Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1160

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:41:56
Lượt xem: 0

Cô thế mà có thể nhớ kỹ dáng vẻ của cậu khi còn bé, Dạ Thất vô cùng kích động, nhìn Diệp Kiều giống với kiếp trước như đúc, vĩnh viễn mỹ mạo như hoa, mẹ của cậu thương cậu nhất, che chở cậu nhất, cậu rất là cảm động, lại cố gắng giương môi mỉm cười.

"Con cũng yêu mẹ nhất!" Cậu cười nói.

Cố Diệp Phi

Lục đại bình dấm chua bị mẹ con bọn họ gạt ở một bên ghen tuông càng lớn hơn, xụ mặt trừng mắt nhìn Dạ Thất, đã thấy vẻ mặt bà Lục là nụ cười hạnh phúc , bất quá, nháy mắt cô liền nhìn chằm chằm không có cho anh sắc mặt tốt!

"Lục Bắc Kiêu! Nếu như hôm nay Tiểu Thất không có chuyện, có phải anh muốn giấu diếm em cả một đời phải không, không cùng cậu ấy nhận nhau? ! Còn có, anh thế mà để Tiểu Thất qua dò xét tình báo! Hôm nay cậu ấy suýt chút mất mạng!"

Sau khi tỉnh táo lại, nhớ lại chuyện ngày hôm nay, một cảm giác nghĩ lại mà sợ khiến cô khẩn trương, càng nắm c.h.ặ.t t.a.y Dạ Thất.

Bây giờ hồi tưởng lại lúc trước cậu biểu hiện đủ loại, nhớ cậu từ xuất hiện, liền biết cô là mẹ ruột của cậu, lại không thể nhận nhau với cậu, cô liền đau lòng cho cậu. Tiểu Thất kiếp này ở nhà họ Dạ, không có tình thương của cha không có tình thương của mẹ, càng không có tình anh em, khi cậu nhìn thấy người nhà kiếp trước, trong lòng của cậu vui vẻ cỡ nào đây, lại chỉ có thể nhìn...

Lục Bắc Kiêu bị Diệp Kiều chắn đến nhất thời nghẹn lời.

Chuyện ngày hôm nay, làm sao anh không tự trách? Anh lại như thế nào không đau lòng đứa con trai này? ! Đến bây giờ, hai tay của anh cũng còn chút phát run!

Tuy Dạ Thất thích tranh giành tình cảm cùng Lục Đại Ma Vương, nhưng cậu cũng là đứa bé hiểu chuyện.

"Diệp Kiều Kiều, là con van xin lấy ông ấy gạt mẹ! Mẹ đừng trách ông ấy ! Loại chuyện này, nói ra cũng sợ mẹ không tin... Dò xét tình báo sự tình, cũng là trong lúc vô tình con biết Dạ Chinh buôn ma túy, chủ động xin đi g.i.ế.c giặc! Kỳ thật cũng trách con, lúc đầu đã biết thời gian cùng phương thức giao dịch, có thể lui, con phải đi xuống tầng hầm cứu mẹ ruột của Dạ Hằng!"

Tiểu tử thối!

Lục Bắc Kiêu nhìn con trai nói chuyện vì mình, trong lồng ngực, có một luồng nhiệt cảm động đang cuộn trào.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1160.html.]

"Chính là kiếp trước ông ấy thường xuyên đánh con, cùng đứa bé này ăn dấm, rất **, ấu trĩ!" Dạ Thất lại trở nên nghịch ngợm nói.

Lục Đại Ma Vương vừa mới còn cảm động, lúc này tay nắm thật chặt, lại muốn đánh cậu ta!

"Ông ấy kiếp trước cũng như thế này hả? Mẹ còn tưởng rằng chỉ có một đời này!" Diệp Kiều buồn bã nói, hai mẹ con kẻ xướng người hoạ, đơn giản chua Lục đại bình dấm chua chết, trong phòng bệnh tràn ngập một cỗ nồng đậm đố kị!

Anh ẩn nhẫn không bùng nổ, nhìn mẹ con bọn họ phát đường ở trước mặt anh!

Bà Lục thế mà còn cho tiểu tử thối này ăn uống nước, giúp cậu rửa mặt, về sau, anh cũng không nhịn được nữa, gọi bảo hộ tới, sống c.h.ế.t kéo bà Lục ra khỏi phòng bệnh, muốn về khách sạn nghỉ ngơi!

Diệp Kiều sao có thể cố chấp qua được anh!

Tuy nhiên, cô có rất nhiều lời muốn nói cùng Tiểu Thất, muốn hỏi cậu rất nhiều chuyện!

Vì phòng ngừa có đồng bọn của Dạ Chinh đến báo thù Dạ Thất, Lục Bắc Kiêu để mấy người Quỷ Ảnh canh giữ ở cửa phòng bệnh.

"Lục Bắc Kiêu anh làm gì ——" Cô vừa tắm rửa xong đi ra, liền bị anh bổ nhào vào trên giường lớn.

"Diệp Kiều Kiều! Em nói, em còn dám phát đường cùng tiểu tử thối ở trước mặt anh hay không ? ! Tiểu nha đầu, thật to gan! Cho tới bây giờ đều là vợ chồng chúng ta liên thủ vô cùng tàn bạo, Lục Tiểu Cổn Lục Tiểu Vũ cũng không buông tha, em ngược lại tốt rồi, cùng Tiểu Thất đứng một phe ngược anh!" Lục đại bình dấm chua chua xót nói.

Dáng vẻ anh đơn giản muốn ăn cô!

"Tất nhiên dám! Cậu ấy là đứa con nhỏ nhất của em ôi chao, ai, ôi, một kiếp này còn ở nhà họ Dạ trôi qua rất bất hạnh, khi còn bé có bệnh tự kỷ! Bây giờ em suy nghĩ một chút cũng đau lòng! Em đối xử tốt với cậu ấy, thì thế nào? ! Còn có, anh trong khoảng thời gian này, đem Tiểu Thất của em giống như làm người giúp việc mà sai sử!" Tay của cô nắm vuốt gương mặt của anh, quở trách anh nói.

Hiện tại sau khi biết Dạ Thất là con trai nhỏ của cô, nhớ bình thường cậu ở Tứ Hợp Viện cọ nồi rửa chén rửa rau nấu cơm mọi thứ đều làm, cô có cảm giác, người cha cặn bã Lục Bắc Kiêu này đã đối xử ngược đãi trẻ em!

Loading...