Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1448

Cập nhật lúc: 2024-10-11 11:39:16
Lượt xem: 20

Bị bắt cóc 2

Đang nghĩ ngợi, kiếm trong tay Nguyễn Minh Châu bị đánh bay, nàng một đánh bốn, căn bản đánh không lại, một thanh trường đao kề bên cổ của nàng.

Nguyễn Minh Châu làm sao có thể dễ dàng bó tay chịu trói, tìm đúng cơ hội phản công lần nữa, người áo đen từ trên ngựa nhảy xuống, khuỷu tay mạnh bạo nhắm vào sau cổ của nàng ấy, nàng ấy không kịp kêu lên, trực tiếp ngã ra phía sau.

Trình Loan Loan vội vàng đỡ lấy nàng ấy, nàng ngước mắt lên, lộ ra vẻ sợ hãi: “Các người, các người là ai, rốt cuộc muốn làm gì...”

Hắc y nhân từng bước tới gần nàng.

Sau đó giơ khuỷu tay lên, đánh vào sau cổ của nàng.

Không đợi khuỷu tay kia tới gần nàng, nàng đã sợ mặt tái nhợt, hai mắt trợn lên, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Hắc y nhân cười lạnh một tiếng, “Người ta nói Tuệ Thục nhân không kém gì đấng nam nhi, không nghĩ tới cũng chỉ là một con chuột nhắt, chỉ vậy mà bị dọa bất tỉnh, cũng chẳng khác gì phụ nhân bình thường, dẫn đi!”

Hắc y nhân khác nhảy xuống ngựa, khiêng Trình Loan Loan và Nguyễn Minh Châu lên, đặt ngang trên lưng ngựa, thúc ngựa chạy như bay.

Trình Loan Loan giả vờ ngất xỉu, nằm ngang trên lưng ngựa, một đường xóc nảy, thiếu chút nữa khiến nàng thật sự ngất xỉu, trong dạ dày nàng dời non lấp biển, nàng liều mạng nhịn xuống, cuối cùng mới không lộ ra dấu vết.

Cũng không biết ngựa chạy bao lâu, tốc độ rốt cụộc cũng chậm lại.

Nàng và Nguyễn Minh Châu được ôm xuống ngựa, trực tiếp được người khiêng trên vai, mắt nàng hơi mở ra một chút, cuối cùng cũng thấy rõ đây là nơi nào.

Vậy mà lại là núi phía tây của Lâm Khê.

Hắc y nhân mang bọn họ tới đây làm gì?

Giết người diệt khẩu?

Hủy thi diệt tích?

Nhưng không phải nàng rất sợ, vì nàng có át chủ bài, dù thế nào cũng sẽ không để mình c.h.ế.t ở chỗ này.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1448.html.]

Lúc này tới núi phía tây, trong lòng nàng nhất thời nảy ra một kế hoạch...

Hắc y nhân mang Trình Loan Loan và Nguyễn Minh Châu đi thẳng vào trong núi sâu.

Nơi này tuyết bay đầy trời, trên núi tất cả đều là tuyết, một bước sâu một bước cạn, đi cũng không nhanh, đến khi sắc trời sẩm tối rốt cục cũng đến trên đỉnh núi.

Mũi Trình Loan Loan ngửi thấy mùi thơm nhàn nhạt, nàng lặng lẽ mở mắt, thế mà thấy được vườn mai.

Đỉnh núi phía tây này vậy mà đã nở đầy hoa mai, hồng mai và tuyết trắng hợp lại càng tăng thêm tô điểm cho nhau, ở trong trời tuyết lớn tung bay rất là đẹp.

Lúc nàng đang thưởng thức, bỗng nhiên bị hắc y nhân ném mạnh xuống đất.

“Ở đây.” Hắc y nhân vỗ vỗ tay, “Ngủ một đêm trong tuyết, ngày hôm sau là có thể tới nhặt xác.”

“Chết trong rừng mai ngày tuyết lớn, cách c.h.ế.t này rất tốt, đã cho các nàng đủ thể diện, quận chúa thật sự quá thiện tâm.”

“Vườn mai này rộng cỡ mười dặm, cho dù các nàng nửa đêm tỉnh dậy cũng không đi ra được, chúng ta ở dưới chân núi chờ tin tức, đi thôi.”

“…”

Bốn tên hắc y nhân xoay người rời đi.

Tuyết rơi lớn rất nhanh che khuất thân ảnh của bọn họ, cũng rất nhanh che lại dấu chân nông trên mặt đất.

Trình Loan Loan chậm rãi mở mắt, đang định đánh thức Nguyễn Minh Châu thì thấy nha đầu này mở to mắt, chắc là đã sớm tỉnh rồi, cho nên nha đầu này cũng giả ngất...

“Tuệ Thục Nhân, ngài không sao chứ?” Nguyễn Minh Châu lấy lại tinh thần, đỡ Trình Loan Loan dậy, “Ở đây lạnh quá, chúng ta phải nhanh chóng rời đi.”

Trình Loan Loan chậm rãi mở miệng: “Không nghe bọn họ nói muốn ở dưới chân núi chờ tin tức sao, nói cách khác, cho dù chúng ta có thể đi ra khỏi rừng mai cũng sẽ lại rơi vào tay bọn họ.”

Nguyễn Minh Châu siết chặt nắm đấm: “Ta còn nghe được bọn họ nhắc tới quận chúa, toàn bộ triều Đại Vũ cũng chỉ có một vị Vinh Khánh quận chúa, nhưng mà, Vinh Khánh quận chúa vẫn làm bạn bên người Thái hậu, chưa tùng nhúng tay vào chuyện tranh đấu ở kinh thành, vì sao nàng ta phải phái người xuống tay với ta, Nguyễn gia chúng ta đắc tội nàng ta từ khi nào?”

Trình Loan Loan nhìn nàng ấy: “Ngươi có nghĩ tới Vinh Khánh quận chúa muốn động thủ với ta, mà ngươi chỉ là bị ta làm liên lụy?”

Nguyễn Minh Châu là một người thông minh, lập tức nghĩ đến chuyến đi Lâm Khê vào nửa tháng trước, chứng cứ điều tra ra rõ ràng có liên quan đến Vinh Khánh quận chúa, nhưng sau đó thì không tra xét được gì... Nếu lần đó thật sự là Vinh Khánh quận chúa động thủ, như vậy Vinh Khánh quận chúa lại động thủ một lần nữa cũng có thể hiểu được, nhưng vì sao Vinh Khánh quận chúa lại ra tay tàn nhẫn với Tuệ Thục nhân như vậy?

Loading...