Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Thâm tình đến muộn - ✅ Chương 19+20

Cập nhật lúc: 2024-08-29 20:21:41
Lượt xem: 2,012

✅ Chương 19

 

“Đi dạo cả ngày anh mệt rồi, ngày mai còn phải dạo chơi bờ biển, nghỉ ngơi sớm một chút.” Ngụy Mân Tự nằm ở trên giường, nhắm mắt ngủ, nụ cười cứng ở trên mặt.

 

Tô Nhu Uyển thất vọng xoay người, chỉ để lại một ngọn đèn ở đầu giường, nằm xuống theo, nhìn bóng lưng của Ngụy Mân Tự, cảm xúc trào dâng cả ngày nay của cô ta vào giờ phút này rơi xuống đáy cốc.

 

Đêm khuya.

 

Ở nhà nhiều ngày như vậy, Ngụy Mân Tự cũng chưa từng mơ thấy Phương Gia Ý, nhưng đêm đầu tiên đi tới Á Thành, hắn lại mơ thấy cô, trong mơ Phương Gia Ý đứng ở dưới lầu công ty, nhìn hắn cùng Tô Nhu Uyển ra ra vào vào, cô ôm đầu gối trốn ở sau gốc cây, cuộn mình khóc nức nở, chuyển sang hôm khác, cô đang nằm trên giường bệnh, hắn mon men đến gần, ga giường trắng toát trong nháy mắt đỏ tươi! Trước ánh mắt đau khổ của hắn, ánh mắt Phương Gia Ý dần dần tan ra.

 

“Gia Ý, không được!” – Ngụy Mân Tự bừng tỉnh.

 

Nhìn Tô Nhu Uyển trong mắt ngấn lệ bên cạnh, hắn mới ý thức được mình thật sự gọi ra cái tên kia, như không có việc gì hắn lại nằm xuống, không cảm xúc nhìn người bên cạnh: “Chỉ là gặp ác mộng, ngủ đi.”

 

Nói là ngủ, nhưng Ngụy Mân Tự lại trằn trọc trên giường, dù là ảo giác hay mơ, Phương Gia Ý đều không cười với hắn, có lẽ không chỉ sau khi cô c..hết...

 

Bắt đầu từ ba năm trước, nụ cười của Phương Gia Ý càng ngày càng ít, cô gái linh động kiên cường ngày trước bắt đầu biểu hiện nỗi chua xót và cô đơn, Ngụy Mân Tự không còn buồn ngủ nữa.

 

Ngày hôm sau, Tô Nhu Uyển rõ ràng trầm mặc kiềm chế hơn rất nhiều, cô ta yên lặng thay giày đế bằng, gượng ép kéo khóe miệng: “Mân Tự, chúng ta xuống ăn sáng đi.”

 

“Ừ.” vẻ mặt Ngụy Mân Tự nhợt nhạt, đáy mắt u ám.

 

Bên trong nhà hàng khách sạn.

 

Hơn mười nhân viên phục vụ bưng khay đi khắp nơi, Tô Nhu Uyển đang dùng cơm sắc mặt bỗng nhiên cứng đờ: “Mân Tự, bụng em có chút không thoải mái, em đi vệ sinh một chút.”

🌺🌺🌺 Hi, Chào mừng bạn ghé kênh của Nhân Trí tại monkey.vn
Chúc các bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ, à mà vui ko nỗi vì truyện chỗ chúng mình đa phần toàn là truyện đọc tức ấm ách thôi 😂😂😂
Nếu được, hãy cho chúng mình xin 1 bình luận để review và động viên team nha. Cảm ơn bạn 🌺🌺🌺]

 

Cô ta đi rồi, Ngụy Mân Tự chuyên chú dùng cơm, phía sau bỗng nhiên huyên náo: "Cô có biết cái túi phiên bản giới hạn toàn cầu này của tôi giá bao nhiêu không? Bồi thường? Bán cô đi cũng không bồi thường nỗi!”

 

Ngụy Mân Tự nhíu mày, tò mò quay đầu nhìn lại, nhìn thấy bóng người gầy gò cúi đầu xin lỗi, ánh mắt hắn chấn động!

 

Đại não còn chưa kịp phản ứng, bước chân đã bước tới phía người đó.

“Báo giá đi, cái túi này tôi mua.”

 

Ngụy Mân Tự vừa dứt lời, mẹ con hai vị khách đó đều ngẩn ra.

 

Người phụ nữ kia đánh giá Ngụy Mân Tự, không nghĩ ra một người mới hơn mươi tuổi sao lại có thể có khẩu khí lớn như vậy.”

 

“Anh bạn trẻ, nói chuyện phải chừa đường cho mình, nếu không sẽ bị mất mặt, không có cái kết tốt đâu.”

 

Hắn lạnh lùng mở miệng: “Tôi không muốn lãng phí thời gian, muốn bồi thường thì báo giá.”

 

Người phụ nữ kia đưa ra năm ngón tay: “Tôi báo cho cậu giá cũ, năm mươi vạn!”

 

Đưa tài khoản cho tôi. “Ngụy Mân nhanh nhẹn lấy điện thoại ra chuyển khoản cho bà ta.

 

Sau khi xác nhận chuyển khoản xng, hắn nhét cái túi cho cô gái, kéo cô xoay người rời đi.

 

“Anh...” Cô gái nhận ra hắn, ngày hôm qua ở quầy bán hàng cao cấp từng có duyên gặp mặt một lần, mặc kệ hắn tiếp cận vì mục đích gì, cũng không đến mức phải giúp cô bồi thường năm mươi vạn.

 

“Không cần cám ơn tôi, ngoại hình của cô rất giống tôi một người bạn của tôi, tôi không thể nhìn cô bị người ta xem thường.” Ngụy Mân Tự nói xong, bỗng nhiên dừng bước.

 

Hắn quay đầu nhìn cô gái: “Nói cho tôi biết, tên của cô.”

 

Cô gái dừng một chút, vành tai đỏ ửng: “Tôi tên Tiếu Chi Tử.”

 

Tiếu Chi Tử.

 

Thần sắc Ngụy Mân Tự bỗng nhiên trở nên lãnh đạm: “Vừa rồi giúp cô chẳng qua là tiện tay, cô không cần để ý, đi làm việc đi.”

 

Nhìn bóng lưng Tiếu Chi Tử rời đi, hắn tự giễu cười cười, cho dù ngoại hình có giống hơn nữa, cô ấy cũng là Tiếu Chi Tử, mà không phải là Phương Gia Ý của hắn.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/tham-tinh-den-muon/chuong-1920.html.]

 

Cùng lúc đó, trong nhà vệ sinh của nhà hàng.

 

Tô Nhu Uyển trang điểm tại nơi rửa mặt thì giọng một thanh niên trong trẻo truyền đến: “Kathy, em yêu, đã lâu không gặp.”

 

✅ Chương 20

 

Tô Nhu Uyển chấn động, quay đầu nhìn lại, thanh niên có khuôn mặt trắng nõn thanh tú đang ôm n.g.ự.c tựa vào tường nhìn cô ta.

 

Cô ta ra vẻ trấn định chào hỏi: “Khương Phú, đã lâu không gặp.”

 

Nhìn bụng Tô Nhu Uyển hơi nhô lên, Khương Phú bỗng nhiên nở nụ cười.

 

“Cái thai này là của tôi hả? Kẻ coi tiền như rác cùng ăn cơm với cô có biết không?”

 

Nội tâm Tô Nhu Uyển quay cuồng!

 

Một ngày của khoảng bốn năm tháng trước, cô ta thử hỏi Ngụy Mân Tự khi nào thì ly hôn.

 

Ngụy Mân Tự không chỉ nổi giận với cô ta, còn liên tục nửa tháng không liên lạc, cho nên cô ta mới đến bờ biển phóng túng, không ngờ kết quả phóng túng chính là... Cô ta mang thai đứa con của Khương Phú! Không thể để Ngụy Mân Tự biết chuyện này, nếu không hậu quả nghĩ cũng không dám nghĩ!

 

Tô Nhu Uyển cắn răng, lười lòng vòng với Khương Phú: “Nói đi, anh muốn bao nhiêu?”

 

Hắn vươn ra năm ngón tay: “Năm trăm vạn!”

 

Tô Nhu Uyển cười nhạt: “Nhớ tiền muốn điên rồi sao?!”

 

Thấy cô ta xoay người rời đi, ánh mắt Khương Phú trầm xuống: “Tôi đi hỏi tên coi tiền như rác kia có dám làm giám định DNA hay không.”

 

Tháng đó, Ngụy Mân Tự chỉ tới một lần lúc say khướt, hơn nữa căn bản cũng không có chạm vào Tô Nhu Uyển, so với bất cứ ai cô ta rất rõ ràng đứa nhỏ là của ai!

 

Tô Nhu Uyển luống cuống: “Làm hỏng chuyện của tôi, anh đừng nghĩ lấy được một đồng nào!”

 

Ngụy Mân Tự nhíu mày: “Cô làm sao vậy? Có muốn đi bệnh viện không?”

 

“Không cần.” Tô Nhu Uyển lắc đầu, nặn ra một nụ cười gượng ép.

 

Ăn xong bữa sáng, hai người cùng đi bờ biển tản bộ, nhìn cầu thang thật dài, trong lòng Tô Nhu Uyển bỗng nhiên loé lên một suy nghĩ, đứa nhỏ này nếu được sinh ra, sẽ vĩnh viễn trở thành yếu điểm của cô ta, cô ta sẽ mãi mãi trở thành máy ATM của Khương Phú!

 

Cách đó không xa có người trẻ tuổi đang tụ tập chơi ván trượt, Tô Nhu Uyển khẽ động, đợi người ta trượt ván tới, làm bộ như... vô tình giẫm lên...

 

“A!” Cảm giác mất trọng lượng truyền đến, Tô Nhu Uyển lăn xuống cầu thang đúng như mong muốn của mình.

 

Trước mắt trời đất quay cuồng! Người tới càng ngày càng nhiều, âm thanh ồn ào, bụng đau nhức kịch liệt khiến cô ta nghe không rõ người khác đang nói gì, thân thể đột nhiên nhẹ tênh, là Ngụy Mân Tự bế cô ta lên, không biết nói với ai: “Có xe không?”

 

Mười lăm phút sau, bệnh viện trung tâm Á Thành.

 

Bác sĩ đi ra khỏi phòng phẫu thuật, vẻ mặt tiếc nuối nói với Ngụy Mân Tự: “Xin lỗi, thai nhi không giữ được, xin ký tên vào giấy đồng ý phẫu thuật dẫn sản, thai c..hết lưu còn ở lại trong cơ thể bệnh nhân, phải phẫu thuật lấy ra.”

 

Cảnh tượng tương tự lại tái diễn, Ngụy Mân Tự hoảng hốt ký tên.

 

Sau khi phẫu thuật, Tô Nhu Uyển đang hôn mê bị đẩy vào trong phòng bệnh, Ngụy Mân chán chường ngồi ở khu vực chờ, chậm chạp không vào xem cô ta thế nào, cho đến khi trong phòng bệnh truyền ra tiếng khóc của Tô Nhu Uyển, hắn mới nặng nề bước chân vào.

 

“Mân Tự, con của chúng tôi không có...” Tô Nhu Uyển khóc lê hoa đái vũ*, Ngụy Mân Tự để cô ta tựa vào trong lòng mình, không có con, không hiểu sao hắn  lại cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

 

*(Đã giải thích ở trên)

 

“Em biết, anh vì đứa nhỏ mới bắt đầu tiếp nhận em.” Tô Nhu Uyển siết chặt âu phục của hắn: “Mân Tự, đừng rời khỏi em, con còn có thể sinh, sau này ở bên cạnh anh, em nhất định sẽ làm tốt hơn Gia Ý.”

 

Cái tên Phương Gia Ý giống như sắt nung nóng trái tim Ngụy Mân Tự! Ngụy Mân Tự đột nhiên đứng dậy, không chút lưu tình hất Tô Nhu Uyển ra: “Nếu trong lòng cô có chút chừng mực, thì sẽ không đừng giờ so sánh mình với cô ấy trước mặt tôi.”

 

Loading...