Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1170

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:44:19
Lượt xem: 0

Ngón tay thon dài tinh tế của cô gái run rẩy hướng phía một bên mũi của anh dò xét, dáng vẻ anh nằm sấp không nhúc nhích như vậy, thật giống c.h.ế.t rồi...

Cô nín thở, đầu ngón tay đặt ở một bên lỗ mũi của anh, hơi thở ấm áp nhẹ nhàng chọc đầu ngón tay, lúc này Ưu Ưu mới tìm được hô hấp!

"Bệnh thần kinh! Dọa c.h.ế.t người!" Ý thức được anh ta còn sống, Ưu Ưu lớn tiếng nói, nước mắt cũng rơi xuống! Cô ấy nặng nề mà đánh xuống lưng của anh ta, nhưng anh ta vẫn nằm sấp không nhúc nhích, giống như thật sự đã hôn mê rồi !

Ưu Ưu hốt hoảng xuống giường, chạy tới bên ngoài, muốn đi ra ngoài gọi người, một bên hô cứu mạng!

Cô ấy vừa kéo nắm tay cửa muốn đi ra ngoài, cửa phòng đột nhiên bị người dùng lực đè lại, miệng cũng bị một bàn tay che lại: "Im miệng!"

Cố Diệp Phi

Giọng nam quen thuộc trên đỉnh đầu truyền đến, cô ấy cứng đờ, giãy dụa xoay người, ngẩng đầu lên đối diện với khuôn mặt tuấn tú âm trầm không có huyết sắc này của Đường Thiếu Đình.

Đường Thiếu Đình mắt lạnh nhìn khuôn mặt lê hoa đái vũ, sau khi hoàn hồn, kéo cô hướng trong phòng ngủ!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1170.html.]

"Anh Đình! Anh vừa rồi tại sao ngất đi? ! Làm em sợ muốn chết!" Ưu Ưu một bên theo sau lưng anh ta, vừa lớn tiếng hỏi, nắm đ.ấ.m đập vào lưng rộng lớn của anh ta, vừa mới tiến phòng ngủ, động tác Đường Thiếu Đình thô lỗ đẩy cô ấy ra.

"Đường Thiếu Đình! Anh có phải bị bệnh hay không? !" Ưu Ưu chắn ở trước mặt anh ta, ngửa đầu hỏi.

Người đàn ông nghiêm mặt, cô lạnh lùng trừng mắt nhìn: "Ý của tôi là, vì sao anh vừa rồi lại té xỉu? ! Bên trong người anh có phải thật sự có độc rồi hay không?"

Ưu Ưu dứt lời, lau nước mắt trên mặt, lúc này mới phát hiện tràn đầy mặt mũi, cô vừa rồi thế mà khóc!

Đường Thiếu Đình cũng kỳ quái, cái người nhỏ bé bất nam bất nữ này thế mà lại khóc!

"Vừa rồi làm em sợ muốn chết, nhỡ đâu anh ở trên giường của em xảy ra chuyện, em liền không nói được rồi !" Ưu Ưu quật cường nói: "Anh rốt cuộc là thế nào? !"

"Cắn quá nhiều thuốc, hiểu chưa? Không cho phép nói linh tinh, cô dám

Loading...