Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1217

Cập nhật lúc: 2024-10-09 06:02:12
Lượt xem: 33

Thai này chắc chắn phải là nhi tử 1

Nhân vật chính của bữa tiệc là Trình Loan Loan, Thẩm Đông Minh và Triệu Đại Sơn, ba người bọn họ luôn bị mọi người lôi kéo kính rượu.

Thẩm Đông Minh bởi vì quả thật sắp phải rời đi, trong lòng cảm khái muôn vàn, chỉ cần có người đến kính rượu hắn sẽ uống cạn cả chén, nếu không có Viên sư gia ở bên cạnh giúp đỡ ngăn cản một hai thì sợ là đã say đến bất tỉnh nhân sự từ lâu.

Triệu Đại Sơn là một hán tử thành thật, cũng không hề từ chối, người trong thôn đến chạm cốc, hắn liền uống từng ngụm ừng ực, cũng may hắn có người đệ đệ ruột như Triệu Nhị Cẩu, mồm mép Triệu Nhị Cẩu lợi hại, có thể ngăn cản ai thì đều ngăn cản.

Trình Loan Loan xem như là người được chào đón nhất, rất nhiều phụ nhân bà tử vây quanh khiến nàng chống chọi không nổi.

Nàng nhanh chóng tìm một cái cớ rời khỏi vị trí chủ trì, trốn đến một bàn trong góc dùng bữa.

Bàn này là chỗ của nhóm phụ nhân giúp đỡ trong phòng bếp, bận rộn từ ngày hôm qua đến bây giờ rốt cuộc thì các nàng ấy cũng có thể ngồi xuống ăn một bữa cơm ngon lành.

“Đại tẩu, tẩu cảm thấy hương vị của món dê nướng nguyên con này thế nào?” Tôn thị ôm đứa nhỏ sáp lại gần: “Đây là món do một mình Xuân Hoa nướng, gia vị cũng là do Xuân Hoa tự suy xét thêm vào, có ngon không?”

Trình Loan Loan ăn vài miếng, giơ ngón tay cái lên: “Xuân Hoa nấu ăn càng ngày càng ngon.”

“Đúng vậy đấy, bây giờ Xuân Hoa đã có thể tự mình đảm đương công việc chính rồi, nếu đến kinh thành, có lẽ Đại Hà Yến sẽ thiếu mất một trợ thủ đắc lực.” Tôn thị chớp chớp mắt nói: “Đại tẩu, tẩu không thể để Xuân Hoa của ta đến kinh thành đâu đấy.”

Trình Loan Loan ngừng tay đang ăn dở: “Vì sao Xuân Hoa lại muốn đến kinh thành?”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1217.html.]

“Thẩm đại nhân thăng quan, Thẩm thiếu gia cũng ở kinh thành, vậy không phải A Phúc cũng phải ở lại bên kia sao.” Tôn thị thở dài: “Lấy gà theo gà lấy chó theo chó, ta sợ sau khi Xuân Hoa đến kinh thành rồi sẽ không trở lại nữa.”

Trình Loan Loan nở nụ cười: “Yên tâm, A Phúc không đi, hắn sẽ ở lại huyện Bình An, lần này quay lại rồi sẽ không tiếp tục đi nữa.”

Thẩm gia xem A Phúc là con nuôi, sao có thể buộc A Phúc từ bỏ cuộc sống của bản thân mà ở lại hầu hạ bên cạnh Thẩm Chính được. Đợi sau khi A Phúc trở về là có thể chuẩn bị tổ chức hôn sự rồi.

Nàng vừa ngước mắt liền nhìn thấy Vương Đại Mạch từ bên cạnh đi đến, đang vội vàng thêm đồ ăn cho mấy bàn trống.

Lúc này nàng mới để ý thấy Đại Mạch đang mang thai, bụng vừa mới nhô lên một chút, ước chừng khoảng năm tháng, Triệu Đại Vượng ở bên cạnh cẩn thận chăm sóc tức phụ, hai phu phụ rất ngọt ngào.

Trình Loan Loan phát hiện, hình như năm nay tức phụ trẻ tuổi ở thôn Đại Hà mang thai cực kỳ nhiều, có lẽ là điều kiện cuộc sống tốt hơn, thân thể của nữ nhân cũng được chăm sóc tốt hơn nên dễ dàng thụ thai. Trẻ con chào đời ngày càng nhiều, ngươi đuổi ta chạy, tình cảnh sẽ cực kỳ náo nhiệt.

Nàng ngồi trong góc, nhìn thấy người Trình gia cũng đến uống rượu nhưng bởi vì nhị lão của Trình gia đều không có mặt nên người cả nhà Trình gia rất khiêm tốn, không cố ý đến nói chuyện với Trình Loan Loan.

Tạm thời nàng vẫn chưa thực hiện được chuyện Trình Chiêu dặn dò, phải đợi sau khi nhóm Tứ Đản mang theo đồ về thì mới có thể đưa đặc sản kinh thành mà Trình gia mua cho người thôn Trình gia đến đó một lượt.

Ngô gia cũng kéo cả nhà cùng đến, sau khi kính rượu Thẩm Huyện lệnh xong liền kéo Ngô Tuệ Nương đến một góc trò chuyện.

“Tuệ Nương, con phải chịu khó tranh giành đấy.” Ngô đại nương giận dữ nói: “Mẹ chồng con càng ngày càng lợi hại, bây giờ Đại Sơn cũng làm quan, nếu con không thể sinh nhi tử cho lão Triệu gia thì con chính là một kẻ tội nhân, thai này chắc chắn phải là nhi tử....”

Ngô Tuệ Nương nhướng mày: “Nương, nương cứ nói mấy lời này mãi. Đại Sơn cũng không nói muốn có nhi tử, từ trước đến nay mẹ chồng cũng chưa từng nói như vậy, chỉ có nương mỗi lần đến thôn Đại Hà đều nói....”

“Đại Sơn thành thật, chắc chắn sẽ không nói mấy lời kiểu này, mẹ chồng con là mệnh phụ triều đình tứ phẩm, càng không thể nhắc đến mấy chuyện này nhưng trong lòng khẳng định vẫn hy vọng sẽ có tôn tử.” Ngô đại nương hạ giọng nói: “Ta nghe nói trong nhà những kẻ giàu có đều ba vợ bốn nàng hầu. Nếu con không sinh nhi tử, Đại Sơn sẽ danh chính ngôn thuận lấy một di nương vào cửa, đến lúc đó ta xem con làm thế nào.”

Loading...