Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1388

Cập nhật lúc: 2024-10-10 21:24:05
Lượt xem: 11

Tiền lão gia tử lật mặt 2

Lãnh Như Sương vội vàng khuyên nhủ: "Tổ phụ, sự tình không phải như ngài nhìn thấy đâu..."

"Tôn tức phụ, ngươi tránh qua bên cạnh đi." Tiền lão gia tử tức giận không nhẹ: "Đừng tưởng rằng thành thân rồi thì lão tử cũng không dám giáo huấn ngươi, quả thực lật trời rồi..."

"Tiền lão, bớt giận cái đã." Trình Loan Loan đè cánh tay lão nhân gia hắn đang quơ tay múa chân, thở dài một hơi nói: "Lần này Huy nhi là vì cản tai cho Tứ Đản cho nên mới bất đắc dĩ phải rời khỏi phòng thi sớm. Ân tình lớn như vậy, Trình Loan Loan ta ghi nhớ trong lòng, về sau vô luận Tiền gia có chỗ nào cần hỗ trợ, chỉ cần Tiền lão mở miệng, Trình Loan Loan ta tuyệt đối sẽ không từ chối."

Tiền lão gia tử nhanh chóng tỉnh táo lại: "Rốt cuộc chuyện này là như thế nào?"

Lãnh Như Sương lại một lần nữa, nói hai ba câu đem sự tình đơn giản nói một lần.

"Há có lý này, quả thực là há có lý này, cống viện tỉnh thành lại phát sinh loại chuyện này, quá vớ vẩn!" Tiền lão gia tử nhìn về phía tôn tử của mình: "Huy nhi, ngươi làm rất tốt, thật không hổ là người Tiền gia chúng ta, lần này sau khi về nhà, ngươi muốn cái gì chỉ cần mở miệng, tổ phụ đều mua cho ngươi."

Tiền Huy: "..."

Tổ phụ lật mặt cũng quá nhanh, quả thực bất ngờ không kịp đề phòng!

"Thục nhân, chuyện này nhất định phải điều tra thật kỹ!" Tiền lão gia tử lạnh mặt: "Những người trong trường thi còn có thể làm ra mấy chuyện ý đồ xấu trong trường thi nữa, phía sau vẫn còn tám chín ngày, có nhiều cơ hội gây chuyện, không biết Tứ Đản có thể bị tội hay không, phải nhanh chóng điều tra rõ ràng đem người kia từ trong trường thi thanh lý ra ngoài!"

Trình Loan Loan gật đầu: "Đương nhiên phải điều tra, nhưng tra ra cũng không dễ dàng."

Sân nhà của nàng ở trấn Đại Hà, đương nhiên ở Hồ Châu cũng được, nhưng ở tỉnh thành bên này căn bản không có bất kỳ người quen nào.

Tuy nhiên, người quen đều từ người lạ biến thành, không quen thuộc, vậy thì từ từ quen thuộc.

Nàng suy tư trong chốc lát nói: "Lần này ta đến tỉnh thành, không có kinh động bất luận kẻ nào, kính xin Tiền lão hỗ trợ đem tin tức ta đang ở tỉnh thành truyền ra ngoài."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1388.html.]

Chuyện này căn bản cũng không phải là đại sự gì, Tiền lão gia tử một mực đáp ứng, sau đó ngựa không ngừng vó truyền tin tức đi.

Vân tỉnh khắp nơi đều là quán trà lâu tửu, truyền tin tức cực kỳ thuận tiện, chỉ một buổi tối, tin tức Tuệ Thục nhân đang ở Vân tỉnh cùng nhi tử tham dự kỳ thi hương liền truyền ra.

Sáng hôm sau, Trình Loan Loan liền nhận được thiệp mời của tuần phủ phu nhân đến tiệc ngắm hoa.

Quan lớn nhất tỉnh thành này là nhị phẩm tuần phủ, tuần phủ phu nhân mượn ánh sáng của trượng phu, cũng là nhị phẩm cáo mệnh phu nhân, phẩm cấp so với Trình Loan Loan cao hơn một chút.

Tuy nhiên, tuần phủ phu nhân là nhị phẩm cáo mệnh, toàn bộ Đại Vũ triều vơ một cái là được cả một nắm lớn, mà có phong hào lại thực sự lập công như Trình Loan Loan thì cả nước chỉ có một mình nàng.

Buổi chiều cùng ngày, Trình Loan Loan đi tới tuần phủ dự tiệc.

Lục Ánh Tuyết là một người thích tham gia náo nhiệt, nhất định phải đi theo.

Nghĩ đến Lục Ánh Tuyết cũng có khả năng xã giao, đi đến những trường hợp như vậy cũng có thể nhanh chóng làm quen với những người không quen biết, Trình Loan Loan đương nhiên đáp ứng.

Hai người ngồi xe ngựa đến biệt viện phía sau phủ tuần phủ, Tề bà tử xuống xe ngựa trước, sau đó đỡ hai người các nàng xuống xe, đứng ở cửa, Tề bà tử đưa thiệp mời cho người gác cổng.

"Thì ra là Tuệ Thục nhân!" Thái độ của người gác cổng trong nháy mắt liền trở nên cung kính đến cực điểm: "Xin mời Tuệ Thục nhân vào bên trong, sau khi đi vào có người dẫn đường, ngài đi thong thả ạ."

Sau khi đi vào, có nha hoàn dẫn đường ở phía trước, trực tiếp đi đến hoa viên biệt viện. Mùa thu, hoa cúc nở rộ, dọc đường đi hoa rực rỡ khoe sắc, phô ra hết vẻ đẹp của mình.

Lúc này, trong viện đã có không ít người, vây quanh cùng một chỗ nói đùa.

Nha hoàn đứng ở lối vào, bẩm báo: "Phu nhân, Tuệ Thục nhân đã đến."

Gần như là trong nháy mắt, trong viện liền an tĩnh lại, tất cả phu nhân lập tức đứng dậy, nhìn về phía Trình Loan Loan.

Loading...