Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Thâm tình đến muộn - ✅ Chương 33+34

Cập nhật lúc: 2024-08-29 20:35:59
Lượt xem: 997

✅ Chương 33

 

Nghĩ tới đây, Nguỵ Mân Tự nhịn không được nở nụ cười: “Chúng tôi cũng cho rằng ngày mai bắt đầu sẽ là hạnh phúc bắt đầu, ngay lúc này, công ty xuất hiện một nguy cơ rất lớn. Tôi biết nếu không vượt qua được, không chỉ không cho Phương Gia Ý được cuộc sống tốt đẹp, thậm chí còn liên lụy cô ấy cùng tôi mắc nợ, ngay tại thời điểm tôi do dự, cô ấy lừa tôi đến Cục Dân chính, tốn chín đồng tiền phí, trở thành vợ tôi.”

 

Nghĩ tới đây, Ngụy Mân cười mang theo nước mắt: “Nửa năm đó, tôi và Phương Gia Ý chỉ ăn mì với nước để vượt qua, cô ấy vẫn nói với tôi, đó là quãng thời gian rất tốt đẹp, trước kia tôi không hiểu, cho rằng đó là quá khứ u ám, nhưng hiện tại tôi cầu mà không được.”

 

“Vốn dĩ chúng tôi đã có một đứa con đáng yêu, một gia đình tốt đẹp, nhưng cô ấy vì cứu vãn một khách hàng tôi đã đắc tội mà bị sẩy thai, ngày đó tôi âm thầm thề sẽ cho cô ấy một gia đình an ổn, không để cô ấy bôn ba mệt nhọc vì tôi nữa.”

 

“Sau đó tôi làm được, thậm chí cha mẹ cũng nhìn tôi với đôi mắt khác, ủng hộ tôi tài nguyên và tài chính, Phương Gia Ý cũng thanh thản ổn định ở nhà làm bà chủ toàn thời gian.”

 

“Vào ban đêm phồn hoa và quá nhiều tâng bốc, tôi dần dần bị lạc lối, thời gian bảy năm, sự quan tâm và nhiệt tình của tôi đối với Gia Ý dần dần cạn đi, ngay cả bản thân tôi cũng cho rằng không còn cảm giác mới mẻ, hoặc là không còn yêu nữa.”

 

“Nhưng khi thật sự mất đi...”

 

Tàn thuốc đốt tới tay Ngụy Mân Tự ngay cả không phát hiện: "Sự đau đớn này không phải núi lập tức đổ xuống người, mà là sự đau đớn vì bị vô số côn trùng gặm nhấm, tích lũy tháng ngày, cuối cùng giống như cái xác không hồn.”

 

Sự im lặng bất thình lình khiến trong xe vô cùng áp lực. Nhìn Nguỵ Mân Tự yếu ớt mà đau đớn, Tiếu Chi Tử cũng có thể cảm nhận được sự đau lòng này. Không đợi cô lên tiếng an ủi, hắn buồn bực mở miệng: “Rạng sáng rồi, phải về sớm một chút, em ngồi cho vững.”

 

Giang Cảnh Ngự Uyển.

 

Việc đầu tiên sau khi về đến nhà, Nguỵ Mân Tự ôm nhật ký đi thẳng đến phòng ngủ chính.

 

[30 tháng 9 năm 2015 (Chủ nhật)

 

Sáng sớm đã nghe bạn học nói, sáng nay Nguỵ Mân Tự có trận đấu ở sân bóng rổ. Tôi lập tức mua đồ ăn sáng và nước đến sân bóng rổ.

 

Fan hâm mộ của anh ấy thật sự rất nhiều, đừng nói tìm một vị trí tốt ngồi, ngay cả vị trí tốt đứng cũng không có! Nhưng hôm nay tôi vẫn rất vui... Bởi vì Nguỵ Mân Tự chơi bóng rổ thật sự rất đẹp trai! Anh ấy cũng nhìn tôi một cái! Nghĩ đến ngày mai là kỳ nghỉ Quốc khánh. Nghĩ đến sẽ bảy ngày không nhìn thấy nam thần. Trong lòng tôi thấy khó chịu như mèo cào! Nhưng mà cũng may là anh trai cũng sẽ nghỉ, thuận đường đón tôi cùng về nhà. Đây là một chuyện rất vui, đã lâu không gặp anh trai!!!]

 

[1 tháng 10 năm 2015 (Chủ nhật)

 

Anh trai thật sự tiều tụy hơn rất nhiều! Dưới sự ép hỏi của tôi, anh mới nói cho tôi biết anh bị thất tình! Anh trai tội nghiệp của tôi bị con gái lừa dối chuyện tình cảm. Có thể cảm giác được anh bị tổn thương rất sâu, tôi thật sự rất sợ anh không bao giờ tin tưởng tình yêu nữa. Anh à, cãi nhau một chút thôi mà! Từ nhỏ em đã muốn có được chị dâu và cháu trai xinh đẹp! Tốt nhất là lớn lên xinh đẹp lại có linh khí như Hoa Thiên Cốt!]

 

Nguỵ Mân Tự lập tức lấy điện thoại ra mở nhóm chat.

 

“Đại ca, có chuyện gì vậy, một giờ rưỡi sáng rồi!” Tiếng oán giận mơ mơ màng màng của Tiêu Hà vang lên trước.

 

Lập tức những người bạn nhậu khác cũng nhao nhao phụ họa, rồi lại không dám  oán giận Nguỵ Mân Tự phá hỏng cuộc sống về đêm xinh đẹp của bọn họ.

 

“Ngày mai chọn thời gian cùng đi chơi bóng rổ.”

 

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/tham-tinh-den-muon/chuong-3334.html.]

Nguỵ Mân Tự dừng một chút: “Đúng rồi, mấy người nghe qua Hoa Thiên Cốt chưa?”

 

“Xung quanh có cô gái nào giống cô ấy không?”

 

✅ Chương 34

 

“Hoa Thiên Cốt?” Trong giọng nói mọi người đều nghi hoặc: “Hoa Thiên Cốt là ai?”

 

Bỗng nhiên có một giọng nữ chen vào: “Là nữ chính trong một bộ phim truyền hình hot năm đó, tôi sẽ đăng ảnh lên nhóm, không ngờ Tổng giám đốc Ngụy cũng theo đuổi ngôi sao.”

 

🌺🌺🌺 Hi, Chào mừng bạn ghé kênh của Nhân Trí tại monkey.vn
Chúc các bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ, à mà vui ko nỗi vì truyện chỗ chúng mình đa phần toàn là truyện đọc tức ấm ách thôi 😂😂😂
Nếu được, hãy cho chúng mình xin 1 bình luận để review và động viên team nha. Cảm ơn bạn 🌺🌺🌺]

Điện thoại chấn động, có một tấm ảnh gửi tới, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn mắt to của nữ chính, Nguỵ Mân Tự nhếch môi, Phương Gia Ý vốn dĩ thích chị dâu như thế này.

 

“Giúp tôi để ý những cô gái giống Hoa Thiên Cốt, tôi chuẩn bị thay bạn bè tổ chức một đại hội xem mắt.” Nguỵ Mân Tự dặn dò xong, hài lòng cúp điện thoại.

 

Ba giờ chiều hôm sau, trong sân vận động thành phố.

 

Từ sau khi tốt nghiệp, thật lâu rồi Nguỵ Mân Tự không chơi bóng rổ, trước khi trận đấu bắt đầu, hắn quay đầu lại nhìn Tiếu Chi Tử ngoan ngoãn ngồi trên khán đài, cả người lại có tinh thần phấn chấn của thiếu niên, hắn muốn hoàn thành tất cả tiếc nuối và nguyện vọng của Phương Gia Ý.

 

Tiếng còi vang lên, Nguỵ Mân Tự và Tiêu Hà ở trên sân bóng rổ phối hợp ăn ý, rất nhanh liền ghi điểm, trong tiếng reo hò, hắn quay đầu nhìn về phía Tiếu Chi Tử, cô mặt đỏ bừng nhìn chăm chú, trong mắt Nguỵ Mân Tự lại nhìn thấy là một người khác, hắn lớn tiếng hét lên: “Phương Gia Ý, anh yêu em!”

 

Những người đến chơi bóng đều là bạn học cũ và bạn bè lâu năm, nghe Nguỵ Mân Tự hét lên, trong nháy mắt toàn sân yên tĩnh! Tiếu Chi Tử ngơ ngác tại chỗ, sau lưng đủ lại ánh mắt khác thường, Tiêu Hà nhìn Nguỵ Mân Tự đang hồn nhiên với ánh mắt phức tạp, do dự vài lần, nhưng cuối cùng anh ta vẫn không nói một lời.

 

Sau khi trận bóng kết thúc, thừa dịp uống nước nghỉ ngơi, Tiêu Hà đi tới ngồi xuống bên cạnh hắn: “Mân Tự, người đã khuất, tôi có thể hiểu được tâm tình của cậu, nhưng cũng hy vọng cậu tỉnh táo một chút, trên thế giới này không ai có thể thay thế Phương Gia Ý.”

 

Nguỵ Mân Tự nhất thời thất thần bị sặc nước, ho khụ khụ không ngừng, Tiếu Chi Tử xông tới chen qua Tiêu Hà, dịu dàng vuốt lưng Nguỵ Mân Tự: “Không sao chứ?”

 

“Không có việc gì.” Ngụy Mân Tự né tránh cô, hai mắt buông xuống không thấy rõ cảm xúc: “Tôi đi toilet một lát.’

 

Hắn vừaa bước chân đi, sắc mặt Tiếu Chi Tử thoáng chốc thâm trầm, cô xoay người nhìn về phía Tiêu Hà: “Anh hẳn là có thể nhìn ra, đầu óc anh ấy xuất hiện chút vấn đề, nếu anh thật sự coi anh ấy là bạn, đừng dùng cái c..hết của Phương Gia Ý kích thích anh ấy.”

 

“Người sống luôn phải nhìn về phía trước, phải có hy vọng, cô cảm thấy thế nào?” Đối mặt với sự thị uy của Tiêu Chi Tử, Tiêu Hà chỉ lịch sự cười cười, cũng không tỏ thái độ gì.

 

Cùng lúc đó, trong toilet, Nguỵ Mân Tự vốc một nắm nước lạnh vỗ ở trên mặt, nhìn hốc mắt đỏ bừng của mình trong gương, ánh mắt xa lạ, hắn biết mình xảy ra chút vấn đề, nhưng lại không thể khống chế bản thân, theo thời gian trôi qua, tình cảm của hắn đối phương Gia Ý chẳng những không có giảm bớt, ngược lại ngày đêm nhiều lần tra tấn hắn.

 

Buổi tối mọi người cùng nhau tụ tập ăn một bữa cơm, rượu qua ba tuần, Tiêu Hà kéo Nguỵ Mân Tự cùng đi ra ngoài hít thở không khí, bình thường kiểu nói chuyện riêng này, nhất định là Tiêu Hà có lời gì muốn nói với hắn, hai người chống lan can, Nguỵ Mân Tự nhìn về phía Tiêu Hà, nhưng sương khói che mặt hắn, thấy không rõ cảm xúc.

 

“Mân Tự, có thể nói cho tôi biết chuyện gì xảy ra với cậu không?” Tiêu Hà bỗng nhiên mở miệng, trong giọng nói mang theo sự kiên nhẫn.

 

Ánh mắt hiện lên sự mờ mịt cùng đau đớn, Nguỵ Mân Tự lắc đầu: “Tôi không biết mình bị làm sao, ở cùng với Tô Nhu Uyển tôi mới hiểu được mình cũng không thích cô ta, cho đến khi tận mắt nhìn thấy Phương Gia Ý bị hỏa táng, mấy ngày đó, trong lòng tôi vừa khiếp sợ vừa đau đớn. Dường như tình cảm quá thuận lợi đã làm tôi mất đi cảm giác mới mẻ kích thích, ở bên cạnh Phương Gia Ý lúc cha mẹ ngăn cản, gây dựng sự nghiệp gian khổ, tình cảm của chúng tôi lại càng khắc sâu, nhưng khi ổn định, tôi nhịn không được... tìm kích thích ở bên ngoài.”

 

Thấy Nguỵ Mân Tự miêu tả có chút chậm chạp, Tiêu Hà càng lo lắng: “Có thể nói cho tôi biết hiện tại mỗi ngày cậu đang làm cái gì, nghĩ cái gì không? Còn chuyện với Tiếu Chi Tử là thế nào?”

Loading...