Chi Tử, gần đây khỏe không?”

 

Là y?! Tiếu Chi Tử vừa không nói gì lại phẫn uất: “Đồ cặn bã, không đi bám lấy phú bà của anh đi, còn liên lạc với tôi làm gì?”

 

Thanh niên cúi đầu cười khẽ một tiếng: “Thế nào, vẫn còn đang ghen à?”

 

Tiếu Chi Tử nghiến chặt răng, đang định cúp điện thoại, bỗng nhiên nghe thấy đối phương thờ ơ mở miệng: “Xem trạng thái gần đây của em, là ở Tinh Thành phải không?”

 

Cả người cô cứng đờ, sống lưng lập tức phát lạnh! Y là bạn học cấp ba của Tiếu Chi Tử, cũng là mối tình đầu của cô, sau khi tốt nghiệp cấp ba hai người đều lựa chọn ra đời kiếm tiền. Vì mẹ cô bị bệnh, cho nên gánh vác áp lực cuộc sống cực lớn. Còn y là vì gia đình nên phản nghịch, nếu như không phải người quen thuộc với y, nhất định sẽ bị vẻ bề ngoài thanh tú vô hại của y lừa gạt! Người này cực kỳ cực đoan, làm việc chưa từng từ thủ đoạn!

 

Ngay khi Tiếu Chi Tử sững sờ hỏi, thanh niên đó chậm rãi mở miệng: “Khu chung cư Giang Cảnh Ngự Uyển em đang ở hiện tại tất cả các tầng đều có giá không rẻ đâu, nghe nói tiền thuốc men và tiền phẫu thuật của mẹ em cũng đã thanh toán, đây là bám vào người giàu rồi? Tiếu Chi Tử, kẻ tám lạng nửa cân, em cũng không có thanh cao đâu, tốt xấu cũng bên nhau bốn năm, phú quy rồi, chớ quên nhau.”

 

Trong đầu cô nháy mắt nổ vang! Run rẩy tìm kiếm tất cả ưng dụng trong tay mình.

 

Từ khi đến Tinh Thành chưa từng đăng trạng thái nào!

 

Nỗi sợ hãi giờ phút này toàn bộ hóa thành phẫn nộ, Tiếu Chi Tử tức giận đến cả người phát run: “Có phải anh cài phần mềm theo dõi định vị trong điện thoại của tôi không?”

 

Đầu bên kia điện thoại truyền đến tiếng cười khiến người ta không rét mà run, tâm tình của y dường như rất vui vẻ: “Tiếu Chi Tử, chúng ta sẽ gặp mặt sớm, có vấn đề gì, nhớ hỏi anh.”

 

Trong khoảnh khắc sự im lặng trở lại căn phòng, nỗi sợ hãi quét qua cơ thể cô! Thân thể Tiếu Chi Tử cuộn tròn lại, ôm chặt lấy mình.

 

Một đêm không ngủ.

 

Ngày hôm sau, sau khi Ngụy Mân đến công ty, Tiếu Chi Tử cầm giấy tuỳ thân, nhanh chóng ra cửa. Mặc dù mất bò mới lo làm chuồng, nhưng cô hiện tại cô cấp thiết muốn mua một cái điện thoại mới và thay đổi số điện thoại! Tiếu Chi Tử mới  ra khỏi khu chung cư, đang định qua đường lớn thì một chiếc xe sang trọng đột nhiên dừng lại trước mặt cô. Người đàn ông ngồi xuống ghế lái, mũ lưỡi trai xám xịt vô cùng quen mắt!

 

🌺🌺🌺 Hi, Chào mừng bạn ghé kênh của Nhân Trí tại monkey.vn
Chúc các bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ, à mà vui ko nỗi vì truyện chỗ chúng mình đa phần toàn là truyện đọc tức ấm ách thôi 😂😂😂
Nếu được, hãy cho chúng mình xin 1 bình luận để review và động viên team nha. Cảm ơn bạn 🌺🌺🌺]

Cô lùi về phía sau hai bước, phía sau bỗng nhiên truyền đến giọng nói của Tô Nhu Uyển: “Nghe nói hôm qua Mân Tự dẫn cô đến bữa tiệc gặp bạn? Anh ấy chấp nhận cô rồi, chuyện tốt ghê.”

 

Rõ ràng Tô Nhu Uyển đang cười, nhưng Tiếu Chi Tử nghe lại sởn gai ốc. Cô chưa bao giờ đánh giá thấp sự ghen tuông và điên cuồng của phụ nữ! Tiếu Chi Tử không nói tiếp, trong nháy mắt đưa ra lựa chọn, cô liền chạy đến khu chung cư.nhưng mà bả vai lại bị người ta khống chế, người đàn ông đội mũ lưỡi trai thân thủ rất tốt, đuổi theo Tiếu Chi Tử mà dường như khong mất chút sức lực nào.

 

“Sự tồn tại của cô có uy h.i.ế.p lớn hơn dự đoán của tôi, tôi đã không còn kiên nhẫn nữa.” Tô Nhu Uyển đi giày cao gót đến bên cạnh Tiếu Chi Tử: “Cầm tiền rời khỏi Mân Tự, phí vi phạm hợp đồng tôi sẽ trả thay cô, đây là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô.”

Loading...