Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Thâm tình đến muộn - ✅ Chương 27+28

Cập nhật lúc: 2024-08-29 20:26:36
Lượt xem: 1,390

✅ Chương 27

 

Lúc này đây Nguỵ Mân Tự không hề đột nhiên tỉnh táo, hoàn toàn xem Tiếu Chi Tử là Phương Gia Ý. Hắn cởi áo khoác mặc vào cho cô, nắm tay cô đi dạo phố ăn vặt, cùng Tiếu Chi Tử nếm thử tất cả mỹ thực. Giống như một đôi tình nhân trường học chân chính.

 

Sau khi trở lại Giang Cảnh Ngự Uyển, Nguỵ Mân Tự thâm tình hôn lên trán Tiếu Chi Tử: “Gia Ý, ngủ ngon.”

 

Sau đó hắn xoay người trở về phòng, đóng cửa lại. Tiếu Chi Tử ngơ ngác đứng ở ngoài cửa, thiếu chút nữa... cô cho rằng mình thật sự trở thành người kia. Nhưng Nguỵ Mân Tự thì sao? Dưới hành vi điên cuồng của hắn lại có lý trí không thể vượt qua.

 

Đêm nay, Tiếu Chi Tử trằn trọc khó ngủ, hoàn toàn sa vào thâm tình của Nguỵ Mân Tự, cam tâm tình nguyện làm kẻ thế thân.

 

Tiêu Chi Tử thậm chí... còn có chút ghen tị với Phương Gia Ý đã c..hết vì cô ở trong lòng Nguỵ Mân Tự chiếm cứ vị trí không thể xóa nhòa.

 

Ngày hôm sau.

 

Sau khi chuẩn bị xong mọi chuyện Tiếu Chi Tử liền đánh thức Nguỵ Mân Tự: “Hôm nay có nấu cơm cho anh không?”

 

Nguỵ Mân Tự trầm giọng nói: “Không cần, buổi tối sáu giờ rưỡi em đến Như Ý Cư, nhớ trang điểm, mặc váy liền áo.”

 

Cô hơi ngẩn ra: “Gặp người nào sao?”

 

“Ừ.” Vẻ mặt Nguỵ Mân Tự nhàn nhạt, giống như tất cả những gì xảy ra ngày hôm qua đều là mây khói thoảng qua: “Có một bữa tiệc.”

 

Tiếu Chi Tử rũ mắt, che đi cảm giác mất mát: “Được, em sẽ đến đúng giờ.”

 

Bốn giờ rưỡi chiều.

 

Tiếu Chi Tử không tự tin với kỹ thuật trang điểm của mình nên thay quần áo xong thì đi ra ngoài tìm một cửa hàng trang điểm. Trong hành lang vang lên tiếng bước chân nặng nề, mỗi một bước cảnh giác mà thận trọng. Tim bỗng nhiên bị treo lên cổ họng! Tiếu Chi Tử liều mạng ấn nút thang máy, trong lòng mặc niệm: Nhanh một chút, nhanh thêm một chút.

 

Tiếng bước chân đến gần, cô hoảng sợ quay đầu. Một người đàn ông đội mũ lưỡi trai đột nhiên lao ra, túm lấy cô kéo vào hành lang!

 

“Cứu tôi với!” Tiếu Chi Tử bám chặt lấy thang máy, người đàn ông bịt chặt miệng cô!

 

Đang lúc cô tuyệt vọng, một giọng nữ cao ngạo bỗng nhiên vang lên: “Được rồi.”

 

Người đàn ông đó thu tay lại, thành thật đi tới phía sau Tô Nhu Uyển. Tiếu Chi Tử trong nháy mắt hiểu được là chuyện gì xảy ra: “Cô tìm người bắt cóc tôi?”

 

“Bắt cóc?” Tô Nhu Uyển khinh thường: “Chỉ dạy bảo cô một chút thôi, không phải cô vẫn đứng tốt ở đây sao?”

 

Hoảng sợ qua đi, phẫn nộ lập tức xông lên trong lòng Tiếu Chi Tử! Cô cất cao giọng: “Cô đang uy h.i.ế.p tôi sao? Uy h.i.ế.p sự an toàn của bản thân! Tôi có thể báo cảnh sát!”

 

Tô Nhu Uyển cười khẽ một tiếng, chậm rãi tới gần cô: “Tôi khuyên cô nói chuyện chú ý một chút, người đứng ở sau tôi là kẻ yêu tiền hơn tính mạng đó, để anh ta nóng nảy, cô trốn ở trong nhà cũng không an toàn đâu.”

 

Đối diện với đôi mắt hung ác nham hiểm của người đàn ông đội mũ lưỡi trai, Tiếu Chi Tử không khỏi co rúm lại.

 

Nhìn cô biết sợ, Tô Nhu Uyển hài lòng nhếch môi: “Tôi có thể cho cô hai trăm vạn, chỉ cần cô rời khỏi Mân Tự, đi đến một nơi anh ấy tìm không thấy.”

 

Tiếu Chi Tử chấn động: “Tôi và ông chủ có hợp đồng, nếu như vi phạm, tiền cô đưa còn chưa đủ tôi bồi thường, chúng tôi ký hợp đồng ba năm, đến lúc đó không cần cô trả tiền, tôi sẽ tự rời đi.”

 

“Hợp đồng?” Tô Nhu Uyển nhướng mày: “Hợp đồng gì?”

 

Do dự một lát, Tiếu Chi Tử vẫn lựa chọn thoát thân trước: “Tôi làm bảo mẫu ba năm, chăm sóc ăn uống sinh hoạt thường ngày cho ông chủ.”

 

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/tham-tinh-den-muon/chuong-2728.html.]

Đối diện với ánh mắt hồ nghi của Tô Nhu Uyển, Tiếu Chi Tử vội vàng giải thích: “Lần trước tôi đã nói với cô rồi, do cô không tin thôi, cô có thể vào xem, tôi và ông chủ ngủ riêng, không có bất kỳ quan hệ bất chính nào!”

 

Khóa vân tay “tít”, cửa mở ra.

 

Tô Nhu Uyển đến phòng ngủ phụ trước, xác nhận là Tiếu Chi Tử ở đây, lại giẫm giày cao gót đến phòng ngủ chính, cẩn thận kiểm tra từng góc phòng, xác định trong phòng Nguỵ Mân Tự sạch sẽ như sống một mình, mới hài lòng đi ra cửa.

 

Tiếu Chi Tử vừa thở phào nhẹ nhõm, đã thấy Tô Nhu Uyển cười xoay người: “Cô hẳn là rõ ràng chứ? Cô chỉ là thế thân thôi. Chính chủ Phương Gia Ý còn đấu không lại tôi, phát bệnh mà c..hết tại lễ cưới của tôi và Mân Tự, hi vọng cô hiểu rõ vị trí của mình, không nên giẫm vào vết xe đổ của cô ta!”

 

✅ Chương 28

 

“Tôi hiểu.” Tiếu Chi Tử mím môi, sắc mặt có chút trắng bệch.

 

Tô Nhu Uyển hài lòng rời đi, mang cả người đàn ông kia theo. Tiễn ôn thần này khỏi cửa, Tiếu Chi Tử rửa mặt lấy lại tinh thần, lập tức đến thẩm mỹ viện bên ngoài khu chung cư.

 

Sau khi trang điểm xong, đã là 6 giờ tối. Tiếu Chi Tử vẫy tay đón một chiếc taxi, trên đường không ngừng thúc giục tài xế, cuối cùng cũng đến Như Ý Cư trước thời gian hẹn. Lúc này Nguỵ Mân Tự có chút không kiên nhẫn chờ ở trước cửa, Tiếu Chi Tử thấp thỏm xuống xe.

 

Trong nháy mắt nhìn thấy cô, Nguỵ Mân Tự giật mình tại chỗ thật lâu không lấy lại được tinh thần. Sự bực bội trên hai mặt đều tản đi, hóa thành dịu dàng. Nguỵ Mân Tự cong cánh tay, ý bảo cô khoác lên: “Đi thôi.”

 

Trong căn phòng sang trọng, Tiếu Chi Tử mới lộ diện, đã nghe thấy tiếng hít thở không thể tin được liên tiếp. Mọi người nhìn nhau, nhất là Tiêu Hà, thiếu chút nữa làm vỡ ly rượu trong tay! Không phải Phương Gia Ý đã c..hết rồi sao?! Anh ta đã tận mắt nhìn cô được bị hỏa táng mà!

 

“Giới thiệu cho mọi người một chút, đây là Phương...” Nguỵ Mân Tự đột nhiên dừng lại, chợt lạnh nhạt cười cười: “Đây là Tiếu Chi Tử.”

 

🌺🌺🌺 Hi, Chào mừng bạn ghé kênh của Nhân Trí tại monkey.vn
Chúc các bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ, à mà vui ko nỗi vì truyện chỗ chúng mình đa phần toàn là truyện đọc tức ấm ách thôi 😂😂😂
Nếu được, hãy cho chúng mình xin 1 bình luận để review và động viên team nha. Cảm ơn bạn 🌺🌺🌺]

Sau khi ngồi xuống, cảm nhận được ánh mắt kinh hãi từ bốn phía, Tiếu Chi Tử như ngồi trên đống lửa. Cô biết mình và Phương Gia Ý rất giống nhau, nhưng cũng không chịu nổi đánh giá như vậy, dưới cái nhìn chăm chú này, ngay cả uống nước ăn cơm cũng có chút khó xử.

 

Cửa phòng được đẩy ra, mọi người chuyển sự chú ý, Tiếu Chi Tử nhất thời thở phào nhẹ nhõm. Bước vào là một người đàn ông trung niên chăm sóc rất tốt, tất cả mọi người gọi anh ta là Tổng giám đốc Vương, Tiếu Chi Tử cũng đứng dậy cười làm quen. Tổng giám đốc Vương nhìn thấy cô cũng hốt hoảng, những cũng rất nhanh liền phục hồi tinh thần lại.

 

Qua ba tuần rượu. Mọi người đều tự bắt chuyện, không còn rảnh để bận tâm đến Tiếu Chi Tử, cô nhất thời cảm giác thả lỏng rất nhiều. Tổng giám đốc Vương phía đối diện bỗng nhiên nâng ly, hướng về phía Nguỵ Mân Tự ý bảo: “Hôm nay bạn gái của Tổng giám đốc Ngụy rất đặc biệt, làm cho tôi nhớ tới một người.”

 

Nguỵ Mân Tự hơi dừng lại, cười cười không nói chuyện.

 

“Cho đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ.” Ánh mắt Tổng giám đốc Vương xa xăm: “Lúc ấy tôi tan tầm về nhà, Phương Gia Ý thấy tôi lập tức chạy lên, mới dầm mưa, cô ấy lạnh đến run rẩy, thế nhưng trong cơ thể cô ấy lại kiên trì và bền bỉ...”

 

"Là một người đàn ông, tôi thật xấu hổ." Anh ta cảm động thở dài: “Sau đó tôi cho cô ấy ba mươi phút, cô ấy giải thích xong kế hoạch cho tôi với giọng run rẩy, không chỉ không sai một chữ, còn tạm thời thêm chút suy nghĩ của cô ấy vào vấn đề tôi đưa ra, thật sự rất lợi hại. Tôi đã học được một số ý tưởng của cô ấy, những ý tưởng này thực sự tuyệt vời.”

 

Thông qua sự miêu tả của Tổng giám đốc Vương, Nguỵ Mân Tự có thể tưởng tượng ra dáng vẻ của Phương Gia Ý lúc đó, sự đau lòng và chua xót trong nháy mắt lan tràn trong lồng ngực. Cô đi theo hắn, chịu khổ nhiều hơn so với hưởng phúc.

 

“Tổng giám đốc Ngụy, tôi rất hâm mộ anh, có thể lấy được người phụ nữ như Phương Gia Ý, muốn không thành công cũng khó.”

 

Tổng giám đốc Vương nói xong, vẻ mặt sâu xa nhìn Tiếu Chi Tử, cười mà không nói. Người sáng suốt đều có thể đọc hiểu ý tứ của anh ta, ngoại hình giống nhau thì có ích lợi gì, nội tâm kém xa! Sắc mặt Tiếu Chi Tử tái nhợt, cô vội vàng đứng dậy, thiếu chút nữa mang theo ly rượu trên bàn:

 

“Tôi, tôi đi rửa tay một chút, xin lỗi.”

 

Nhìn cô hốt hoảng rời đi, Nguỵ Mân Tự âm thầm hạ mắt xuống.

 

Nếu hôm nay là Phương Gia Ý, cô sẽ giơ ly rượu lên với Tổng giám đốc Vương, tuyệt đối không yếu thế, lại càng không bỏ chạy! Nguỵ Mân Tự giờ phút này rốt cuộc cũng tỉnh táo lại, Tiếu Chi Tử tuy có giống, bắt chước có giống, cũng không phải là Phương Gia Ý.

 

Tổng giám đốc Vương lại nâng chén: “Tổng giám đốc Ngụy, sau này tôi mới biết, khi đó Phương Gia Ý đang mang thai, đối với đứa bé kia, đến nay tôi vẫn thấy có lỗi.”

 

“Không phải lỗi của Tổng giám đốc Vương.”

 

Đối với Tổng giám đốc Vương đã hợp tác nhiều năm, Nguỵ Mân Tự vẫn mang lòng cảm ơn, cũng biết rõ năm đó Phương Gia Ý chịu khổ đều là vì hắn.

 

Là do hắn không chăm sóc tốt cho Gia Ý, người nên cảm thấy áy náy là hắn.

Loading...