Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1298

Cập nhật lúc: 2024-10-10 06:27:25
Lượt xem: 19

Những người xung quanh chỉ cần là người ăn tôm hùm đất cay thì khóe miệng đầu lưỡi đều cay đến tê dại, nói chuyện đều không thuận lợi, căn bản không thể kháng cự đồ uống.

Quầy hàng nhỏ của Đông Hoa và Thu Hoa khách hàng nườm nượp không dứt, không đến một canh giờ, tất cả đồ uống được chuẩn bị suốt đêm đều bán hết.

Các nàng vội vàng trở về đun nước sôi để nguội, những người này cay muốn chết, nước đun sôi một văn tiền một chén hẳn là cũng có người nguyện ý mua, đây chẳng khác nào là mua bán không cần bỏ vốn, ngu mới không làm.

Trong thôn cũng có rất nhiều người nhìn thấy cơ hội kinh doanh này, rất nhiều lão thái thái xách xô ra bán nước đun sôi.

Một số người bình thường rất sẵn sàng chi một văn tiền để mua nước uống, thương nhân trong nhà có của cải và người đọc sách thì vào quán trà uống trà.

Toàn bộ khu chợ đều bị dòng người cực lớn lôi kéo đi theo, hiện ra một cảnh tượng thịnh vượng chưa từng có.

Trình Loan Loan đứng trên nóc tầng ba khu chợ, vừa vặn có thể nhìn thấy dòng người trên đường ẩm thực, cảnh tượng này, có thể so sánh với tình hình lúc trước khi đi kinh thành, trạng nguyên bảng nhãn thám hoa du phố.

Nàng chuẩn bị ước chừng năm ngàn cân tôm hùm đất, cũng không biết có thể ứng phó cục diện hôm nay hay không.

Người ngồi bên cạnh nàng là Tiền lão gia tử, sau khi Tiền lão nhấm nháp tôm hùm đất, cả người đã cay đến không chịu nổi, bởi vì lớn tuổi, sợ ăn nhiều thân thể chịu không nổi, chỉ đành ngậm ngùi từ bỏ.

Lão nhân gia hắn vuốt râu nói: "Tôm hùm đất của Tuệ Cung nhân dự định đưa ra thị trường như thế nào?"

Hắn là người làm ăn, sinh ý gì cũng làm, đương nhiên muốn chiếm tiên cơ.

Trình Loan Loan cười cười: "Đại hội chiêu thương lần trước, Tiền lão còn nhớ không, lần trước là đấu giá cửa hàng, chờ lễ hội ẩm thực đợt thứ hai kết thúc, chính là đấu giá quyền đại lý mỹ thực."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1298.html.]

Lễ hội ẩm thực miễn phí đã làm tiền tài tung ra ngoài, nàng sẽ thông qua một phương thức khác thu hồi lại, nói tóm lại, nàng sẽ không để cho mình lỗ vốn.

Ánh mắt Tiền lão gia tử sáng ngời, nếu là đấu giá, vậy ý nghĩa mỗi người đều có cơ hội, Tiền gia hắn xem ra có thể dấn chân vào ngành mỹ thực.

Lễ hội ẩm thực ngày hôm nay, kéo dài cho đến khi mặt trăng xuất hiện mới tính là kết thúc.

Chờ dòng người trong trấn dần dần tản đi hết, mọi người mới dành thời gian để thống kê lại.

"Phí vào cửa tổng cộng là một trăm lẻ sáu vạn năm ngàn hai trăm văn tiền, cũng chính là hơn một ngàn lượng bạc." Triệu Thiết Trụ sau khi tính toán xong, báo cáo: "Hôm nay lễ hội ẩm thực, lưu lượng người đến trấn Đại Hà đạt tới hơn năm vạn ba ngàn người, bao gồm cả dân chúng thôn trấn phụ cận, cũng có thương nhân đọc sách ở các huyện thành..."

Nếu không phải mỏ than kênh đào công xưởng bên kia đều không có ngày nghỉ, số lượng người đến đây chỉ có nhiều hơn.

"Doanh thu của tất cả các cửa hàng kinh doanh trên trấn đều đột phá kỷ lục trước đó." Hắn tiếp tục nói: "Tiền trang mới mở, hôm nay đổi ngân phiếu vượt qua ba vạn lượng, số tiền giao dịch tiệm cầm đồ vượt qua năm ngàn lượng, quán trà lâu lại càng đông đúc..."

Trình Loan Loan hài lòng gật đầu.

Trong thời cổ đại thông tin liên lạc không phát triển mà có thể thu hút năm vạn người đến đây, đủ để chứng minh hoạt động lễ hội ẩm thực đầu tiên xem như thành công.

Có bước đệm đợt một, ước tính lưu lượng người ở đợt thứ hai khoảng mười lăm vạn ngưòi, nàng cần chuẩn bị nhiều hơn nữa.

"Thiết Trụ, tung tin ra ngoài, nói vào ngày mùng tám tháng tám của lễ hội ẩm thực lần thứ nhất, Tuệ Cung nhân sẽ tổ chức đại hội chiêu thương lần thứ hai." Trình Loan Loan gõ gõ mặt bàn, mở miệng nói một cách có trật tự: "Đại hội chiêu thương lần này chủ yếu là tìm kiếm đại lý mỹ thực, thương nhân Hồ Châu cũng không cần đến góp vui, bởi vì tất cả các đại lý mỹ thực ở Hồ Châu đều thuộc sở hữu của Đại Hà Yến, hoan nghênh thương nhân các tỉnh khác đến đấu giá."

Thương nhân Hồ Châu đều bị hớt một lớp da một lần rồi, nàng không thể không biết xấu hổ lại xuống tay với người bản địa.

Trọng điểm lựa chọn thương hội lần thứ hai là thương nhân Dương Châu.

Loading...