Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1162

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:42:26
Lượt xem: 0

Trong tay Diệp Kiều nắm chặt di động, vẻ mặt ngưng trọng, nhìn Lục Bắc Kiêu: "Vừa nghe từ một số điện thoại lạ, người trong điện thoại nói, Đình Tử anh ta sắp chết... Lúc anh ta nằm vùng ở K2, trúng một loại độc dược mãn tính, chính anh ta cũng không biết... Em không biết là người nào gọi tới, cũng không biết có phải là thật hay không, em muốn đi tìm anh ta, xác định có phải thật như vậy hay không!"

Ngay trước mặt Dạ Thất, cô nói thẳng.

"Em gọi lại số điện thoại di động của anh ta, tắt máy!" Diệp Kiều ngẩng đầu, nhìn anh, điềm tĩnh nói.

Từ sau khi tỉnh lại đến bây giờ, cô cũng chưa từng nhàn rỗi, thỉnh thoảng lúc nhớ tới Đường Thiếu Đình, là có chút nghi ngờ, làm một người bạn trung thành, vì cái gì sau khi biết cô tỉnh lại, một cú điện thoại đều không gọi về cho cô.

Có đôi khi nghĩ, có thể là anh ta sợ bạn gái của anh ta ăn dấm đi!

Lục Bắc Kiêu không nói chuyện, cầm lấy điện thoại di động của cô, tìm đến dãy số đường dài quốc tế vừa mới gọi tới, trực tiếp gọi trở lại, đường dây điện thoại trạng thái đang bận. Chuyện như vậy, Diệp Kiều vừa đã làm.

"Không biết là người nào, thực tình hi vọng chuyện này là lừa gạt! Nhưng em nhất định phải mau mau đến xem anh ta!" Cô thở ra một hơi, vẻ mặt vẫn ngưng trọng, người nhìn cũng bình tĩnh, nhưng, trong lòng rốt cuộc là sợ.

Sợ Đình Tử thật sự sắp chết...

Lục Bắc Kiêu cho cô một cái ánh mắt trấn an, móc điện thoại di động của mình từ trong túi quần ra, đi đến cửa sổ, gọi một cú điện thoại ra ngoài. Anh lo lắng cú điện thoại này là thế lực còn sót lại của K2 đánh tới, muốn dụ bọn họ xuất ngoại để trả thù! Bởi vì, nếu bây giờ Diệp Kiều phải xuất ngoại, Lục Bắc Kiêu anh khẳng định sẽ đi cùng!

Cố Diệp Phi

Cho nên, anh phải xác định, hiện tại Đường Thiếu Đình rốt cuộc như thế nào!

"Tôi muốn biết tình huống cụ thể hiện tại của Đường Thiếu Đình!"

Diệp Kiều nhìn lấy bóng hình của anh, nghe không biết anh nói như vậy với ai, cô đi đến bên giường bệnh, nhìn con trai anh tuấn chân bị thương, ngồi dựa vào đầu giường.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1162.html.]

Đương nhiên Dạ Thất biết Đường Thiếu Đình là ai, nhìn lấy dấm vương Lục Đại Ma Vương vì Diệp Kiều Kiều, đối với tình địch cũng để ý như vậy, Dạ Thất không khỏi cảm khái, tình yêu vĩ đại!

Chỉ chốc lát sau, Lục Bắc Kiêu biết tung tích của Đường Thiếu Đình: "Người của anh nói, anh ta vẫn luôn ở khu phố nước T, anh ta mở quán Bar, mỗi ngày buôn bán bình thường, anh ta cũng xuất hiện bình thường! Không thấy anh ta đi đến bệnh viện!"

Nghe nói anh ta vẫn tốt, Diệp Kiều thở dài một hơi, lại cau mày: "Vậy cú điện thoại này là ai gọi tới? Có mục đích gì?"

Lục Bắc Kiêu cúi thấp đầu nhìn vẻ mặt cô gái nhỏ ngưng trọng, biết cô không đi tự mình đi gặp Đường Thiếu Đình, sẽ không an tâm.

"Bây giờ anh liên lạc Lục Tư Lệnh, xin xuất cảnh, cùng em qua tìm anh ta!" Cô là người trọng nghĩa khí, Lục Bắc Kiêu anh cũng giống như vậy! Đây không phải là lúc ăn dấm, tuy nhiên, thấy cô vì Đường Thiếu Đình kia mà mặt ủ mày chau, trong lòng của anh lúc này vẫn khó chịu.

Diệp Kiều ngồi ở trên ghế một bên giường bệnh, ngửa đầu, cảm động nhìn anh, cầm tay của anh: "Cảm ơn anh Kiêu!"

"Ai... chú Đình của con thật sự là vĩnh viễn không thay đổi được số phận làm nam phụ nha!" Diệp Kiều ngồi ở trên giường bệnh yếu ớt nói câu.

Đôi vợ chồng đồng thời nhìn về phía cậu, hai miệng một lời hỏi: "Có ý gì? !"

"Chú Đình kiếp trước là sư huynh của Diệp Kiều Kiều , cũng vì Diệp Kiều Kiều vào sinh ra tử nha!" Dạ Thất không sợ c.h.ế.t nói, lúc nói chuyện, nghịch ngợm nhìn Lục Đại Ma Vương.

Lục Bắc Kiêu mặt đen lên nhìn cậu chằm chằm!

"Cha, con nói chính là sự thật nha!" Dạ Thất nhún vai nói.

"Vậy thì thế nào? ! Mẹ của con mãi mãi chính là người của cha!" Lục Đại Ma Vương bá đạo nói, hướng hũ dấm chua loét này của mình về phía Diệp Kiều Đường Thiếu Đình này tốt nhất không có việc gì!

Loading...