Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1320

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:01:21
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Cha nói cha muốn con trai

Cô bé mặc một chiếc áo khoác vạt nghiêng màu hồng, cổ áo có lông tơ trắng trang trí, bên dưới cũng mặc váy bông màu hồng. Tóc cô bé được buộc lên để lại một chút mái ngang trái, trên n.g.ự.c đeo một cái khóa vàng, hai tay ôm một cái lò sưởi nhỏ có hoa văn tinh xảo.

"Cha!" Nhìn thấy người đàn ông cao to đi giày da, quần đen, áo khoác da màu đen lộ áo sơ mi trắng và cà vạt đen trông rất ngầu đi vào cửa. Cô bé cất giọng chào cũng không đến đón.

Người đàn ông cực ngầu cầm theo đeo găng tay da đen và cầm một cây kẹo mút trong tay, nhanh chân đến chỗ cô bé, mặt đầy ý cười.

"Đường Đường! Cha ôm:-" Người đàn ông có vẻ lạnh lùng mở rộng vòng tay với cô gái nhỏ và gọi. Cô bé ném cho anh một cái nhìn ghét bỏ, lấy cây kẹo trong tay anh rồi vội vàng xoay người chạy về phía cô gái vừa từ hành lang đi vào.

"Mẹ! Cha lại mang kẹo que về cho mẹ rồi!" Cô bé vừa nói vừa đưa kẹo cho cô.

Sao cô gái không biết đó là món quà nhỏ của cha tặng cô bé, cô bé cố tình nói cho mẹ như vậy vì sợ mẹ buồn thôi. Bởi cha cô bé chưa bao giờ tặng quà cho mẹ.

...

Trong vườn sau chỉ có hai cha con nhà bọn họ, đứa nhỏ ngẩng đầu hai tay chống nạnh, hung hăng trừng mắt nhìn cha, ánh mắt giận dữ không ngừng mắng, “Đường Thiếu Đình! Nói với cha bao nhiêu lần rồi cha mới nhớ không được mua quà cho con, mua cho mẹ ấy! Cha như thế thì bao giờ con mới có em trai?!"

Cô gái nhỏ đã chỉ mặt gọi tên cha trách, mắng còn chưa xong còn đ.ấ.m đá anh, người đàn ông bất lực.

"Hụ khụ khụ khụ..." Cô bé đột nhiên ho khan, người đàn ông kinh hãi vẻ mặt đau lòng, "Đường Đường!"

Trông cô bé rất ngang ngược nhưng thực ra sức khỏe rất yếu.

"Mẹ! Cha nói cha muốn có con trai kế thừa Đường Minh! Mẹ phối hợp với cha nha!" Cô bé hi khan xong nắm chặt khăn tay, ngẩng đầu cười nói với mẹ.

Rõ ràng là cô bé muốn em trai lại nói cha muốn.

Rõ ràng cha cô bé mua kẹo cho cô bé lại nói là mua cho mẹ...

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1320.html.]

Hóa ra con gái của họ hiểu chuyện như vậy.

Anh rất yêu thương Đường Đường, lúc nhìn Đường Đường vẻ mặt đầy ý cười, lúc đối mặt với cô thì rất lạnh lùng.

Ưu Ưu ngồi dậy mới phát hiện trời đã sáng, tại sao lại mơ thấy khiếp trước?!

Kiếp trước cô đã có chuyện gì?!

Cô chỉ biết kiếp này anh Đình yêu cô, sau này cô muốn anh chiều chuộng cô!

Hơn nữa lúc trước anh còn mua cho cô một cây kẹo mút, thật là trùng hợp!

Anh cưng chiều cô như một đứa con gái sao?

Nghĩ đến dây cảm giác khó chịu trong lòng bỗng nhiên biến mất. Hôm nay cô phải giải quyết hoàng hậu, sau này mới có thể bên anh!

Con chó con đang thu mình trong lồng không ngừng gầm gừ, đi lại trong lồng cố gắng thoát ra.

Cô không để ý đến nó.

--

Cố Diệp Phi

Bữa tiệc sinh nhật của Vương hậu tổ chức ở đại sảnh, hoàng thân quốc thích cùng toàn thể gia nhân đến chúc mừng bà cùng những các công chúa và hoàng tử khác.

"Mẹ, hôm nay ngài phải để Ưu Ưu nói ở trước mặt mọi người là trước kia cô ta hãi hại con. Những video trước kia đều là do cô ta làm ra!" Ô Na Na nhìn vương hậu đang mặc quần áo trang điểm trước gương trang điểm.

Vương hậu đeo hoa tai xong hừ lạnh, "Ô Na Na, con cảm thấy con có gì đáng để cứu?"

Ô Na Na bày vẻ mặt không hiểu.

"Mặt khác Ưu Ưu thông minh, can đảm, thành thạo võ thuật, d.a.o và s.ú.n.g lại nghe lời ta. Quả thực là vũ khí hoàn mỹ nhất của ta!" Vương hậu lại nói.

Loading...