Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Thâm tình đến muộn - ✅ Chương 25+26

Cập nhật lúc: 2024-08-29 20:25:27
Lượt xem: 1,079

✅ Chương 25

 

Nguỵ Mân Tự đặt chiếc nhẫn bạc vào trong túi áo bên trái.

 

Hắn ngơ ngơ ngác ngác, lái xe tới quán bar nhỏ của Câu lạc bộ Muse. Hắn uống đến say, cho dù dạ dày co rút đau đớn liên tục, Nguỵ Mân Tự cũng vui vẻ chịu đựng. Dạ dày đau, tim sẽ không đau như vậy.

 

Không biết làm thế nào hắn trở về được Giang Cảnh Ngự Uyển. Nghe thấy tiếng mở cửa, Tiếu Chi Tử vội vàng chạy đến tủ giày, lấy dép lê ra thay cho hắn. Kéo thân thể gầy yếu kia qua, Nguỵ Mân Tự ôm chặt cô vào lòng, hận không thể khảm vào xương cốt.

 

Trong giọng nói của hắn tràn đầy yếu ớt và khẩn cầu: “Đừng nhúc nhích, để cho anh ôm một chút...”

 

Ngửi thấy mùi rượu nồng nặc trên người Nguỵ Mân Tự, Tiếu Chi Tử ngơ ngác đứng tại chỗ, thân thể cứng ngắc không dám nhúc nhích.

 

“Xin lỗi.” Nguỵ Mân Tự thấp giọng nghẹn ngào: “Phương Gia Ý, xin lỗi...”

 

Trong lòng đột nhiên chấn động, Tiếu Chi Tử thiếu chút nữa rơi vào tay hắn đẩy Nguỵ Mân Tự ra: “Ông chủ, anh lạnh quá, em đi xả nước tắm cho anh, cẩn thận bị cảm.”

 

Nhìn bóng lưng Tiếu Chi Tử thoát đi, trong mắt Nguỵ Mân Tự tối sầm, loạng choạng đuổi theo.

 

Trong nhà vệ sinh.

 

Tiếu Chi Tử mặt đỏ bừng, cô nhanh chóng mở vòi nước, dùng tiếng nước đè tiếng tim đập kịch liệt, chậm rãi bình phục tâm tình của mình, cửa bỗng nhiên bị đẩy ra. Ngụy Mân sải bước vọt vào, ôm Tiếu Chi Tử lên bồn rửa tay, hai tay như kìm sắt siết chặt vòng eo mảnh khảnh của cô! Nụ hôn nồng cháy như mưa rền gió dữ kéo tới. Trong đầu Tiếu Chi Tử  nổ vang! Cho đến n.g.ự.c có cảm giác mát mẻ, mới dần dần phục hồi tinh thần lại. Cô đẩy đẩy lồng n.g.ự.c Nguỵ Mân Tự, hắn lại không nhúc nhích như một ngọn núi lớn.

 

Trong nụ hôn nồng nhiệt của hắn, Tiếu Chi Tử hình như cũng có chút say. Bỗng nhiên, dưới chân có chút ẩm ướt lạnh lẽo, là nước trong bồn tắm tràn ra. Nguỵ Mân Tự thở hổn hển, bỗng nhiên buông Tiếu Chi Tử đang ý loạn tình mê ra. Đối diện với đôi mắt thanh tỉnh của hắn, Tiếu Chi Tử nhìn áo mình bị cởi đến đầu vai, bỗng nhiên có chút xấu hổ.

 

“Xin lỗi, tôi uống nhiều, nếu như về sau tôi lại mất khống chế, em hãy đẩy tôi ra.”

 

Nguỵ Mân Tự giống như không có việc gì: “Em đi ra ngoài trước đi, tôi muốn tắm rửa.”

 

Tiếu Chi Tử trốn về phòng mình.

 

Nguỵ Mân Tự nắm chặt chiếc nhẫn bạc của Phương Gia Ý trong tay, ảo não chôn mình vào trong bồn tắm hơi lạnh.

 

Ngày hôm sau.

 

Nguỵ Mân Tự lần đầu tiên dậy thật sớm, đối với Tiếu Chi Tử có chút kinh ngạc thản nhiên mở miệng: “Chuẩn bị một chút, hôm nay tôi dẫn em đi dạo trung tâm thương mại.”

 

“A, được.” Tiếu Chi Tử lúng túng đồng ý, trở về phòng thay quần jean và áo len.

 

Nhìn cô ăn mặc giống như sinh viên đại học, Nguỵ Mân Tự nhíu mày, nhìn kỹ khuôn mặt đó, ánh mắt hắn trong nháy mắt dịu dàng hơn rất nhiều. Lái xe thẳng tới trung tâm thương mại, Nguỵ Mân Tự kiên nhẫn cùng Tiếu Chi Tử đi dạo hết tầng này đến tầng khác. Thấy hắn không ngừng quẹt thẻ, Chi Tử tính toán những “con số trên trời” kia không khỏi đau lòng.

 

Lúc đi ngang qua một cửa hàng thời trang, Nguỵ Mân Tự dừng bước trước bộ đồ tình nhân trong tủ kính. Nguỵ Mân Tự và Tiếu Chi Tử cùng nhau thay quần áo, đứng yên trước gương.

 

Hai người giống như tình nhân thời đại học thanh xuân dào dạt. Xuyên qua gương mặt của Tiếu Chi Tử, Nguỵ Mân Tự thấy được một người khác, khuôn mặt dịu dàng làm cho lòng người say mê. Trong lòng Tiếu Chi Tử run lên, lại có chút đau đớn đè nén.

 

“Đi, theo tôi đến một chỗ.”

 

Nguỵ Mân Tự hăng hái bừng bừng kéo tay cô, Tiếu Chi Tử giãy giụa, cuối cùng để mặc cho hắn nắm tay. Xe thể thao rực rỡ dừng ở công trường Đại học Công thương Tinh Thành, thu hút không ít sự chú ý của sinh viên. Trước những ánh mắt đó, bóng lưng cứng ngắc của Tiếu Chi Tử có vẻ mất tự nhiên. Nguỵ Mân Tự hồn nhiên bất giác, lôi kéo cô đi vào sân trường.

 

Hồ nhân tạo là nơi hắn lần đầu gặp Phương Gia Ý. Tối hôm đó, hắn ra khỏi thư viện, đi ngang qua hồ nhân tạo thì nghe thấy tiếng nức nở của một cô gái. Truyền thuyết ma quỷ trong sân trường tràn vào trong đầu, cho dù Nguỵ Mân Tự theo chủ nghĩa vô thần luận cũng tháo mồ hôi mỏng. Hắn bước nhanh hơn, lại đ.â.m sầm vào một bóng áo trắng đột ngột xuất hiện!

 

-----

 

🌼Bánh tráng trộn: https://link.ify.asia/nhantri?keyword=B%C3%A1nh+tr%C3%A1ng

 

✅ Đác rim https://link.ify.asia/nhantri?keyword=%C4%90%C3%A1c+rim

 

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/tham-tinh-den-muon/chuong-2526.html.]

☘️Trà búp ổi: https://link.ify.asia/nhantri/p/2363101

 

-----

 

🤣🤣🤣🤣🤣 Quần lót nữ https://link.ify.asia/nhantri...

 

THÂM TÌNH ĐẾN MUỘN [Phần 6]

 

Tác giả: 苏城

Nguồn: zhihu

-----

 

✅ Chương 26

 

Bóng áo trắng “Ối” một tiếng. Ôm mắt cá chân bị trật hít hà. Ý thức được đó là người, Nguỵ Mân Tự vội vàng tiến lên đỡ cô. Dưới ánh trăng, khuôn mặt Phương Gia Ý đẹp đến mức khiến người ta kinh hãi, cái nhìn đó, hắn vĩnh viễn ghi tạc trong đầu.

 

Cô cũng kinh ngạc nhìn hắn: “Em từng thấy anh trong buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập trường, anh lên sân khấu diễn thuyết đúng không!”

 

Phương Gia Ý kích động vỗ đùi, rồi lại hít hà! Nhìn vẻ mặt biến ảo phong phú của cô, Nguỵ Mân Tự bỗng nhiên cảm thấy tâm tình rất tốt: “Đúng, tôi tên là Nguỵ Mân Tự.”

 

Cô vươn bàn tay nhỏ mềm mại ra, vành tai ửng đỏ: “Em tên là Phương Gia Ý!”

 

Lúc cõng Phương Gia Ý đưa cô về, hai người đều có chút xấu hổ và rung động. Nguỵ Mân Tự chủ động phá vỡ cục diện bế tắc: “Em có nghe tiếng con gái khóc ở bên hồ không?”

 

Phương Gia Ý ngẩn người, cố gắng nhịn cười nói: “Đó là bạn cùng phòng của em, cô ấy thất tình, sợ phá giấc ngủ của bạn cùng phòng khác, cho nên chạy đến đây phát tiết một chút.”

 

“Ô, ra là như vậy.” Nguỵ Mân Tự đáp lại, sau đó chợt lại nghe thấy Phương Gia Ý mở miệng nói: “Yên tâm đi, có một người bạn cùng phòng ở với cô ấy, hồ nhân tạo ngoại trừ chị gái có b.í.m tóc sẽ không thêm một truyền thuyết kinh khủng nữa.”

 

🌺🌺🌺 Hi, Chào mừng bạn ghé kênh của Nhân Trí tại monkey.vn
Chúc các bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ, à mà vui ko nỗi vì truyện chỗ chúng mình đa phần toàn là truyện đọc tức ấm ách thôi 😂😂😂
Nếu được, hãy cho chúng mình xin 1 bình luận để review và động viên team nha. Cảm ơn bạn 🌺🌺🌺]

Haha.

 

Dưới đèn đường hai người nhìn nhau cười, thanh xuân ngây thơ, năm tháng yên tĩnh.

 

Đêm đó bọn họ trao đổi thông tin liên lạc, Nguỵ Mân Tự vốn rất ít dùng QQ mỗi ngày đều ôm điện thoại lướt xem Phương Gia Ý, xem cô mỗi ngày đi học ở đâu, ăn cơm ở đâu, hoạt động ở đâu. Phương Gia Ý cũng sẽ xuất hiện ở sân bóng rổ xem hắn thi đấu, sẽ xuất hiện ở tòa nhà khoa học kỹ thuật cùng hắn tự học. Trong trường có năm căn tin, nhưng bọn họ luôn có thể gặp nhau lúc ăn cơm. Trường học có diện tích khoảng 1800 mẫu, Nguỵ Mân Tự và Phương Gia Ý một ngày lại có thể ngẫu nhiên gặp được bốn năm lần.

 

Cho đến sau khi yêu đương nói ra mới hiểu được, đây đều là mối tình đầu của cả hai.

 

Lần đầu tiên Nguỵ Mân Tự đưa Phương Gia Ý về nhà gặp cha mẹ, cô khẩn trương ngay cả tay cũng không biết để ở đâu. Ngày đó cô tự nhiên hào phóng, đã biểu hiện rất tốt, nhưng cha mẹ hắn vẫn không thích xuất thân bình thường của cô. Bọn họ cho rằng Phương Gia Ý không phải là vợ hiền dâu đảm, mà sẽ dùng tiền của nhà họ Ngụy để trợ cấp cho anh trai và cha mẹ cô. Lúc cãi nhau kịch liệt, cha Nguỵ Mân Tự nói: “Có bản lĩnh thì con hãy đoạn tuyệt quan hệ với gia đình, chỉ cần con không đưa tay ra lấy một đồng tiền trong nhà thì con muốn lấy ai tùy con!”

 

Nguỵ Mân Tự thật sự làm như vậy, còn Phương Gia Ý cũng vì mình mà cố gắng. Cha mẹ thấy được thành tích của bọn họ, cũng từ từ bắt đầu tiếp nhận Phương Gia Ý, Nguỵ Mân Tự cho rằng mọi chuyện đều sẽ phát triển theo hướng tốt. Nhưng từ đầu đến cuối, cho dù Phương Gia Ý trả giá nhiều hơn nữa, cha mẹ hắn cũng không thật lòng tiếp nhận cô.

 

Hồi tưởng lại lúc mới sáng lập công ty, Phương Gia Ý và hắn cùng nhau ăn bát mì có nước dùng trong vắt, thời khắc đó cô tràn đầy hạnh phúc nở nụ cười: “Em là cô bé Lọ Lem, vậy anh hiện tại có tính không là hoàng tử Than không?”

 

Tên chính thức của công ty là S. F. “Serendipity” (sự tình cờ), gặp được Phương Gia Ý là sự tình cờ. Đây là nơi hắn và cô bắt đầu. Nhưng bây giờ cảnh còn người mất. Phương Gia Ý ngay cả bia mộ cũng khắc: Nếu có thể làm lại một lần nữa, cô ấy sẽ yêu người nhà và bản thân mình hơn.

 

Cô hối hận, đúng như lời cô nói: “Nguỵ Mân Tự, chuyện tôi hối hận nhất đời này chính là yêu anh.”

 

Nhớ đến đây, Nguỵ Mân Tự bật khóc bên hồ có người qua lại. Lúc này, sắc trời đã tối. Gió đêm cuối thu rất lạnh, Tiếu Chi Tử đã lạnh đến không chịu nổi. Nguỵ Mân Tự vẫn ngơ ngác ngồi trên thềm đá, chìm trong hồi ức không thể tự thoát ra được.

 

Tiếu Chi Tử run rẩy đi tới, vỗ nhẹ vai hắn: “Ông chủ, nơi này rất lạnh, rời khỏi đây được không?”

 

Hắn chậm rãi ngước mắt, đôi mắt thất bại vừa nhìn thấy cô sáng như ban ngày: “Gia Ý?”

 

Nhận ra tâm tình Nguỵ Mân Tự không bình thường, Tiếu Chi Tử không kịp lui về phía sau, đã bị hắn kéo vào trong ngực. Cô ngồi nghiêng trên đùi hắn, xung quanh những đôi tình nhân đang đi lại, Tiếu Chi Tử có chút khó xử: “Trước tiên...”

 

Sau gáy cô đột nhiên bị siết chặt, một nụ hôn dịu dàng in lên môi. Trong nụ hôn nồng cháy của Ngụy Mân còn mơ hồ mang theo sự nghiền ép. Dù sao thì cũng không lùi bước được, Tiếu Chi Tử dứt khoát để mặc mình rơi vào tay giặc dưới sự dịu dàng của hắn!

 

Loading...