Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1406

Cập nhật lúc: 2024-10-11 05:09:48
Lượt xem: 15

Lúc Trình Loan Loan cưỡi xe ngựa trở về Triệu Tứ Đản cùng Ngu Chiêm còn chưa ngủ, đang mở cửa thư phòng ra đọc sách, thấy nàng trở về, hai tiểu tử lập tức ra đón.

Lục Ánh Tuyết phàn nàn nói: "Hai hài tử này không nghe lời chút nào, bảo chúng sớm nghỉ ngơi một chút cũng không chịu, đi trong phòng, nhất định muốn chờ tỷ trở về. Loan Loan tỷ, tỷ đã điều tra ra là ai động thủ với Tứ Đản không, những người này lá gan cũng quá lớn, ở trường hợp như vậy cũng dám động thủ, quả thật bất chấp vương pháp!"

"Còn không phải chính là vị Đô Ti đại nhân kia à." Trình Loan Loan cười cười, "Yên tâm, ta đã có biện pháp đối phó."

Lục Ánh Tuyết trừng mắt nhìn: "Cần ta hỗ trợ không?"

Trình Loan Loan dừng một chút, mở miệng: "Vậy từ nay trở đi muội đi cùng ta đi."

Với cái tính tình bộp chộp này của Lục Ánh Tuyết rất thích hợp tham gia yến hội sắp tới, đến lúc đó liền có trò hay để nhìn.

Buổi tối hôm đó, Trình Loan Loan lên kế hoạch cho những chuyện sắp tới, mặc dù đã có biện pháp nhưng phải bận tâm đến mỗi một chi tiết nhỏ, nhất định phải một chiêu đắc thắng.

Sáng ngày hôm sau mới vừa thức dậy, lúc ăn điểm tâm, Trình Ất đi tới báo cáo: "Thục nhân, Dương Châu bên kia truyền đến tin tức, ba tháng trước chuyện tôm càng bị đầu độc và cái c.h.ế.t của Vạn Quang Viễn đều là Thông phán Dương Châu Hạ Đồng Tế ra tay, phán quyết trảm lập quyết, ít ngày nữa sẽ vấn trảm."

Tin tức từ Dương Châu truyền tới đại khái mất khoảng ba ngày, Thang gia đoán chừng nhận được tin tức sớm hơn nàng cho nên đêm qua không kịp chờ đợi liền ra tay?

Hạ gia đã tổn thất ba người trên tay nàng, không ngại nhiều thêm một Thang gia.

Đợi nàng đến Kinh Thành, nàng nhất định phải để Hạ Hãn Hải cùng Hạ Lăng trả giá đắt cho nhiều lần tính kế này.

Hôm sau, Đô Ti đại nhân tổ chức tiệc ăn mừng cho nhi tử.

Thang công tử là lần thứ hai thi Hương, giành được thành tích hạng chín đã coi như là long phượng trong loài người.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1406.html.]

Thang đại nhân làm quan võ chính tứ phẩm, người đến đây ăn mừng nối liền không dứt, cửa chính đậu đầy xe ngựa, rất nhiều người mang theo hạ lễ tới cửa chúc mừng.

Trình Loan Loan cùng Lục Ánh Tuyết và Tề bà tử từ trên xe bước xuống, sau khi đưa thư mời lên thì đi vào từ cổng chính.

Thân phận nàng đặc biệt, sau khi trình diện, người gác cổng liền hô to một tiếng: "Tuệ Thục Nhân đến."

Bên trong, khách mời đã đến lập tức yên tĩnh lại, đều chỉnh tề hành lễ với nàng.

"Mọi người không cần giữ lễ tiết." Trình Loan Loan cười nói, "Ta hôm nay không phải Thục nhân gì cả, chỉ là một vị tân khách bình thường, mọi người xin cứ tự nhiên."

Thang phu nhân chào đón: "Tuệ Thục Nhân mau chóng mời vào bên trong, xin mời ngồi."

Trong ánh mắt Trình Loan Loan nhìn về phía Thang phu nhân nhiều thêm mấy phần đồng tình... Nàng vốn muốn lấy Thang phu nhân làm chỗ đột phá đánh tan Thang gia, kết quả nghe lén mấy ngày, chuyện bẩn thỉu gì cũng không nghe thấy, vị Thang phu nhân này là một vị đương gia phu nhân tiêu chuẩn, cũng là một vị mẫu thân đúng tiêu chuẩn, đồng thời cũng là một thê tử đúng tiêu chuẩn, chỉ có điều, trượng phu của nàng...

Nàng đi theo Thang phu nhân vào viện tử, ngồi ở chủ vị.

Nàng nhìn về phía phụ nhân hơi nhỏ tuổi đi theo bên cạnh Thang phu nhân, mở miệng cười: "Vị phu nhân này là Thang gia Nhị phu nhân đúng không, lúc vừa tới tỉnh thành ta đã nghe người nói, Thang gia Nhị phu nhân lúc còn trẻ là đệ nhất mỹ nhân vang danh khắp Vân Thành, bây giờ nhìn thấy quả nhiên lời đồn đại không khoa trương chút nào."

"Lời này của Tuệ Thục Nhân thật sự là chiết sát[1] ta rồi." Thang Nhị phu nhân vừa vui mừng vừa có chút ngại ngùng, "Bây giờ đã ngoài ba mươi, nào còn dáng vẻ lúc trẻ, những người trên phố kia đều là nói lung tung thôi."

[1] ý chỉ người hưởng thụ quá mức mà giảm phúc giảm thọ, cũng có nghĩa là không thể thừa nhận nổi

[1] ý chỉ người hưởng thụ quá mức mà giảm phúc giảm thọ, cũng có nghĩa là không thể thừa nhận nổi

"Ta lại không có nói lung tung." Trên mặt Trình Loan Loan mang theo ý cười, "Thang phu nhân phải bận rộn tiếp đãi tân khách, Thang Nhị phu nhân liền đến trò chuyện với ta đi."

Thang Nhị phu nhân hết sức vui mừng, có thể bồi tam phẩm Tuệ Thục Nhân nói chuyện, đây là vinh hạnh đặc biệt cỡ nào, nàng cầu còn không được, lập tức ngồi xuống bên cạnh Trình Loan Loan.

Loading...