Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1387

Cập nhật lúc: 2024-10-10 21:24:04
Lượt xem: 10

Tiền lão gia tử lật mặt 1

Đường phố Vân thành phồn hoa náo nhiệt.

Trình Loan Loan cùng Lục Ánh Tuyết đi dạo một vòng trên đường, mua được không ít thứ tốt.

Gần chạng vạng tối, hai người mới dẹp đường hồi phủ, vừa đi tới cổng, chợt nghe bên trong truyền đến tiếng nói chuyện.

Thanh âm này, không phải Tiền Huy sao?

Tiểu tử này, không phải bây giờ nên ở trong phòng thi sao?

Trình Loan Loan cho rằng mình nghe lầm, vội vàng cất bước đi vào, chỉ thấy trong sân, Tiền Huy cùng Lãnh Như Sương ngồi ở bên cạnh bàn đá, hai người đang nói chuyện.

"Thẩm đã về rồi!" Tiền Huy lập tức đứng lên, cười hì hì nghênh đón: "Oa, thẩm đi ra ngoài mua đồ sao không bảo mấy người Trình Giáp đi theo, xách nhiều đồ như vậy mệt lắm, đến đây, ta đến giúp thẩm cầm vào."

Trình Loan Loan đặt đồ lên bàn đá, nhíu mày nói: "Ngươi đừng có bộ dáng cợt nhả như vậy, nói nhanh, đây là có chuyện gì xảy ra?"

Tiền Huy gãi gãi cằm: "Thẩm cũng biết, ta căn bản không phải loại người ham học gì, năm ngoái có thể thi đậu tú tài, toàn bộ đều là nhờ có lão tổ tông phù hộ... Khụ khụ, đương nhiên, cũng có nguyên nhân là Ngu phu tử đoán trúng đề. Nghe nói năm nay kỳ thi hương rất khó, ta không cần phải đi tự chuốc lấy đau khổ nữa, thẩm có thể hiểu được phải không?"

"Đừng nói đông nói tây nữa." Trình Loan Loan nghiêm túc nhìn hắn: "Nói thật đi."

Tiểu tử Tiền Huy này tuy rằng không đứng đắn, nhưng có Tiền lão gia tử ước thúc, ở phương diện đọc sách này cũng coi như dụng công, cho dù tự biết thi không đậu cử nhân cũng tuyệt đối không có khả năng vào phòng thi ngày đầu tiên liền chạy ra, ở trong này, khẳng định có ẩn tình khác.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1387.html.]

"Để ta nói." Lãnh Như Sương đi tới: "Tướng công không muốn đem chuyện này nói cho Thục nhân, là sợ Thục nhân chín ngày nay ăn không ngon ngủ không ngon, nhưng ta cảm thấy, việc này nhất định phải nói cho Thục nhân biết, chỉ có biết chỗ tối có tiểu nhân quấy phá mới có thể làm tốt biện pháp phòng ngừa."

Nàng chỉ đơn giản kể lại những gì đã xảy ra trong trường thi buổi sáng.

"Trời ơi, lá gan của những người này cũng quá lớn rồi!" Lục Ánh Tuyết vẻ mặt phẫn nộ, lập tức, trong lòng lại giật nảy mình: "Loan Loan tỷ, liệu có phải là những người đó muốn tính kế Tiểu Chiêm, kết quả là bị nhầm nên tính kế đến trên đầu Tứ Đản không... Tiểu Chiêm cùng Tứ Đản tuổi cũng ngang ngang nhau, trên hộ tịch đều là trấn Đại Hà huyện Bình An, khẳng định là bọn họ nhầm người, trời, Tứ Đản cản tai cho Tiểu Chiêm..."

Trình Loan Loan lắc đầu: "Hẳn là hướng về phía ta mà tới."

Quan hệ giữa nàng và Hạ gia đã là thủy hỏa bất dung, Hạ gia không tiện trực tiếp ra tay với nàng, vì thế, đem chủ ý xấu đánh lên đầu nhi tử của nàng.

Đại Sơn ở trấn Đại Hà hiếm khi ra ngoài, Nhị Cẩu tương đối thông minh lanh lẹ, Tam Ngưu ở kinh thành có Hạ Tiêu che chở, như vậy, Hạ gia cũng chỉ có thể bắt đầu xuống tay từ Tứ Đản.

Sau khi nàng đến Vân tỉnh, liền để cho Trình Giáp Trình Ất lưu ý ở khắp nơi, đề phòng nhiều hơn, lại căn bản là không nghĩ tới, vào trường thi, còn có thể xảy ra chuyện.

Hạ gia thế mà lại mua chuộc quan viên trường thi...

Nàng giương mắt nhìn Tiền Huy: "Chuyện này không liên quan gì đến ngươi, ngươi không nên nhường cơ hội kỳ thi hương cho Tứ Đản, ngươi..."

"Thẩm nói với ta những thứ này làm gì, ta cũng không thể nhận nổi lễ tạ ơn của thẩm đâu." Tiền Huy bày vẻ mặt không quan tâm: "Vốn ta cũng thi không được, ở bên trong giày vò chín ngày chín đêm, vậy cũng quá chịu tội rồi... Đúng rồi, tổ phụ ta ở bên kia có thể cần thẩm hỗ trợ giải thích một chút, bằng không khẳng định ta sẽ bị phạt quỳ từ đường..."

Đang nói, bên ngoài sân liền vang lên thanh âm trung khí mười phần của Tiền lão gia tử: "Tiền Huy, ngươi là đồ nghịch tôn, ngươi ra đây cho ta!"

Tiền Huy sợ tới mức vội vàng trốn sau lưng Trình Loan Loan.

"Tiền gia tốn nhiều tinh lực như vậy để bồi dưỡng ngươi, ngươi thử cũng không thử liền lâm trận đào thoát, ngươi quả thực làm mất mặt Tiền gia chúng ta, khiến cho lão tổ tông phải hổ thẹn!" Tiền lão gia tử như pháo đốt vọt vào: "Đừng trốn ở phía sau Thục nhân nữa, lần này, Thục nhân cũng không bảo vệ được ngươi đâu..."

Loading...