Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1300

Cập nhật lúc: 2024-10-10 06:27:27
Lượt xem: 35

Gã sai vặt nắm cằm: "Nghe nói trấn Đại Hà đang sửa kênh đào, hướng tây kết nối Nam Dương, hướng nam kết nối Thanh Châu, giai đoạn thứ ba là xây một con kênh dài nối Dương Châu và Hồ Châu theo đường thủy, dã tâm của Tuệ Cung nhân này thật sự rất lớn..."

"Không có dã tâm, làm sao có thể ngồi vững vị trí Cung nhân?" Trên mặt Hà lão hiện ra hứng thú nồng đậm: "Sắp xếp một chút, ngày hôm đó khởi hành đi trấn Đại Hà ở Hồ Châu, lễ hội ẩm thực này, ta phải đi xem rốt cuộc là có chuyện gì."

Cái mà hắn càng muốn nhìn chính là, Tuệ Cung nhân này rốt cuộc còn có bao nhiêu thành tựu hiếm thấy nữa.

Dương Châu có thể trở thành trung tâm thương mại, là bởi vì vị trí địa lý, ven biển, lâm giang, vận tải đường thủy cực kỳ phát triển, bất kể là lên bắc hay xuội nam, hoặc là đi đường bộ, thậm chí ra biển, đều cực kỳ thuận tiện, cho nên thương nghiệp Dương Châu ở Đại Vũ Quốc hoàn toàn xứng đáng vương giả.

Tuy nhiên, trấn Đại Hà... Một trấn mới vừa được cải tạo từ thôn, một vùng nông thôn hẻo lánh có giao thông cực kỳ không thuận tiện, lại có thể bởi vì một lễ hội ẩm thực, mà hấp dẫn hơn năm vạn người tụ tập... Nếu kênh đào lớn thật sự mở ra, có Tuệ Cung nhân tọa trấn, thương nghiệp trấn Đại Hà liền như hổ thêm cánh, đợi thêm một thời gian, sợ là sẽ sánh ngang với Dương Châu.

Sáng sớm hôm sau, Hà lão xuất phát đi Hồ Châu.

Hà lão là phó hội trưởng Dương Châu thương hội, địa vị của hắn như vậy mà hắn cũng đi, những người khác còn có lý do gì không đi nữa đây?

Vì thế, thương nhân Dương Châu nhao nhao bỏ xuống đủ loại chuyện trên tay, tranh nhau đi Hồ Châu.

Mà thương nhân ở rất nhiều khu vực phụ cận Dương Châu nghe nói thương nhân Dương Châu đều đi Hồ Châu, ai nấy đều nhịn không được, vội vàng tranh thủ thời gian chạy đi.

Gần đến ngày tám tháng tám, càng ngày càng có nhiều thương nhân nơi khác tập trung ở Hồ Châu.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1300.html.]

Bến tàu huyện Hà Khẩu bắt đầu phát sinh ùn tắc, khách ở các huyện trấn phụ cận quá tải, tóm lại, người Hồ Châu chưa từng thấy qua tình trạng như vậy.

Tất cả mọi người ở trấn Đại Hà đều chuẩn bị cho lễ hội ẩm thực đợt thứ hai, mỹ thực không thể thiếu, phục vụ cùng hậu cần cũng phải hoàn mỹ, đây là lần đầu tiên trấn Đại Hà thoát ra khỏi Hồ Châu, lần đầu tiên nghênh đón vô số thương nhân từ nơi khác, như vậy, sẽ làm cho người ta có ấn tượng đầu tiên hoàn mỹ, làm cho người ta ngày sau nhắc tới trấn Đại Hà, đều nhịn không được mà cất lời khen ngợi một hai.

Trình Loan Loan đang xem quá trình sắp xếp đại hội chiêu thương, tuy rằng đây là do chính nàng viết ra, nhưng cũng phải một lần lại một lần xác nhận các phương diện chi tiết.

Trong khi bận rộn, cửa thư phòng bị gõ vang, nàng ngẩng đầu lên: "Vào đi."

Người tiến vào là Triệu Thiết Trụ, hắn đi vào liền nói: "Thẩm, thương nhân Dương Châu đến rồi, người dẫn đầu họ Hà, tự xưng là phó hội trưởng Dương Châu thương hội, hắn muốn gặp thẩm một lần trước đại hội chiêu thương, không biết thẩm có thời gian hay không?"

Khóe môi Trình Loan Loan lộ ra nụ cười: "Không nghĩ tới thương nhân Dương Châu lại tới nhanh như vậy, nếu là phó hội trưởng, vậy đương nhiên phải gặp mặt một lần, ngươi đi Giang Nguyệt tửu lâu đặt một bàn tiệc, ta sẽ đến ngay."

Tửu lâu Giang Nguyệt, là lần trước người Giang gia đấu thầu giành được quyền kinh doanh cửa hàng số bảy, xin mở một tửu lâu. Nếu nói quán ăn Đại Hà của nhà cũ Triệu gia hướng về phía khách hàng cấp thấp, như vậy Giang Nguyệt tửu lâu lại là đặc biệt dành riêng cho khách hàng cao cấp, trang trí cực kỳ xa hoa, người Giang gia vì có chỗ đứng ở trấn Đại Hà, có thể nói là phế đi không ít tâm tư.

Đoàn người Hà lão được đưa đến khu chợ mới, đi về phía tửu lâu Giang Nguyệt.

Khu chợ mới vừa mới phát triển, tất cả các cửa hàng đều mở trong vòng một tháng này, có tiền trang, cầm đồ, tửu lâu, quán trà, khách sạn, tiêu cục... Có thể nói các loại cửa hàng đều có, so với thành Dương Châu chỉ là hơi nhỏ hơn một chút, nhưng đợi thêm một thời gian nữa thì hết thảy đều nói không chính xác.

"Hà lão tiên sinh, chư vị chưởng quỹ chủ nhân, mời vào bên trong." Triệu Thiết Trụ trên mặt mang theo nụ cười nhiệt tình: "Chư vị ngồi đợi một lát, Tuệ Cung nhân sẽ đến ngay."

Loading...