Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1619

Cập nhật lúc: 2024-10-12 20:47:16
Lượt xem: 21

Nàng ấy là người ta che chở 1

Trình Loan Loan đứng giữa mọi người, sắc mặt lạnh nhạt như nước.

Nàng hờ hững mở miệng: “La nương tử đã sớm không phải là người Hạ gia, lại còn quan tâm chuyện Hạ gia như thế, chỉ có thể nói một câu, La nương tử thật sự là đại thiện nhân. Sau khi Hạ Lăng chết, La nương tử đem nhi tử của Hạ Lăng mang về La gia nuôi dưỡng thì thôi, hiện giờ, lại còn muốn thay đứa nhỏ này tranh đoạt quyền lợi kế thừa hương khói Hạ gia. Toàn bộ người kinh thành đều biết, hiện giờ gia chủ Hạ gia là Hạ Tiêu, người kế thừa hương khói Hạ gia chỉ có thể là nhi tử của Hạ Tiêu, nói như vậy, ngươi muốn để hài tử này gọi Hạ Tiêu một tiếng cha?”

Nàng vừa nói ra lời này, những người có mặt ở đây đột nhiên nhìn La Kỳ.

Sau khi Hạ gia gặp chuyện không may, La Kỳ bị hưu, bởi vậy nhặt về một cái mạng, nàng chỉ là kế mẫu của nhi tử Hạ Lăng, lại gánh vác vai trò mẫu thân, đem nhi tử của tội thần này mang về La gia nuôi dưỡng... Lúc ấy, trong kinh quả thật không ít người khen ngợi nàng ta có đức nữ.

Nhưng người ở kinh thành cũng không quên, rất nhiều rất nhiều năm trước, đích nữ La Kỳ của La gia rõ ràng là vị hôn thê của Hạ Tiêu.

Sau đó không biết đã xảy ra chuyện gì, quanh đi quẩn lại, vị hôn thê của con thứ Hạ gia, gả cho con trưởng Hạ gia - Hạ Lăng làm tục huyền.

Hiện giờ Hạ Lăng đã chết, La nương tử nuôi dưỡng huyết mạch Hạ gia, thường xuyên ra vào Hạ phủ, đây không phải là lại nhớ thương người ban đầu kia chứ?

Nếu La Kỳ và Hạ Tiêu chưa từng có chuyện ban đầu kia, nếu quan hệ huynh đệ Hạ Tiêu và Hạ Lăng hòa thuận, như vậy, Hạ Tiêu cưới trưởng tẩu, chiếu cố lưu lại huyết mạch duy nhất của huynh trưởng cũng không phải là không thể chấp nhận... Nhưng hết lần này tới lần khác, La Kỳ này vứt bỏ Hạ Tiêu gả cho Hạ Lăng, sau khi Hạ Lăng c.h.ế.t lại dây dưa lên, loại chuyện này thật sự là làm cho người ta chướng mắt…

“Không, không phải...” La Kỳ vội vàng giải thích, “Ta chưa từng nghĩ như vậy...”

Trình Loan Loan nhìn nàng ta nói: “Kinh thành nhiều người tài ba như vậy cũng không biết thân phận tân nương tử hôm nay, hài tử bảy tám tuổi này lại nói đạo lý rõ ràng, ngoại trừ ngươi nói cho nó biết, còn có thể là ai?”

Nàng cũng không muốn ép La Kỳ vào đường cùng, nhưng dã tâm của La Kỳ quá rõ ràng, hơn nữa còn làm bạn với Hạ phu nhân, cứ thế mãi, Trình Phóng sẽ gặp khó khăn.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1619.html.]

“Hay là nói, những lời này là Hạ phu nhân dạy Hạ tiểu công tử?” Nàng chuyển mắt nhìn về phía Hạ phu nhân, “Một người là nhi tử của kế tử, một người là tức phụ của nhi tử ruột thịt cưới gả đàng hoàng, bên nào thân cận bên nào xa cách, Hạ phu nhân không phải không biết chứ?”

Sắc mặt Hạ phu nhân tái nhợt.

Trước kia bà ta đúng là không biết ai thân ai xa, đối xử tử tế với kế tử, xem nhẹ thân tử, làm cho quan hệ mẫu tử Tiêu Nhi và bà ta đổ vỡ.

Hạ Lăng sinh đứa nhi tử này, bà ta vẫn coi như chất tử ruột thịt của mình để đối đãi, nhưng cũng là Tiêu Nhi đích thân cầu tình, nhi tử của tội thần tạo phản mới có thể giữ lại một mạng... Nhưng hài tử này, vào ngày Tiêu Nhi đại hôn, nói ra lời như vậy thật sự là làm người ta thất vọng đau đớn.

Còn nữa, La Kỳ vô tình nói ra thân phận thê tử của Tiêu Nhi thật sự là vô tình sao?

Nàng ta muốn gả cho Tiêu Nhi như vậy, hiện giờ mộng đẹp tan vỡ, là cố ý làm ra một ít chuyện làm người khác khó chịu đúng không…

Ánh mắt Hạ phu nhân nhìn về phía La Kỳ thêm vài phần phức tạp.

“Hạ Tiêu cưới thê tử họ Trình, là chất nữ của ta, đã từng, nàng đúng là nha đầu bên cạnh ta.” Trình Loan Loan không e dè nói, “Nhưng, nàng cũng không phải là nữ nhi thế gia nghèo túng như La nương tử nói, nàng giống như ta, là nữ nhi nông hộ, bởi vì cùng đường mạt lộ mới đi theo ta. Mặc kệ nàng là nữ tử nông gia hay là nha hoàn, đều là chất nữ Triệu Trình thị ta thừa nhận, nàng theo họ ta, đó chính là người ta che chở!”

Giọng nói nhẹ nhàng, nhưng mang theo khí phách, không cho phép nghi ngờ.

“Nói hay lắm.” Thẩm lão phu nhân cách đó không xa đi tới, mở miệng nói, “Phóng nha đầu từng là nữ tử nông gia, Hạ tướng quân cũng từng là võ sư nông thôn, quả thật chính là trời sinh một đôi.”

“Ai nói không phải chứ.” Nguyễn phu nhân cười nói, “Hơn nữa, nữ tử nông gia thì làm sao, nha hoàn thì làm sao, bất luận kẻ nào chỉ cần có bản lĩnh, có thể giống Tuệ phu nhân đứng trên người khác.”

Đám người Lâm phu nhân, Chương phu nhân vây quanh, nhao nhao biểu đạt quan điểm của mình.

Loading...