Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1321

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:01:32
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Cô ta tỉnh lại khi nào?!

Lúc đó Ưu Ưu mới vừa vào cửa, cung kính đứng một bên.

Nghe vương hậu nói vậy, sắc mặt Ô Na Na tức đến đỏ lên, "Mẹ! Con là con gái ruột của mẹ mà! Nếu mẹ không giúp con thì con sẽ nói bí mật của mẹ và cậu ra!"

Nhìn Ô Na Na thành sự không có bại sự có dư, vương hậu tức giận đến mức muốn tát cho cô ta một bạt!

"Ô Na Na! Con muốn c.h.ế.t đúng không?!" Vương hậu trừng mắt với cô ta, "Nếu con nghe lời một chút đừng gây chuyện cho mẹ, thì mẹ sẽ để Ưu Ưu làm sáng tỏ cho con!"

Nghe vương hậu nói thế, Ô Na Na hưng phấn đắc ý nhìn Ưu Ưu bị thôi miên, đứng đó như máy móc.

"Ưu Ưu, trước kia cô làm với tôi thế nào, sau này tôi sẽ đòi lại toàn bộ!" Ô Na Na ghen tị với Ưu Ưu xinh đẹp trẻ tuổi hơn cô ta.

Ưu Ưu vẫn không để ý đến cô ta.

--

Hôm nay quốc vương mặc bộ đồ thủ công cao cấp và đội mũ quý ông, trong khi hoàng hậu mặc bộ váy quý bà sang trọng với tay nghề tinh xảo, thân mật nắm tay nhà vua và xuất hiện cùng nhau trong sảnh tiệc.

Ô Na Na ăn mặc càng quyến rũ hơn, cô ta cười nhẹ đi về phía những công chúa hoàng tử kia. Bọn họ đã thấy bộ mặt thật của cô ta rồi, nhìn thấy cô ta thì lặng lẽ tránh đi giống như sợ bị lây bệnh đường tình dục, trên mặt còn nở nụ cười miễn cưỡng.

Nhìn thấy dáng vẻ bọn họ nhìn mình bây giờ giống như nhìn rắn rết, nghĩ đến trước đó bọn họ nịnh nọt mình thế nào, trong lòng Ô Na Na không cam tâm.

"Ưu Ưu! Cô tới đây cho tôi!" Ô Na Na quát với Ưu Ưu đứng cách đó không xa.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1321.html.]

Ưu Ưu đứng ở nơi khuất không ai ở đó, cô cuộn tóc lại, và chiếc váy mỏng màu trắng, khi nghe những lời của Ưu Ưu, cô đã thực sự đi về phía cô ta.

"Ưu Ưu, cô nói cho bọn họ biết lúc trước có phải cô hãm hại tôi không? Thật ra tôi hoàn toàn không bị bệnh lây qua đường tình dục, cũng không lăng nhăng, bệnh là do cô ngụy tạo bệnh án, video là do cô tìm một diễn viên đóng giả tôi phải không ?! ” Ô Na Na lớn tiếng hỏi Ưu Ưu.

Cô ta cố ý nói to, định tẩy trắng trước mặt mọi người.

Đôi mắt đen của Ưu Ưu nhìn xung quanh, đúng lúc Mục Dã đến, những người cần đến đều đã đến.

Vì Ô Na Na nói to nên toàn bộ hoàng thân quốc thích đều nhìn bọn họ.

Cố Diệp Phi

"Có phải Ô Na Na ngu không? Nghĩ Ưu Ưu làm việc này thật thì sẽ thừa nhận sao?" Tạp Tạp nhỏ giọng nói.

"Ưu Ưu! Cô đã hứa với cha sẽ hối cải làm người tốt hơn mà!" Ô Na Na nhận ra giọng điệu trước đây của mình không đúng, nhanh chóng thả lỏng một chút.

"Ô Na Na, cô nói tôi hãm hại cô? Tôi hãm hại cô lúc nào? Muốn tôi cho mọi người xem video và giấy chứng nhận y tế của bệnh viện không?" Ưu Ưu nhìn Ô Na Na với dáng vẻ buồn cười, cất giọng nói.

Ô Na Na hoang mang!

Những người khác còn tưởng việc này có gì đảo ngược, nghe được Ưu Ưu chê Ô Na Na từ đầu đến đuôi lần nữa!

"Mẹ... Mẹ! Mẹ, mẹ xem:-" Ô Na Na nhìn ánh mắt Ưu Ưu hoàn toàn không chút ánh sáng giống máy móc như ngày thường thì run rẩy gọi.

Vương hậu quay đầu nhìn về phía Ưu Ưu, cô cũng đang nhìn bà ta với ánh mắt sắc bén.

Nhìn nét mặt của cô, vương hậu biết cô đã tỉnh!

Y Thần đâu?!

Loading...