Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1171

Cập nhật lúc: 2024-10-02 18:44:38
Lượt xem: 0

Lúc Diệp Kiều tỉnh dậy nhìn thấy căn phòng ngập tràn ái muội, nằm bên cạnh mình là anh chồng cực phẩm vẫn đang chìm trong giấc ngủ. Cô nghĩ đến tối qua mình về mệt mỏi lại nằm giường ngủ say, trong lòng thầm kêu phí của trời!

Cô trở mình nghiêng người nhìn gương mặt gợi cảm và lười biếng đang ngủ của ông Lục, nhìn tấm màn mờ màu đỏ treo quanh chiếc giường tròn lớn rủ xuống, tâm xuân theo đó mà nhộn nhạo...

Cuối cùng là một người phụ nữ trưởng thành!

Trong hơi thở đều là mùi đầy hormone nam tính tản ra từ người anh chồng cực phẩm, thấy anh còn ngủ say, cô nhẹ nhàng cầm điện thoại trên giường lên mở phần mềm đọc sách điện tử lên, đọc truyện H đã tải về!

Cô còn chưa từng đọc truyện H khi ở cạnh Lục Đại Ma Vương đâu, kích thích quá đi, nội dung lại khiến m.á.u trong người nóng lên...

Trên chiếc giường tròn đàu đỏ, màn tơ đỏ rủ xuống, người đàn ông nằm ngửa trên giường lười biếng ngủ say. Bên cạnh là người phụ nữ đang nằm nghiêng đối mặt với anh ta, tay phải cầm di động, một bàn chân đặt lên đùi người đàn ông, bắp chân cong lại, nhẹ cọ vào chân người đàn ông.

Trên màn hình điện thoại di động là những dòng văn khó nói, ngón tay cái của cô không ngừng lật trang tiếp theo. Hiện tại điện thoại di động cảm ứng còn rất ít, loại cô sử dụng là điện thoại thông minh Nokia mới nhất không có màn hình cảm ứng. Mặc dù ấn rất mệt nhưng mắt không chớp, trong đầu còn tưởng tượng ra vô số cảnh.

Lúc Diệp Kiều đang phấn khích, đội nhiên thấy một cái tay, sau đó điện thoại bị lấy mất!

!!!

Cô tức giận muốn đánh người, kết quả thấy Lục Bắc Kiêu đã tỉnh đang cầm điện thoại của cô xem, bỗng cô ý thức được gì sợ đến thay đổi sắc mặt!

Cả thế giới dừng lại ở đây!

Im ắng yên tĩnh...

Đại Ma Vương Lục cầm điện thoại trong tay, ánh mắt rơi vào màn hình không nói một lời, Diệp Kiều hoảng đến mức cũng quá không dám nhúc nhích.

Cũng không biết qua bao lâu, dường như trái đất chuyển động lại. Anh buông tay ra, mắt rơi vào cô, mặt anh không biểu cảm, nhìn không rõ vui hay buồn.

"Chồng, chồng.... Anh, anh tỉnh rồi sao... Chúng ta dậy đi, xuống dưới lầu ăn cơm thôi!" Đối mặt với khuôn mặt không tươi cười, Diệp Kiều nở một nụ cười có nhìn hơn cả khóc, nói xong định đứng dậy.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1171.html.]

Mới vừa đứng dậy một chút đã bị anh kéo lại.

Anh xoay người sang một bên, một chân to đè lên người cô, đè cô xuống.

"Ngoan, đọc nội dung trang này lên đi!" Đại Ma Vương Lục nói rất bình tĩnh.

!!!

Anh bắt cô đọc truyện H lên à?!

Diệp Kiều, mày là Kiều nữ vương, sợ cái gì?!

"Đùa gì thế, anh bảo một nữ đại lão em đọc H văn?!" Nói xong liền muốn tránh anh đi.

Lục Bắc Kiêu xoay người cản cô lại, "Thế nào, nữ đại lão chỉ có thể lén lút đọc H văn, không thể đọc to?" Anh châm chọc cô.

"Có đọc hay không là tự do của em, đọc hay không là quyền của em! Vì sao em phải đọc cho anh nghe?!" Diệp Kiều mạnh mẽ nói.

"Nữ đại lão thì không thể đọc truyện H sao? Thật là!" Cô lại thì thầm.

Cố Diệp Phi

Vừa dứt lời đã bị anh véo mạnh vào mông, sắc mặt người đàn ông tái xanh, nghiến răng nói: "Nữ đại lão không thể ngoại tình!"

Ngoại tình?!

Diệp Kiều hoang mang, cô vừa đọc một chút đã thành ngoại tình rồi?!

Cô không khỏi nghĩ lúc trước đọc ngôn tình anh đã ghen với nam chính rồi huống gì là truyện H....

Anh kéo màn tơ sang che kín hai mắt cô, ghé vào tai bá đạo nói: "Diệp Kiều Kiều, em nhất định phải chết!"

Nhìn nữ đại lão nào đó m.á.u đang dâng tràng, cơ thể không cần anh ghẹo đã chuẩn bị xong rồi, anh mang theo ghen tuông và đầy chiếm hữu có thể nói là mạnh mẽ đ.â.m vào!

Loading...