Chạm để tắt
Chạm để tắt

Minh Hôn - 1308

Cập nhật lúc: 2024-08-14 22:21:30
Lượt xem: 10

 

Lúc này, bên trong đại điện bỗng nhiên có một nhân viên là nữ quỷ da trắng xinh đẹp tiến lên chào đón, người đẹp này mặc trên người một bộ sườn xám hoa mẫu đơn trắng và có dáng người rất đẹp.

Vừa bước tới, cô ấy đã lịch sự nói với chúng tôi: "Ba vị, tôi là Tiểu Mỹ, là nhân viên sẽ phục vụ các ngài lần này, mã số nhân viên của tôi là 5454544."

"Ừm, tôi muốn mở một tài khoản, thuận tiện rút một ít tiền." Tôi nhàn nhạn trả lời.

"Vâng tiên sinh, xin mời đi theo tôi!"

Nói xong, đối phương đã làm ra động tác mời gọi, dẫn chúng tôi đến một hướng đi ở bên cạnh.

Chẳng bao lâu, chúng tôi đã được đưa tới một căn phòng riêng vô cùng sang trọng, trong căn phòng riêng này có một cửa sổ sát đất, từ bên này nhìn ra ngoài thì có thể nhìn thấy toàn bộ tòa thành Hơn Nửa Bước này.

Về phần cô gái tên Tiểu Mỹ kia, cô ấy không vội mở tài khoản của chúng tôi ra để kiểm tra, mà lại thắp vài nén nhang cho chúng tôi trước, sau đó lại đưa đến trước mặt chúng tôi rồi nói: “Ba vị, mời thưởng thức chút hương trước.”

Tôi cũng không chút khách khí, bởi vì chúng tôi đi lâu như vậy rồi thì quả thực là đã tiêu hao không ít hồn lực. Cùng lúc đó, đối phương đã lấy đi thẻ đen của tôi, sau đó để tôi ở trong phòng điền một số thông tin, mà quá trình này cũng tương tự như việc mở một tài khoản ở dương gian vậy.

Ở trên đó yêu cầu tôi cung cấp tên, ngày sinh, giờ mất, địa chỉ, vân vân.

Sau khi cung cấp những thứ này, nhân viên nữ quỷ kia bắt đầu bận rộn, còn chúng tôi thì đi đến bên cạnh cửa sổ sát đất, tiếp đó chỉ nghe Lý Đại Hành giới thiệu:

“Đinh tiên sinh, nhìn từ nơi này ra ngoài chính là ở phía tây tòa thành Hơn Nửa Bước này, bên này là phủ thành chủ, còn tòa nhà hình tròn ở phía xa hơn một chút kia chính là sảnh dịch vụ của quầy Quỷ Tâm, mà trạng thái hiện tại của các vị chỉ có thể được gọi là quỷ hồn.

Chỉ khi nhận được hồn cách và quỷ tâm thì mới có thể trở thành một con quỷ thực sự và làm một công dân của âm phủ.

Khi thời điểm đó đến, là có thể đi đến nhà ga Thiếu Một Bước để mua vé và lên tàu..."

Nghe Lý Đại Hành giới thiệu đến đó,  Thượng Quan Thư không khỏi cau mày.

Rõ ràng là cô ấy đang nghĩ về hồn cách của chính mình.

Bởi vì  Thượng Quan Thư đã bị Mắt Quỷ lấy đi hồn cách, vừa rồi Lý Đại Hành còn nói, nếu không có thứ này thì ở chỗ này căn bản không được gọi là quỷ, cũng đừng nói đến chuyện được Âm phủ thừa nhận.

Nếu muốn đi đầu thai hay gì đó thì càng không thể.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/minh-hon/1308.html.]

Đây cũng là nỗi đau của  Thượng Quan Thư, chưa tiêu diệt được đám Mắt Quỷ thì hồn cách của  Thượng Quan Thư cũng khó mà thu hồi được.

Nếu như lần này có thể may mắn trở về thì chúng tôi sẽ giải trừ thành công quỷ chú của Âm hôn, mà mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là tiêu diệt hoàn toàn đám Mắt Quỷ và lấy lại hồn cách của  Thượng Quan Thư...

******

Đang trong lúc tôi và  Thượng Quan Thư nghe Lý Đại Hành giới thiệu thì phía sau lưng đột nhiên truyền đến một âm thanh kinh ngạc.

“A!”

Nghe được thanh âm này, chúng tôi đều theo bản năng mà quay đầu nhìn lại, lúc này chỉ thấy nhân viên nữ quỷ đứng cách đó không xa đang trừng lớn hai mắt, trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc mà nhìn chằm chằm vào màn hình ở trước mặt.

 Thượng Quan Thư và tôi thấy vậy thì đều cảm thấy có chút khó hiểu, sau đó liếc mắt nhìn nhau một cái, mà cái tên hướng dẫn viên Lý Đại Hành ở bên cạnh lại trực tiếp hỏi nhân viên nữ quỷ kia.

“Tiểu thư, chẳng lẽ thông tin của Đinh tiên sinh có vấn đề gì sao?” Nói xong, Lý Đại Hành cũng bước tới kiểm tra.

Lúc này, nhân viên nữ quỷ tên Tiểu Mỹ kia mới hồi phục tinh thần lại, sau đó theo bản năng làm ra hành động giống như một người còn sống mà nuốt một ngụm nước miếng, cuối cùng là mang theo vẻ mặt tràn đầy khiếp sợ mà nhìn chằm chằm về phía tôi.

Tiếp theo đó lại quay đầu nói với Lý Đại Hành đang bước qua: "Không, không có việc gì."

Vừa dứt lời, cô ấy lại quay đầu nhìn về phía tôi và cúi chào tôi: “Đinh, đinh tiên sinh, thực xin lỗi, là do tôi thất thố. Hiện tại, thông tin mở tài khoản của ngài đã được ghi nhận và đã được kích hoạt thành công. Đây, đây là thẻ của ngài!”

Vừa nói, đối phương vừa nhanh chóng giơ thẻ đen ở trong tay lên, có vẻ rất cẩn thận, trên mặt còn mang theo tia kinh ngạc và không chắc chắn.

Thấy đối phương như thế, tôi lập tức gật đầu rồi hỏi: "Ừ, được rồi! Vậy số dư trong tài khoản của tôi là bao nhiêu?"

Tôi hỏi thẳng, giọng điệu bình đạm, mà đây còn là chuyện mà tôi quan tâm nhất lúc này.

Nhân viên nữ quỷ Tiểu Mỹ nghe tôi hỏi như vậy thì lộ ra một nụ cười chuyên nghiệp.

"Đinh, Đinh tiên sinh, ngài là khách hàng siêu VIP cao cấp trong ngân hàng Thiên Địa của chúng tôi. Số dư trong tài khoản ngân hàng hiện tại của ngài bao gồm năm nghìn bảo thuyền và ba mươi, ba mươi nghìn nô lệ giấy..."

Nhân viên nữ quỷ kia cố gắng hết sức để giữ vẻ mặt của mình không lộ ra sự kích động, nhưng khi nói ra lời này, giọng điệu của cô ấy vẫn không nhịn được mà run rẩy.

Lý Đại Hành ở bên cạnh vừa nghe được hai con số này, sắc mặt cũng lập tức thay đổi, trên mặt cũng lộ ra vẻ kinh ngạc, trong con ngươi của anh ta cũng tràn đầy khiếp sợ mà nhìn chằm chằm vào nhân viên ngân hàng kia.

Loading...