Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1323

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:01:54
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Tôi và đồng đội của tôi chỉ diễn kịch, bọn họ cũng chưa chết!

Con chó phốc sóc trông rất nhỏ lại vô cùng nhanh nhẹn thực sự bay thẳng từ tấm lưng đen của con ch.ó Đức rồi trốn khỏi cửa. Đường Thiếu Đình cố gắng giơ chân lên để chặn nó, nhưng không chạm được vào!

Con chó này quả nhiên khác lạ!

"Đuổi theo!" Anh trầm giọng nói, con ch.ó nghiệp vụ đã sớm lao ra đuổi toe cái bóng trắng. Đường Thiếu Đình và nhóm Vô Ảnh cũng vội đuổi theo.

Trong đại sảnh trên màn hình TV phát hình ảnh Ưu Ưu đeo kính râm mặc quần áo rằn ri, tay đeo găng lạnh lùng như sát thủ, phía sau cô còn có bối cảnh ánh lửa ngút trời!

Vừa rồi cô g.i.ế.c lão Sói Xám, Lôi Kiêu thế nào, đặt b.o.m bấm giờ thế nào mọi người đều thấy rõ ràng.

"Ưu Ưu! Cô là quân nhân mà có thể g.i.ế.c đồng đội, phá tan căn cứ như thế! Cô cho rằng ông ngoại cô là Tổng tư lệnh quân đội thì cô có thể làm xằng bậy sao?!" Vương hậu nhìn Ưu Ưu, dáng vẻ đau lòng.

Hai ngày trước Ưu Ưu phá tan căn cứ cũng chưa bị bắt, nói rõ ràng ông ngoại cô bao che cho cô!

Tất cả mọi người đều cho rằng như thế, cảm thấy quân đội rất đen tối, đây cũng là mục đích của vương hậu!

"Nghe nói cậu cô ấy còn nằm viện, ông ngoại cô ấy cũng mặc kệ?" Có người xì xào nói.

Lúc này thấy từng nhóm người mặc đồ quân sự đến cửa đại sảnh, tất cả mọi người nghĩ là đến bắt Ưu Ưu.

"Đúng thế! Ưu Ưu, cậu của cô còn đang nằm trong phòng ICU! Hôm nay tôi và cha cô cũng không bao che cho cô đâu!" Vương hậu lớn tiếng nói, dáng vẻ rất bất khuất.

Ưu Ưu lại tránh đám thị vệ đang giữ cô.

"Tôi không g.i.ế.c đồng đội, không phá căn cứ!" Cô nói to, ánh mắt nhìn về phía cha mình, cho dù ông không tỉnh thì hôm nay có c.h.ế.t cô cũng phải bắt vương hậu lại!

"Ưu Ưu! Video đều ở kia, cô còn muốn phán kháng?! Cậu cô còn đang nằm trong phòng bệnh mà sao cô không nhận thức được sai lầm của mình chứ?!" Vương hậu tức giận nói.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1323.html.]

"Tôi không bị thương!" Đúng lúc này giọng nói trầm mà đầy lực vang lên.

Một người đàn ông mặc quân phục từ ngoài đi vào đại sảnh, ông tháo kính râm xuống lộ ra khuôn mặt đẹp trai cương nghị và chững chạc.

Long Ngạo!

Cố Diệp Phi

Cậu của Ưu Ưu!

Vương hậu choáng váng!

Đám người cũng choáng váng!

Ngay sau đó bọn họ nhìn thấy Lão Sói Xám vừa bị Ưu Ưu b.ắ.n vào bụng và đội trưởng Lôi Kiêu bị trúng đạn ở n.g.ự.c cũng đều mặc quân trang đi đến!

Bọn họ cũng chưa chết!

Vương hậu lại choáng váng, nhìn về phía Ưu Ưu.

Cho nên con nhóc c.h.ế.t tiệt này từ lúc bắt đầu đã diễn kịch?!

Ưu Ưu cười lạnh nhìn vương hậu, nhìn về phía hoàng thân quốc thích, "Tôi g.i.ế.c đồng đội, phá căn cứ đều là vương hậu sai tôi làm thế, bên cạnh bà ta có một thầy thôi miên định thôi miên tôi. Vì muốn bắt tận tay bà ta nên tôi không thể làm gì khác ngoài giả bộ bị thôi miên!"

"Thực ra tôi và đồng đội của tôi đều diễn kịch, bọn họ cũng chưa chết!" Cô lại nói.

Dưới da của cô có cấy thiết bị nghe lén. Đêm đó, sau khi cô nói với lão Sói Xám rằng trong cung có ẩn tình thì lão Sói Xám trở lại căn cứ báo cáo tình hình đồng thời kích hoạt đồng thời kích hoạt thiết bị nghe lén trên người Ưu Ưu. Mấy ngày qua trong hoàng cung nói gì, những người xung quanh cô nói gì người trong quân đội đều nghe thấy!

Vương hậu bảo cô đến căn cứ phá, đương nhiên quân đội đã chuẩn bị từ lâu, phối hợp diễn kịch với cô.

Trên người lão Sói Xám và đội trưởng Lôi Kiêu đều mặc áo chống đạn, túi máu, nổ căn cứ là thật nhưng trước đó Lôi Kiêu đã trốn đến khu vực an toàn rồi!

Đám người xôn xao, tất cả đều khiếp sợ nhìn Ưu Ưu và vương hậu, không biết nên tin Ưu Ưu không....

Loading...