Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1304

Cập nhật lúc: 2024-10-10 06:27:33
Lượt xem: 21

Tiết Mỹ Thực kỳ thứ hai 2

Bách tính bản địa của trấn Đại Hà sau khi trải qua núi người biển người lần trước, lần này cũng coi như là đã có kinh nghiệm, dường như người người nhà nhà đều ra ngoài bày gian hàng.

Bởi vì dòng người đi lại cực lớn, dường như bất luận bày cái gì ra bán, trong nháy mắt đều có thể bán hết sạch.

Đoàn người Hà lão ở cửa trấn Đại Hà xuống xe ngựa, đi bộ vào trong, sau khi giao phí đầu người thì tiến vào trấn Đại Hà, mắt nhìn nơi nào cũng toàn là người.

“Nhiều người như vậy, so với chợ sáng của thành Dương Châu còn phồn hoa hơn.”

“Thành Dương Châu chúng ta là ngày ngày đều phồn hoa, trấn Đại Hà này cũng chỉ có tiết mỹ thực mới thu hút nhiều người đến tới vậy.”

“Một nơi vừa từ thôn thay đổi thành trấn có thể thu hút nhiều người tới đến vậy, đủ để chứng minh Tuệ Cung Nhân rất có bản lĩnh…”

Một đoàn người trò chuyện, cùng với dòng người di chuyển tới quảng trường bên kia.

Bỗng nhiên, đám người náo động lên.

“Nhanh lên, ngao tôm bên kia ra lò rồi, đến trước được trước!”

“Ta hình như ngửi thấy mùi thơm rồi, thật thơm quá nương ta ơi, mau qua đó đi, đến muộn lại phải đợi nồi tiếp theo.”

“Ai, đừng vội đừng vội, giày của ta đều bị giẫm rơi mất rồi!”

“...”

Vô số bách tính như không cần mạng đùn đẩy chen lấn, Hà lão nào có chen lấn nổi với những người này, liền vội vàng đứng ở bên cạnh tránh nhường.

“Hà lão, chúng ta là đi thưởng thức ngao tôm hay là đến đại hội chiêu thương?” Một nam nhân trẻ tuổi l.i.ế.m môi hỏi, “Đại hội chiêu thương còn nửa canh giờ nữa mới bắt đầu, hay là…”

Một người khác lập tức phụ họa: “Đến cũng đến rồi, không ăn thì uổng công lắm.”

Hai ngày trước, Tuệ Cung Nhân mời ăn ngao tôm, mỗi người bọn họ chỉ được chia có hai ba con, căn bản không ăn đủ vị, vừa ngửi thấy mùi hương này, con sâu thèm ăn đều bị câu dẫn ra ngoài hết, đại hội chiêu thương cũng buộc phải đẩy lùi lại phía sau.

Hà lão gật đầu: “Được, vậy thì đi xem xem.”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1304.html.]

Nhưng bọn họ đến muộn một bước, đợi đến khi vào quảng trường thì chỉ nghe thấy tiếng hô của Triệu Đại Sơn: “Ngao tôm nồi thứ nhất đã bán hết, nồi tiếp theo còn phải đợi một khắc, mời các vị kiên nhẫn chờ đợi.”

Cùng lúc này, trên quảng trường vang lên tiếng hô hào khác.

“Thạch băng thạch băng, thạch băng rất ngon!”

“Nước hoa sen, nước hoa sen, tám văn tiền một cốc, không ngọt không lấy tiền.”

“Khoai tây cay, nếm thử miễn phí!”

“Cà chua ngào đường miễn phí, đến trước được trước!”

“Trứng bắc thảo miễn phí, mau mau đến nếm thử…”

Các loại tiếng hô hoan liên tiếp, có đồ nếm thử miễn phí, cũng có đồ mua trả phí, những đồ ăn này đều là những thứ mà thành Dương Châu không có.

Đoàn người Hà lão một đường đi, một đường ăn, mỗi một loại đồ ăn vặt đều mang đến cho bọn họ cảm giác hưởng thụ lên một tầm cao mới về mặt vị giác.

Ban đầu, bọn họ chỉ muốn việc làm ăn ngao tôm, sau khi đến đây một chuyến, lại sinh ra đủ các loại ý tưởng.

Thời gian đại hội chiêu thương rất nhanh đã tới, đoàn người Hà lão chỉ đành từ bỏ mỹ thực, đi tới cửa hàng ở lầu tầng ba, nơi tổ chức đại hội chiêu thương.

Lúc này, đa số thương nhân đều đã đến đầy đủ, ở lầu hai lầu ba cửa hàng liền có thể nhìn thấy cảnh tượng đường phố mỹ thực sầm uất xa hoa, còn có thể nhìn thấy dòng người ở phía xa xa không ngừng xô đến.

“Nghe nói kỳ thứ nhất có năm vạn người đến, lần này, e là sẽ phá mười vạn.”

“Nếu kênh đào khai thông, người đến tiết mỹ thực chỉ có thể nhiều hơn, trấn Đại Hà sau này nhất định sẽ trở thành đệ nhất trấn Hồ Châu.”

“Tầm nhìn này của ngươi nhỏ rồi, ta cảm thấy trấn Đại Hà sẽ trở thành đệ nhất trấn tỉnh Vân.”

“Nói không chừng một ngày nào đó, sẽ sánh vai với thành Dương Châu chúng ta đấy.”

Hà lão vuốt bộ râu chen lời vào giữa cuộc trò chuyện của đám người.

Thương nhân và thương nhân nói chuyện, chính là nghe ngóng thăm dò ý đồ của đối phương khi đến đây, kết quả phát hiện, dường như tất cả mọi người đều là vì ngao tôm mà đến.

Bởi vì hội chiêu thương lần này, thương nhân Hồ Châu không được cho phép tham gia, ở đây về cơ bản đều là những người đến từ những nơi cách xa ngàn dặm, mỗi người đều tràn đầy khí thế, đối với thứ mà bản thân mong muốn đều quyết tâm phải giành lấy được.

Thần sắc Hà lão có chút nghiêm trọng, xem ra hội chiêu thương lần này phải đánh một trận ác liệt.

Loading...