Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1161

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:42:12
Lượt xem: 0

Cô đối tiểu tử thối thật sự là tràn đầy lòng cưng chiều và yêu thương nha!

Nghe cô nói, Lục đại bình dấm chua càng chua, bàn tay lớn thô ráp chụp lấy cổ tay trắng của cô, đem hai tay của cô nhấn ở hai bên đầu.

Cố Diệp Phi

"Đó là anh coi tiểu tử thối là con ruột mới sai sử cậu ta! Vả lại, một con rùa lớn thô kệch kia, cũng thiếu dạy bảo! Nhìn cho đau lòng em!"Đại lão gia chua xót nói.

Nhìn dáng vẻ đổ bình dấm chua của anh, trong lòng Diệp Kiều miễn bàn đến đắc ý nhiều như thế nào !

Lục Tiểu Cổn và Lục Tiểu Vũ cũng không dám ngỗ nghịch với người cha cặn bã này, Tiểu Thất không giống như vậy, cậu ấy dám!

"Em rất đau lòng! Thì ra, Tiểu Thất mới là con ruột của em! Không biết kiếp trước là không phải mỗi ngày anh bị chúng ta chua c.h.ế.t không!" Diệp Kiều cười tủm tỉm nói, cố ý nhổ lông bên miệng lão hổ.

"Diệp Kiều Kiều em muốn tạo phản!" Lục Đại Ma Vương hung ác nói, ngược lại xấu bụng cười một tiếng: "Bà Lục, em có thể đừng đắc ý quá sớm, quay đầu anh cũng để người ta tìm đối tượng cho tiểu tử thúi kia, về sau anh nhìn cậu ta có nàng dâu, còn muốn người mẹ này hay không!"

"Cầm thú! Tiểu Thất cậu ất vẫn còn con nít!" Diệp Kiều quả thực không biết nói gì!

"Bảo bối, cậu ấy cũng 21 rồi ! Lúc ông đây 21, cũng đã ăn em xong lau sạch rồi !" Lục đại bình dấm chua cười tà nói, quyết định như vậy đi, về thành J cũng để người ta tìm vợ cho tiểu tử thối này!

Diệp Kiều: "..."

Lúc cô đang thất thần, Lục cầm thú đã vọt vào, lần này, quả thực muốn mạng của cô, hai tay chăm chú bóp lấy hai vai rắn chắc của cô, cào ra vết máu!

Rất nhanh, cô cũng có cảm giác, nghĩ bọn họ kiếp trước cũng là vợ chồng, còn có ba đứa con, một nhà năm miệng ăn ở một kiếp này tương phùng đoàn viên, cô liền không khống chế nổi cùng anh kịch liệt dây dưa, lại ẩn ẩn cảm giác trong trí nhớ của mình giống như thiếu một phần gì...

Lục Bắc Kiêu cũng giống như vậy, nghĩ bi kịch của bọn họ kiếp trước, một kiếp này cuối cùng viên mãn, đời thứ nhất cũng không biết kết cục như thế nào, nhiệt huyết của anh càng bành trướng thêm!

Không quan tâm kết cục, không quan tâm bi kịch, chỉ biết là, cô cùng anh duyên phận, ba đời dây dưa!

Sau đó anh hung hăng mút lấy viên chu sa trước n.g.ự.c cô...

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1161.html.]

——

Ngày thứ hai, bọn họ đưa Dạ Thất về tới thành J, tiến vào 301, bệnh viện đa khoa giải phóng quân đội, nơi này có các chuyên gia chỉnh hình có địa vị lớn nhất, hai vợ chồng không muốn chân của Tiểu Thất có bất kỳ hậu di chứng gì.

Nửa tháng trôi qua, chân Dạ Thất khôi phục được rất tốt, cũng là lúc đó nằm trong viện quá nhàm chán, mỗi ngày chỉ có thể dựa vào nhìn Olympic g.i.ế.c thời gian.

Lúc vui vẻ nhất chính là thời điểm cha ruột mẹ ruột đến thăm.Thỉnh thoảng, anh trai nhỏ của cậu và chị nhỏ của cậu cũng tới thăm cậu!

Lục đại bình dấm chua không cho vợ yêu thương con trai quá mức, cho nên, anh đều tự mình nấu đồ ăn, nấu canh cho Tiểu Thất!

Tiểu Thất tuyệt đối không nghĩ đến, một kiếp này còn có thể mỗi ngày được ăn đồ ăn Lục Đại Ma Vương nấu!

"Cha, người nói với Diệp Kiều Kiều một chút, để cho con về nhà tĩnh dưỡng thôi, ở chỗ này giống như ngồi tù, quá nhàm chán!"

Tiểu tử thối, thế mà cũng có lúc nũng nịu với anh!

"Nhàm chán? Tìm vợ cho con nhé?" Lời này Lục Bắc Kiêu vừa nói, dọa Dạ Thất đến ngã ngồi về trên giường.

"Con! Không! Muốn!" Dạ Thất vô cùng kiên quyết phản bác: "Diệp Kiều Kiều, cha của con lại muốn tìm đối tượng cho ta!"

Diệp Kiều đi nghe điện thoại xong trở về, Dạ Thất hô lớn tiếng cáo trạng với cô, Diệp Kiều giống như là không nghe thấy.

Lục Bắc Kiêu liếc một chút liền nhìn ra cô không thích hợp: "Làm sao vậy?"

"Anh Kiêu, em muốn đi tìm Đình Tử!" Diệp Kiều nhìn anh, gọn gàng dứt khoát nói.

Vẻ mặt cô nghiêm túc, một đôi mắt to vô cùng nghiêm túc, thẳng thắn mà nhìn anh!

Trước đó, anh đã cho cô số của Đường Thiếu Đình, sau khi cô gọi điện thoại, Đường Thiếu Đình có bạn gái, anh ta đã có khởi đầu mới ở nước ngoài, cô không tiện lại đi tìm anh ta, hiện tại, đột nhiên lại muốn đi tìm anh ta...

Chẳng lẽ Đường Thiếu Đình xảy ra chuyện gì?

Loading...