Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1489

Cập nhật lúc: 2024-10-11 21:20:13
Lượt xem: 16

Được phong Nhị phẩm cáo mệnh phu nhân 1

Trình Loan Loan không hiểu, vì sao tâm tư Tần vương, Thái hậu cũng biết.

Lúc trước ở trấn Đại Hà, nàng đã cùng Tần vương nói rất rõ ràng, lúc ấy Tần vương cũng tỏ vẻ buông tha cái ý nghĩ hoang đường này.

Hiện giờ sau khi nàng đến kinh thành, nhiều lần cùng Tần vương đối mặt, thái độ Tần vương cũng rất bình thường, không nhắc lại chuyện kia, nàng thật sự cho rằng đã qua.

Nhưng hiện tại, Thái hậu cùng Hoàng hậu lại đang nghị luận về hôn sự của nàng và Tần vương.

Trình Loan Loan làm sao còn để ý cái khác, nhanh chóng từ trên giường đứng lên, giày cũng không mang, liền vọt tới gian ngoài.

Khi mọi người còn chưa kịp phản ứng, nàng trực tiếp quỳ gối trước mặt Thái hậu.

"Thái hậu nương nương, xin cho thần phụ nói một câu đại nghịch bất đạo, trượng phu của thần phụ tuy rằng đã chết, thần phụ tuy rằng thủ tiết nhiều năm, nhưng trong suy nghĩ của thần phụ, không có bất kỳ người nào có thể thay thế vị trí trượng phu, cho dù là vương gia đương triều cũng không được." Nàng cúi đầu, gằn từng chữ hữu lực: "Thần phụ chỉ là một thôn phụ quê mùa, chỉ là may mắn trở thành tam phẩm thục nhân, nhưng trong xương cốt vẫn là nông phụ, thần phụ không xứng với Vương gia, kính xin Thái hậu nương nương thu hồi mệnh lệnh đã ban ra!"

Thái hậu ngẩn người: "Ngươi đây là không muốn gả cho lão Lục?"

Trình Loan Loan không chút do dự gật đầu: "Vương gia là một nam tử rất tốt, nhưng thần phụ không thích, gả cho một người không thích, còn không bằng không gả."

Vinh Khánh không biết là nên tức giận hay nên cao hứng.

Tức giận chính là tiện phụ này lại dám không thích Lục ca.

Cao hứng chính là, tiện phụ này trước mặt mọi người cự tuyệt Thái hậu, như vậy, cửa hôn sự này liền không có khả năng nữa rồi.

"Tuệ Thục nhân đừng quỳ, nhanh đứng lên." Thái hậu phân phó cung nhân: "Mau đỡ Tuệ Thục nhân lên nằm trên giường, đừng để ảnh hưởng đến miệng vết thương."

Hai ma ma lập tức tiến lên đỡ Trình Loan Loan dậy, đỡ nàng nằm trên nhuyễn tháp bên cạnh, còn đặt một cái gối mềm ở phía sau lưng nàng.

Trình Loan Loan quỳ một hồi, bắt đầu thở dốc, thân thể quả thật có chút yếu ớt, nàng cũng không kiểu cách nữa, cứ như vậy thuận thế nằm xuống.

"Là ai gia quá hồ đồ." Thái hậu hiền lành mở miệng: "Không hỏi qua ý kiến của ngươi và lão Lục trước mà đã tự mình cân nhắc một đống lớn, lúc này nhớ lại, thật sự là có chút buồn cười. Tuệ Thục nhân nếu đã không muốn, vậy thì coi như những lời ai gia vừa nói chỉ là đùa giỡn, ngàn vạn lần đừng để trong lòng."

Trình Loan Loan thở phào nhẹ nhõm.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1489.html.]

Không nghĩ tới Thái hậu lại dễ nói chuyện như vậy, so với trong tưởng tượng của nàng càng hòa ái hiền lành hơn.

Nhưng mà, có lẽ cũng có liên quan đến việc nàng khi ở địa cung cứu Thái hậu, đối với ân nhân cứu mạng, tự nhiên sẽ khoan dung hơn rất nhiều.

"Không thành con dâu, vậy không bằng làm nữ nhi?" Thái hậu cầm tay Trình Loan Loan: "Ai gia nhận ngươi làm nữ nhi, ngươi có đồng ý không?"

Trình Loan Loan lại lộ vẻ khiếp sợ.

Nữ nhi thái hậu, chẳng phải chính là công chúa sao?

Nàng đã một bó tuổi rồi, vậy mà còn có thể trà trộn thành một lão công chúa?

Vinh Khánh cũng khiếp sợ đến mức không thể làm gì được, ngón tay nàng ta hơi dùng sức, rắc một tiếng, móng tay thật dài bị nàng ta bẻ gãy.

Lúc trước nàng ta cứu Đoan Mẫn công chúa, Thái hậu cũng muốn phong nàng ta làm công chúa, tất cả mọi người khác trong hoàng thất đều phản đối, cuối cùng, nàng ta trở thành Vinh Khánh quận chúa.

Hiện giờ tiện phụ này cũng bởi vì cứu người hoàng thất, mà được Thái hậu sủng ái, nếu thật sự trở thành công chúa, nhất định sẽ làm bạn bên cạnh Thái hậu. Như vậy, từ nay về sau, trong cung sẽ không còn nửa phần địa vị Vinh Khánh quận chúa của nàng ta nữa.

Nàng ta tuyệt đối không cho phép chuyện đó xảy ra.

Vinh Khánh đang định nói chuyện.

Ngoài cửa đột nhiên truyền đến giọng nói sắc bén của Minh công công: "Thánh chỉ đến!"

Ngay sau đó, Minh công công mang theo một nhóm cung nữ thái giám đi vào trong đại điện.

"Thỉnh Tuệ Thục nhân tiếp chỉ!"

Ma ma hầu hạ bên cạnh Trình Loan Loan vội vàng tới đỡ nàng.

"Ơ kìa, Tuệ Thục nhân cứ nằm tiếp chỉ là được rồi." Minh công công cười nói: "Hoàng Thượng nghe nói Tuệ Thục nhân tỉnh lại, lập tức phái nô tài tới, nếu Tuệ Thục nhân bởi vì tiếp chỉ mà ảnh hưởng đến thân thể khôi phục, vậy nô tài sẽ không có cách nào phục mệnh hoàng thượng rồi."

Thái hậu cười nói: "Tuệ Thục nhân ngươi cứ nằm đi, không sao."

Vì thế, Trình Loan Loan trở thành người đầu tiên trong thiên hạ nằm tiếp thánh chỉ.

Loading...