Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1169

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:44:05
Lượt xem: 1

Người đàn ông mặc áo sơ mi đen, cổ áo rộng mở đến chỗ ngực, lộ ra một mảng n.g.ự.c màu lúa mì, một tay chống nạnh, biểu lộ lạnh lùng, ánh mắt xem thường, lồng n.g.ự.c của anh ta cũng thoáng phập phồng, toàn thân tà khí.

Thật sự là gặp quỷ, nước bọt cô ấy thế mà rất ngọt, lúc này còn có thể nhớ kỹ đầu lưỡi mềm mại mà cảm giác ấm áp, dưới bụng một đoàn khô nóng!

Cố Diệp Phi

Càng thấy quỷ chính là, bình thường cô ấy hận không thể đem anh ta ăn tươi nuốt sống, lúc này một bộ dáng kinh ngạc: " Biểu lộ kia của anh là cái quỷ gì? !"

Dáng vẻ cô ấy bị anh ta chiếm tiện nghi, rõ ràng là anh ta người thẳng nam này bị gay chiếm tiện nghi!

Cô gái hoàn hồn từ trong lúc khiếp sợ, miệng còn mở to lớn hơn, giữa răng môi còn lưu lại một cỗ nồng đậm vị đàn ông, hỗn hợp có mùi khói rượu, nước bọt chỗ n.g.ự.c bởi vì không khí bốc hơi hút nóng, cảm giác ẩm ướt lành lạnh...

Anh ta, anh ta vừa mới hôn cô rồi !

A a a a...

"Hắc! Tiểu Ưu, đừng nói cô vừa rồi đó là nụ hôn đầu tiên!" Đường Thiếu Đình đi đến trước gót chân cô, híp mắt, một bộ giễu cợt bộ dáng của cô ấy nói: "Cô xuất đạo ba năm, liền chưa có hôn qua một người vị khách nào? Tôi không tin..."

Giả bộ mà thôi!

Cái đồ vật c.h.ế.t tiệt này thế nhưng là cao thủ chọc người, nếu như không phải ngay từ đầu nhất định cô ấy là nam, anh ta thật đúng là khả năng bị cô ấy đắc thủ!

Sau khi Ưu Ưu khôi phục bình tĩnh, khóe miệng tà ác giơ lên, đầu lưỡi nhẹ nhàng l.i.ế.m láp môi, làm ra động tác giống như miêu yêu câu người, lần nữa vòng lấy cổ của anh ta, nơi cao chót vót cọ vào lồng n.g.ự.c nóng bỏng của anh ta: "Anh Đình, em giả bộ giống dáng vẻ thanh thuần không?"

Đường Thiếu Đình cười tà, liền biết cô ấy là giả vờ, người phụ nữ gương mặt nhìn thanh thuần, tâm hồn phóng đãng giả dối, anh ta ghét bỏ đẩy ra, lúc quay người mới phát hiện màn cửa màu hồng chính là một tầng vải mỏng, bên trong căn phòng đốt cũng đều là ngọn nến, dường như anh ta cũng có thể nhìn ra bên ngoài có bóng người!

Khẽ cắn môi, trực tiếp đẩy ngã Ưu Ưu lên chiếc giường tròn lớn màu đỏ bên cạnh, thân thể bao phủ lên!

Người ở ngoài cửa sổ nhỏ hình vòm trên sân thượng, sau khi nhìn đến trên giường bóng người trùng điệp, không có tiếp tục theo dõi, ngược lại động tác lưu loát nhảy xuống từ hàng rào!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1169.html.]

Bên trong căn phòng đối diện, một mảnh yêu dã đỏ thẫm tương tư, người đàn ông đứng một bên cửa sổ sát đất, sau khi nhận điện thoại, lông mày khẽ nhíu.

Mắt thấy không nhất định là thật, lại không tiếp tục thâm nhập giám thị tốt!

Anh đi đến một bên giường lớn hình tròn, trên giường màu đỏ lớn, buổi tối này mệt mỏi, bà Lục uống say, đang nằm ngáy o o!

! ! !

Thật sự là không hiểu phong tình!

——

"Anh Đình... A... Sẽ không tới thật sao..." Thân thể người đàn ông nặng nề đè ép mình, nặng đến cô ấy thở không nổi, Ưu Ưu hơi sợ nghĩ.

Mặc dù cô trêu chọc anh ta đến, chuyện gì cũng có thể làm được, nhưng là, đến lúc chân ướt chân ráo, hơi sợ!

"Anh, anh muốn tới thật, đừng, đừng tới đây a... Thực ra trước đó là em không thể giả được nữ..." Dứt lời, chỉ cảm thấy không thích hợp, Ưu Ưu nguyên bản gắt gao nhắm hai mắt, giống như là trở thành thịt cá, chờ lấy bị anh ta chà đạp, vẫn luôn không đợi được anh ta nói chuyện và hành động, bỗng dưng mở hai mắt ra!

Đường Thiếu Đình giống như người chết, ép trên người mình, không nhúc nhích!

"Anh Đình? Anh, anh, ngủ rồi đi?" Ưu Ưu nhẹ nhàng vỗ vỗ gương mặt của anh ta, nghi ngờ hỏi.

Đường Thiếu Đình không nhúc nhích, Ưu Ưu dùng sức quơ bờ vai của anh ta, anh ta vẫn không nhúc nhích.

"Anh Đình, anh, anh làm sao vậy?" Nhìn Đường Thiếu Đình không nhúc nhích, lúc bị lắc, không phản ứng chút nào rất không thích hợp, giống như là chết, Ưu Ưu bị dọa đến hoảng hốt, cô cố hết sức đẩy anh ta ra, thật vất vả từ dưới người anh ta tách ra.

Đường Thiếu Đình không nhúc nhích ghé vào trên giường!

"Anh Đình! Anh làm sao vậy? ! Đừng dọa em!" Trong âm thanh của Ưu Ưu mang theo tiếng khóc nức nở, ngón tay hướng phía mũi của anh ta dò xét...

Loading...