Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1322

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:01:44
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Sao quốc vương lại hồ đồ như thế?!

Trong sảnh tiệc khách khứa tụ tập, mọi người dường như đã nhận thấy sự khác lạ ở đây, sự chú ý đều đặt về bên này. Vương hậu đang nhìn Ưu Ưu bước từng bước tới.

Làm sao khách mời biết chuyện gì xảy ra, chỉ có Mục Dã biết, ngay từ lúc bắt đầu anh luôn phối hợp diễn kịch với Ưu Ưu.

"Vương hậu, bà đang tìm ai? Thầy thôi miên sao? Tối qua ông ta bị tôi cho người trói lại rồi!" Ưu Ưu tiến lên trào phúng, "Còn có ấy, tối hôm qua tôi tỉnh rồi! Bà vẫn còn muốn tìm ông ta đến thôi miên tôi sao? Hay lại thôi miên cha tôi?"

Ưu Ưu đứng trước mặt vương hậu, hai người không cao hơn nhau là bao. Lúc nói chuyện, môi cô dán sát bên tai vương hậu.

Đột nhiên vương hậu quay đầu nhìn về phía quốc vương bên cạnh đang mỉm cười, lòng bà ta chùng xuống, chẳng lẽ ông ta cũng tỉnh rồi?!

"Ưu Ưu! Con lại không nghe lời rồi!" Quốc vương trừng mắt với Ưu Ưu, nghiêm nghị răn dạy.

!!!

Lần này đến lượt Ưu Ưu trợn tròn mắt, cô ngây ngân nhìn dáng vẻ cha mình đối xử với mình khác lạ, "Cha?"

Cố Diệp Phi

Vô Ảnh bên kia cũng sửng sốt, thầy thôi miên đã bị họ khống c.h.ế.t không để ông ta đến gần quốc vương, sao quốc vương lại hồ đồ rồi?! Cô ấy nhanh chóng đi sang một bên dùng tai nghe liên lạc với những người khác.

"Thần Y đó đang ở chỗ chúng tôi!" Quỷ Ảnh và Thánh Ảnh nhìn Y Thần kia, rồi trả lời Vô Ảnh.

Kỳ lạ quá!

"Vương thượng, Ưu Ưu lại đối nhịch với tôi, lần này chúng ta không muốn bao che cho nó sao? Hôm trước nó đến căn cứ đặc chủng làm nổ căn cứ, g.i.ế.c đồng đội, cậu nó bây giờ còn đang nằm ở phòng ICU. Bây giờ còn tung tin đồn nhảm, gây chuyện..." Vương hậu nhanh chóng ra vẻ khóc lóc nói với quốc vương.

Vương hậu nói xong lặng lẽ đắc ý nhìn Ưu Ưu đang choáng váng.

Cô ta đã tỉnh táo rooffi thì cũng là lúc hủy hoại cô ta.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1322.html.]

"Cha!" Ưu Ưu lớn tiếng gọi, định đánh thức ông đang bị thôi miên.

"uu! Con làm nhiều chuyện sai trái như vậy không xứng làm con gái ta, càng không xứng làm người thừa kế vương thất!" Quốc vương lớn tiếng nói, hoàn toàn không giống dáng vẻ đau khổ giống như lúc tỉnh táo đêm qua.

Lòng Ưu Ưu lại chùng xuống.

"Ưu Ưu, Y Thần kia vẫn đang bị khống chế..." Vô Ảnh nói nhỏ bên tai cô.

Ưu Ưu hít một hơi thật sâu, nhắm mắt lại, nắm chặt hai tay thành nắm đấm, cha cô vẫn chưa tỉnh hẳn, tất cả công sức của cô mấy ngày nay đều vô ích? !

"Chó của ông ta đang ở phòng tôi, lấy chó ra uy h.i.ế.p ông ta! Cậu đi nhanh lên, chỗ này mình tôi có thể chịu được!" Ưu Ưu thấp giọng nói, Vô Ảnh nhanh chóng đi ra.

"Người đâu! Nhanh bắt phần tử khủng bố cực kỳ nguy hiểm này lại!" Quốc vương cất giọng ra lệnh, thị vệ nhanh chóng đi đến đè cô lại.

"Các người lấy chứng cứ đâu nói tôi là khủng bố?!" Ưu Ưu hét to.

Sau khi thân tín của vương hậu nói với bà ta gì đó, tên đấy đi sang chỗ TV, nhanh chóng cảnh tượng Ưu Ưu g.i.ế.c đồng đội, làm nổ căn cứ phát ra...

Mọi người trợn mắt há mồm.

Bên kia Vô Ảnh chạy tới cửa phòng của Ưu Ưu, đá văng cửa, kết quả không thấy con ch.ó trong lồng đâu?!

Vô Ảnh vừa ra ngoài đã thấy Đường Thiếu Đình mặc đồ đen trong tay ôm một con ch.ó quân đội, phía sau có Kiếm Ảnh và Đao Ảnh.

"Vô Ảnh! Con chó trắng kia đâu rồi?!" Đao Ảnh kích động nói.

Đường Thiếu Đình nói con ch.ó kia là mấu chốt!

"Tôi cũng không biết! Không thấy nó trong chuồng nữa"! Vô Ảnh còn tưởng bọn họ cũng tìm chó đến uy h.i.ế.p Y Thần.

Đường Thiếu Đình dẫn con ch.ó quân đội kia vào phòng Ưu Ưu, sau khi con ch.ó kia ngửi ngửi chuồng của Nữu Nữu thì nhanh chóng chạy về phía phòng vệ sinh. Nó vừa đến cửa nhà vệ sinh, một con ch.ó trắng nhào ra:-

Loading...