Chạm để tắt
Chạm để tắt

Minh Hôn - 1309

Cập nhật lúc: 2024-08-14 22:21:46
Lượt xem: 13

"Có phải cô, cô nói sai rồi không? Ba, ba vạn nô lệ giấy sao?"

Chẳng trách Lý Đại Hành lại tỏ ra kinh ngạc như vậy, bởi vì giá trị của bảo thuyền và nô lệ giấy ở đây rất đắt đỏ.

Bảo thuyền là loại thuyền chở vàng bạc bảo vật, trước đây tôi cũng đã từng đốt nó cho Hắc Bạch Vô Thường, mà giá trị của loại bảo thuyền này có thể được mua ở dương gian với giá khoảng một trăm tệ mỗi chiếc.

Còn tiền âm phủ thì sao? Tính ra thì cũng chỉ mất khoảng một hai tệ mà thôi, từ đó có thể tưởng tượng được giá trị giữa bọn chúng lớn đến mức nào.

Nhưng còn tôi thì sao? Cư nhiên lại có đến năm nghìn bảo thuyền, nếu ở chỗ này chuyển đổi thì không có trong tay 8 tỷ hay 10 tỷ, nhất định là không có khả năng mua được một chiếc bảo thuyền.

Nhưng chuyện này vẫn chưa kết thúc, ba vạn nô lệ giấy kia là tình huống chó c.h.ế.t gì thế?

Nô lệ giấy chính là người giấy, nhưng sau khi chết, rốt cuộc là ai đã đốt ba vạn người giấy này xuống dưới đây vậy? Cái này, mẹ nó, chẳng phải là sẽ gây ra cháy rừng sao?

Đừng nói là nữ quỷ nhân viên ngân hàng và Lý Đại Hành không thể bình tĩnh, ngay cả tôi cũng bị làm cho ngây ngẩn cả người.

Dựa theo bảng tồn kho của cửa hàng nhà chúng tôi và lò hỏa táng của lão Tần gia mà nói, bọn họ chắc chắn không thể đốt nhiều người giấy và bảo thuyền xuống đây được.

Đang trong lúc tôi cảm thấy buồn bực thì nhân viên nữ quỷ lại tiếp tục nói.

"Không, tôi không hề đọc nhầm. Đây quả thực là số dư tài khoản và vật phẩm của Đinh tiên sinh. Hơn nữa, hơn nữa phía dưới còn có..."

Vừa nói đến đây, trong mắt của Lý Đại Hành lập tức tràn đầy vẻ kinh hãi, sau khi nhìn về phía nhân viên nữ quỷ Tiểu Mỹ kia xong thì lại nghiêng đầu nhìn về phía tôi lần nữa.

Dù không biết tại sao nhưng tôi cũng không cảm thấy quá mức lo lắng, bởi vì lúc đó tôi vẫn còn đang coi bản thân mình như một người còn sống, cho nên dù bản thân có nhiều thứ này đi chăng nữa thì có ích lợi gì?

Bởi vì trước sau gì tôi cũng phải quay trở về dương gian, cho nên những thứ này hoàn toàn không có ý nghĩa gì với tôi.

Mà nhân viên nữ quỷ lại nói tiếp: “Ngoại trừ bảo thuyền và nô lệ giấy ra thì Đinh, Đinh tiên sinh, còn có 3.900 bất động sản ở Phong Đô, 5.000 ô tô hạng sang các loại, 10 triệu lượng vàng, một trăm nghìn tỷ tiền âm phủ, cùng với một số vật dụng ngẫu nhiên, chủng loại này có tổng cộng 500 loại, thậm chí giá trị công đức của Đinh tiên sinh đã đạt tới 370 điểm."

Nhân viên nữ quỷ không ngừng nói, liệt kê cho tôi tất cả thông tin trong tài khoản một lượt.

Sau khi nói hết tất cả những thứ này ra, nhân viên nữ quỷ Tiểu Mỹ và Lý Đại Hành sớm đã kinh hãi đến mức cứng đờ.

Vẻ mặt của Tiểu Mỹ vẫn cứng đờ, nhưng ngoại trừ vừa cười vừa kinh ngạc ra thì cô ấy cũng không biết tiếp theo phải nói cái gì nữa.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/minh-hon/1309.html.]

Lý Đại Hành hoàn toàn trợn tròn mắt, loại hạn mức này, loại giá trị công đức này, chẳng lẽ là muốn nghịch thiên sao?

Chỉ trong vài phút đã trở thành người giàu số một trong thế giới âm phủ của họ, vàng có thể đếm đến hàng trăm triệu lượng, tiền âm phủ có thể đếm đến hàng nghìn tỷ, bất động sản có thể đếm đến hàng nghìn, và nô lệ giấy có thể đếm đến hàng chục nghìn.

Hơn nữa thứ càng không nói nên lời chính là giá trị công đức còn cao đến như vậy.

Ở đây, giá trị công đức của một người bình thường là khoảng năm mươi, còn vượt trên một trăm thì đã có thể được gọi là người tốt rồi.

Trên 200, chính là đại thiện nhân.

Trên ba trăm chưa phải là loại hiếm, nhưng chắc chắn không có nhiều.

Nhưng điều mà anh ta nghĩ tới chính là, một vị khách hàng mà anh ta tiếp đãi trong hôm nay lại có số dư trong tài khoản khủng khiếp đến như vậy.

Kinh khủng, quá mức khủng bố rồi.

Cho dù là Vương Đức Phát người giàu nhất Phong Đô hiện nay, nếu đứng ở trước mặt tôi thì cũng chỉ là một con ch.ó tội nghiệp, cũng chính vì điều này mà nhân viên nữ quỷ Tiểu Mỹ và Lý Đại Hành mới khiếp sợ như thế.

Nguyên nhân khiến bọn họ khiếp sợ chính là vì bọn họ đã phát hiện một nhà giàu mới nổi và còn là người giàu nhất ở trong Phong Đô này, mà đây cũng chính là nguyên nhân khiến Tiểu Mỹ không thể ngồi yên mà trực tiếp kêu lên đầy sợ hãi như vậy.

Trái lại với bọn họ,  Thượng Quan Thư và tôi không có biểu hiện gì khác ngoài việc ngây người, lúc nhìn thấy nhân viên nữ quỷ Tiểu Mỹ này đã đọc xong thì tôi mới mở miệng hỏi: “Hết chưa?"

Tiểu Mỹ nghe tôi nói như vậy thì gật đầu liên tục: "Xong rồi, xong rồi. Xin, xin hỏi Đinh tiên sinh, ngài còn, còn cần gì nữa không?"

“À, tôi muốn lấy chút tiền, ừm, lấy một tỷ tiền âm phủ đi! Sau đó là 200 thỏi vàng ròng.” Tôi nói.

Tại âm phủ này, tôi cảm nhận được tầm quan trọng của tiền bạc, cho nên tôi cần mang theo một ít ở bên người để phòng ngừa.

Sau khi nhân viên nữ quỷ này nghe xong thì liên tục gật đầu: "Vâng, vâng, tôi, tôi sẽ làm ngay!"

Nói xong, nhân viên nữ quỷ Tiểu Mỹ đang định rời đi.

Thấy vậy, tôi lại hỏi một câu: “Cô còn muốn lấy thẻ không?”

Nghe vậy, nhân viên nữ quỷ này lắc đầu liên tục: “Không, không, không, ngài đã là khách hàng siêu cấp của ngân hàng Thiên Địa của chúng tôi rồi, cho nên không cần phải phiền phức như vậy. Ngài vui lòng đợi một chút, tôi đi một lát sẽ quay lại ngay."

Loading...