Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Thâm tình đến muộn - ✅ Chương 31+32

Cập nhật lúc: 2024-08-29 20:27:25
Lượt xem: 1,079

✅ Chương 31

 

Triệu Hạ chấn động, vội vàng xoay người lấy quyển nhật ký từ trong tủ tài liệu đưa tới: “Tổng giám đốc Ngụy, ở đây, tôi thấy quyển nhật ký này đối với ngài hình như rất quan trọng, sợ bị nước trà đổ lên trên, cho nên giúp ngài cất ở trong tủ.”

 

Nguỵ Mân Tự nhận lấy quyển nhật ký ôm chặt trong ngực, thở hổn hển: “Sau này đừng động vào nó.”

 

“Vâng, Tổng giám đốc Ngụy.” Triệu Hạ cúi đầu che giấu cảm xúc, cảm giác khác thường trong lòng dâng lên.

 

Nửa giờ sau, Nguỵ Mân Tự xử lý xong công việc của công ty lái xe trở về Giang Cảnh Ngự Uyển. Hắn không biết rằng sau khi hắn đi, Triệu Hạ vô cùng thận trọng lấy điện thoại ra, gọi một cuộc.

 

Giang Cảnh Ngự Uyển.

 

Thấy Nguỵ Mân Tự hôm nay trở về sớm, Tiếu Chi Tử tràn đầy vui mừng. Cô nhìn đồng hồ thấy 16:53. Tiếu Chi Tử chờ mong nhìn Nguỵ Mân Tự: “Tối nay anh  muốn ăn gì? Em nấu!”

 

Ngay khi cô xoay người, hắn vươn tay kéo cổ tay cô: “Hôm nay ra ngoài ăn, bù lại một bất ngờ cho em.”

 

Nhà hàng vòng đu quay độc đáo nhất ở Star City.

 

Nơi đây mở cửa vào thứ Sáu hàng tuần, ăn uống ngoài trời, bắt đầu leo lên vòng đu quay lúc 23:30 và thưởng thức pháo hoa lúc 23:50.

 

Người ta nói rằng nếu ngồi ở điểm cao nhất trên một vòng đu quay vào lúc 0 giờ, thời điểm giao nhau giữa ngày cũ và ngày mới, ước nguyện nhất định sẽ thành hiện thực. Nguỵ Mân Tự và Tiếu Chi Tử mặc thường phục ra cửa giống như một đôi tình nhân bình thường. Nhân viên phục vụ ngăn bọn họ lại: “Chào hai vị, bàn ăn và vòng đu quay chỗ chúng tôi đều cần đặt trước một tuần, xin hỏi có đặt trước không?”

 

Nguỵ Mân Tự đưa ra một tấm thẻ bạch kim: “Tôi họ Ngụy, cuộc hẹn vào lúc bảy giờ tối nay.”

 

Thẻ bạch kim là thẻ hội viên ở đây, nhưng không phải là thẻ nạp tiền mà là lời tri ân khách hàng của ông chủ. Loại thẻ hội viên có tiền cũng không mua được này, ngay cả quản lý cũng chỉ thấy được mấy lần! Nhân viên phục vụ không dám chậm trễ, vội vàng an bài vị trí tốt nhất cho họ.

 

Tiếu Chi Tử trước kia cũng là một nhân viên phục vụ, hôm nay lại được người khác cung kính mời vào, lại có nhân viên đứng một bên phục vụ. Khoảng cách lên voi xuống chó này, khiến cô cô không phân biệt mình là một người vợ hay là một bảo mẫu. Một ý nghĩ mọc rễ nảy mầm trong lòng Tiếu Chi Tử, cô muốn gả cho Nguỵ Mân Tự, có được tình yêu, cũng được bảo đảm. Với khuôn mặt rất giống Phương Gia Ý này, cô tin tưởng mình có thể làm được!

 

Nhân viên phục vụ lấy hai thực đơn đưa cho Nguỵ Mân Tự và Tiếu Chi Tử. Nhìn thực đơn toàn tiếng Anh, Tiếu Chi Tử nhất thời cứng đờ tại chỗ! Cô cẩn thận ngước mắt nhìn hắn, ngón tay thấp thỏm ngọ ngoậy dưới khăn trải bàn. Gọi món xong Nguỵ Mân Tự bỗng nhiên chú ý tới cô, hắn dùng tiếng Anh lưu loát gọi bữa tối thay cô.

 

Sau đó, hắn mím chặt môi, trên mặt vẫn lộ vẻ xa cách nhàn nhạt, không nói gì nữa. Tiếng Anh của Phương Gia Ý rất tốt, còn Tiếu Chi Tử sau khi tốt nghiệp trung học bỏ học đi làm thêm, thậm chí ngay cả thực đơn cũng xem không hiểu. Điều này không khác gì một chậu nước lạnh dội xuống đầu Nguỵ Mân Tự! Bầu không khí vốn lãng mạn, không còn sót lại chút gì.

 

Tiếu Chi Tử lúng túng kéo góc bàn, trong đầu nhanh chóng nhớ lại những chuyện trong nhật ký của Phương Gia Ý. Bỗng nhiên, cô nhìn Ngụy Mân cười tươi sáng: “Nghe nói có cách ước nguyện rất hiệu quả. Nếu hai người tựa lưng vào nhau nhìn trời ước nguyện vào lúc 12 giờ đêm thì điều ước của họ sẽ thành hiện thực.”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/tham-tinh-den-muon/chuong-3132.html.]

 

Nguỵ Mân Tự hơi ngẩn ra, bỗng nhiên nhớ tới lúc cùng nhau đi ra ngoài cắm trại thời đại học, ở dưới bầu trời sao, Phương Gia Ý cũng nói với hắn những lời như vậy. Nhưng cô còn nói gì nữa? “Mân Tự, sắp tốt nghiệp rồi, nguyện vọng duy nhất của em, chính là hy vọng anh thành công, cả đời thuận lợi.”

🌺🌺🌺 Hi, Chào mừng bạn ghé kênh của Nhân Trí tại monkey.vn
Chúc các bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ, à mà vui ko nỗi vì truyện chỗ chúng mình đa phần toàn là truyện đọc tức ấm ách thôi 😂😂😂
Nếu được, hãy cho chúng mình xin 1 bình luận để review và động viên team nha. Cảm ơn bạn 🌺🌺🌺]

 

✅ Chương 32

 

Nhìn thấy cảm xúc của hắn dịu đi từng chút, Tiếu Chi Tử thở phào nhẹ nhõm. Cô từng làm nhân viên phục vụ ở nhà hàng Tây, có lẽ đã xem qua cách ăn cơm Tây. Bữa ăn này cô lo lắng đề phòng, e sợ Nguỵ Mân Tự lại bỗng nhiên tỉnh táo lại, cũng may cô không xảy ra vấn đề gì. Sau khi ăn uống no nê, bọn họ chiêm ngưỡng dải ngân hà trên bầu trời đêm dưới ánh đèn và âm nhạc lãng mạn.

 

Đến 23:30, người phục vụ đến và dẫn họ lên vòng đu quay. Khi vòng đu quay chậm rãi bay lên, Nguỵ Mân Tự cảm giác mình cách ngôi sao trên trời càng gần. Có thể ngôi sao của hắn cũng ở trong số đó hay không? Trên bầu trời đêm bỗng nhiên hiện ra một cái nhăn mày một nụ cười của Phương Gia Ý, Nguỵ Mân Tự bất giác nhếch môi.

 

Đột nhiên...

 

Pháo hoa rực rỡ nổ tung trên không trung, tách khuôn mặt kia ra, hắn nhíu mày, không hiểu sao cảm thấy lồng n.g.ự.c có chút nặng nề. Hắn quay đầu, đối diện với khuôn mặt Tiếu Chi Tử, lồng n.g.ự.c đột nhiên chấn động.

 

Ma xui quỷ khiến, Nguỵ Mân Tự lấy nhẫn bạc từ trong túi ra: “Gia Ý, đừng trả nhẫn lại cho anh, phải đeo cả đời, hứa với anh đi.”

 

Tiếu Chi Tử hơi ngẩn ra, chợt nhẹ nhàng gật đầu. Nguỵ Mân Tự nhẹ nhàng nắm lấy tay phải của cô, chậm rãi đeo nhẫn bạc vào ngón áp út của cô. Giống như cảnh tượng năm đó cầu hôn Phương Gia Ý tái hiện. Nhìn khuôn mặt nghiêm túc mà thâm tình của hắn, vào giờ phút này hoàn Tiếu Chi Tử toàn rơi vào tay giặc, không muốn tỉnh táo lại. Cho dù đây là tình cảm không chân chính, cô cũng cam tâm tình nguyện cùng hắn điên cuồng! 

 

Lại một loạt pháo hoa bay lên phía chân trời. Trong khoảnh khắc pháo hoa nổ tung, Tiếu Chi Tử bám hai tay lên vai Nguỵ Mân Tự, chủ động hôn hắn! Nguỵ Mân Tự chấn động, theo bản năng muốn đẩy tay cô ra nhưng đối diện với cặp mắt cực kỳ giống Phương Gia Ý của cô,  bỗng nhiên ôm chặt lấy vòng eo mảnh khảnh.

 

Trong bữa tiệc lãng mạn này, Nguỵ Mân Tự và Tiếu Chi Tử cuồng nhiệt hôn sâu. Giờ khắc này, hắn cảm giác Phương Gia Ý lại về bên cạnh mình, rất sống động. Cho đến khi hai người thở hồng hộc tách ra, tiếng chuông 12 giờ chợt vang lên. Họ đứng quay lưng lại và nguyện ước cùng nhau..

 

Tiếu Chi Tử thầm nghĩ trong lòng: “Hy vọng tôi có thể ở bên cạnh anh ấy cả đời, cho dù là làm thế thân.”

 

Giọng nói trầm thấp mà run rẩy của Nguỵ Mân Tự vang lên sau lưng: “Hy vọng Phương Gia Ý có thể trở lại bên cạnh tôi, hoặc là tôi sẽ sớm sang thế giới bên kia, tôi muốn sớm gặp lại Phương Gia Ý, kiếp sau, chỉ có tôi và cô ấy, yêu đến bạc đầu.”

 

Huyết sắc trên mặt thoáng chốc rút đi, trong lòng Tiếu Chi Tử khổ sở gấp bội! Thì ra trong chuyện của tình yêu với Phương Gia Ý, hắn vẫn luôn tỉnh táo. Trên đường trở về, Tiếu Chi Tử do dự liên tục, vẫn nhịn không được mở miệng: “Ông chủ, anh thật sự rất yêu bà chủ, tình yêu này, thật làm cho người ta hâm mộ.”

 

Nguỵ Mân Tự âm thầm siết c.h.ặ.t t.a.y lái: “Không, thật ra cô ấy ở bên tôi cũng không hạnh phúc. Chúng tôi yêu nhau thời đại học, hai năm đầu ở bên nhau, chúng tôi cũng ngọt ngào vui vẻ như những cặp tình nhân bình thường, cũng phải đối mặt với việc tốt nghiệp và chia tay, tôi muốn đính hôn với cô ấy trước, sau đó mới chuyên tâm dốc sức chăm lo cho sự nghiệp của mình, nhưng cha mẹ tôi không đồng ý. Hai người họ cho rằng Phương Gia Ý và tôi không xứng đôi, tôi nghe lời cha mẹ hơn hai mươi năm, lần đầu làm trái lời cha mẹ, khi đó trong đầu tôi chỉ có một suy nghĩ, tôi không thể mất đi Phương Gia Ý.”

 

Nguỵ Mân Tự bỗng nhiên dừng xe lại, hạ cửa sổ xuống châm một điếu thuốc lá. Ánh lửa phản chiếu trên mặt hắn, chiếu rọi đôi mắt xám xịt của hắn, không có bất kỳ thần thái và hào quang nào.

 

“Sau khi tốt nghiệp tôi lựa chọn tự mình gây dựng sự nghiệp, Phương Gia Ý lựa chọn đi theo tôi, từ ký túc xá chuyển đến tòa nhà trọ toàn ruồi bọ to bằng bàn tay. Năm đó, cô ấy vừa đi học vừa chăm sóc tôi, lúc rảnh rỗi còn làm thêm để phụ tiền thuê nhà và chi tiêu. Mặc dù là tôi gây dựng sự nghiệp, nhưng cô ấy không thoải mái hơn tôi, sau đó cô ấy tốt nghiệp, công ty cũng có khởi sắc, ngày cô ấy lấy được Bằng Đại học, tôi đã cầu hôn cô ấy.”

 

Loading...