Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1618

Cập nhật lúc: 2024-10-12 20:47:14
Lượt xem: 10

Thân thế của Trình Phóng 2

“Các ngươi hiểu lầm chuyện gì sao?” La Kỳ đột nhiên xuất hiện sau lưng các phu nhân Hạ gia, hơi nhíu mày nói, “Tân nương tử không phải là nữ tử nông gia gì, nghe nói là tiểu thư thế gia nghèo túng, cùng đường mạt lộ được Tuệ phu nhân mua lại làm thị nữ, hầu hạ Tuệ phu nhân bốn năm năm...”

Nàng ta nói tới đây, đột nhiên ngậm miệng, như là ý thức được mình nói sai, vẻ mặt ảo não nhìn về phía Trình Loan Loan đang đứng bên cạnh, “Tuệ, Tuệ phu nhân, thật xin lỗi, ta không nên nói những lời này...”

Nhưng nàng ta nói cũng đã nói, các phu nhân ở đây nhất thời thay đổi sắc mặt.

“Thị nữ hầu hạ Tuệ phu nhân bốn năm năm, đó không phải là một nô tỳ không lên được mặt bàn sao, so với nữ tử nông gia còn không bằng.”

“Tuệ phu nhân lại gả nô tỳ bên cạnh mình cho Tiêu Nhi, đây đâu phải ân nhân cứu mạng, rõ ràng là tới báo thù.”

“Đương gia chủ mẫu sau này của Hạ gia chúng ta lại là một nha hoàn, trời ạ, ta hoàn toàn không thể tiếp nhận.”

“…”

Ánh mắt của vô số người rơi vào trên người Trình Loan Loan.

Trình Loan Loang cong môi, lộ ra nụ cười, nàng lạnh nhạt liếc mắt nhìn La Kỳ một cái. La Kỳ đột nhiên có cảm giác sởn gai ốc, không tự chủ được liền lui về phía sau một bước.

Nhưng Trình Loan Loan rất nhanh dời tầm mắt đi, nàng nhìn về phía Hạ phu nhân đứng cách xa ba năm bước, chậm rãi mở miệng nói: “Hạ phu nhân dự định cứ như vậy để tức phụ cũ nói xấu tức phụ tương lai?”

Sắc mặt Hạ phu nhân có chút cứng ngắc, hai tay nắm chặt khăn tay.

Bà ta hít sâu một hơi nói: “Thê tử của Tiêu Nhi không phải nha hoàn.”

Bà ta chỉ nói một câu như vậy, hoàn toàn không biết nên nói cái gì, bởi vì, trong mắt bà ta, đây chính là sự thật, giải thích nhiều càng dễ làm người khác chê cười.

Hạ Tuấn đứng bên cạnh La Kỳ đột nhiên mở miệng mắng, “Nàng không xứng với nhị thúc ta, nàng không xứng sinh con cho nhị thúc ta, chỉ có ta mới có thể kế thừa hương khói Hạ gia...”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1618.html.]

La Kỳ sợ tới mức vội vàng che miệng của nó lại, nó há mồm cắn tay La Kỳ, trong miệng còn đang nói không ngừng, “Ta tuyệt đối sẽ không cho phép tiện nhân này tiến vào cửa Hạ gia, chỉ cần nàng dám tiến vào, ta sẽ đập vỡ đầu của nàng...”

“Ai muốn đập vỡ đầu sư mẫu ta?”

Triệu Tam Ngưu từ cửa lớn đi vào. Phía sau hắn, một đám huynh đệ quân doanh đi theo, bọn họ vừa tiến vào, sân liền trở nên chật chội.

Hắn tùy tiện đi về phía đám phụ nhân, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Hạ Tuấn.

Hạ Tuấn chỉ là một hài tử bảy tám tuổi, ở trước mặt người Hạ gia có gan gây sự, nhưng ở trước mặt người ngoài không dám làm loạn, lúc này sợ tới mức trốn ở phía sau La Kỳ.

Triệu Tam Ngưu lạnh lùng nói: “Tiểu tử ngươi nghe cho kỹ, nếu dám bất kính với sư mẫu ta, chẳng khác nào không tôn trọng sư phụ ta, dám không nể mặt sư phụ ta, đó chính là đối nghịch với ta, đối nghịch với ta kết cục là gì, ngươi thấy rõ ràng rồi.”

Hắn nhấc chân, đá một cái ghế dài bên cạnh, sau đó dùng gót chân hung hăng đạp một cái.

Rắc một tiếng, ghế dài bằng gỗ gãy thành hai nửa.

Hạ Tuấn sợ tới mức run rẩy, nhất thời gào khóc.

La Kỳ vội vàng ôm hài tử vào lòng, cũng khóc nức nở theo: “Xin lỗi, đều là ta không tốt, ta không nên nói lung tung, cũng không nên dung túng hài tử... Đều là lỗi của ta, muốn trách thì trách ta đi...”

Nàng ta lớn lên xinh đẹp, cúi đầu khóc nức nở như lê hoa đái vũ, hơn nữa trong n.g.ự.c còn ôm đứa nhỏ, cho dù là nữ nhân nhìn cũng không đành lòng trách móc nặng nề.

Hạ phu nhân vừa rồi còn trách La Kỳ, lúc này chỉ có thương tiếc, đi qua nói: “Không ai trách con, đừng khóc, ra hậu viện rửa mặt đi...”

“Khoan đi đã.” Trình Loan Loan chậm rãi mở miệng, “La nương tử đã nói đến thân thế của chất nữ ta, vậy ta sẽ từ từ nói ra, miễn cho ngày sau luôn có người ở sau lưng lời qua tiếng lại.”

Ánh mắt của nàng nhàn nhạt nhìn xung quanh tất cả mọi người ở đây, những phu nhân Hạ gia kia nhao nhao tránh tầm mắt, không dám đối diện với nàng.

La Kỳ ngước đôi mắt m.ô.n.g lung, nàng ta muốn nhìn xem Tuệ phu nhân nói đen thành trắng như thế nào, đảo lộn thị phi như thế nào...

Loading...