Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1190

Cập nhật lúc: 2024-10-08 23:00:32
Lượt xem: 29

Đã không lái xe một thời gian dài nên hơi không quen, nhưng mà vừa bắt đầu, cảm giác ban đầu liền trở lại.

Cũng may nơi này một đường đều là đường chính, con đường coi như bằng phẳng, mà ban đêm không có ai, căn bản cũng không cần lo lắng bị người phát hiện.

Nàng chậm rãi nâng tốc độ của chiếc xe lên, nâng lên gần một trăm ngựa, lái quá nhanh cũng không tốt, trên đường thiếu chút đụng vào một con lợn rừng, dọa nàng lập tức giẫm phanh, sau đó quay đầu nhìn về hai người ngồi phía sau, còn may họ không tỉnh, nếu không thật sự không biết giải thích như thế nào.

Trình Loan Loan ban ngày ngủ một ngày, ban đêm lái xe cũng sẽ không quá mỏi mệt, lúc chân trời có một tia sáng, nàng lập tức dừng xe, lấy chiếc xe ngựa ở trong phòng chứa đồ ra, chuyển Trình Giáp Trình Đinh vào, sau đó cất xe việt dã, mình ngồi ở ngoài xe, chầm chậm bắt đầu đánh xe.

Một chút xíu bóng tối cuối cùng cũng tan đi, sắc trời chậm rãi sáng lên.

Trình Giáp Trình Đinh nằm trong xe ngựa từ từ tỉnh lại, hai người đều là người luyện võ, giây đầu tiên sau khi lấy lại tinh thần liền biết mình không ở trong dịch trạm.

Hai người cấp tốc nhấc màn xe lên thì thấy Trình Loan Loan ngồi ở ngoài xe, vừa ngáp vừa đánh xe, mà phong cảnh ngoài xe, đã sớm không phải ở gần Kinh Thành nữa, về phần đây là địa phận của nơi nào thì còn phải đi một chút nữa mới biết được.

"Các ngươi tỉnh rồi?" Trình Loan Loan ngáp một cái, "Mau chóng đánh xe đi, ta đi vào ngủ một hồi."

Trình Giáp nhận lấy dây cương, vẻ mặt ngơ ngác mà nói: "An Nhân, chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"

"Ta đây không phải vội vã trở về sao, hơn nửa đêm ngủ không được liền dậy, gọi các ngươi làm sao cũng không tỉnh, dứt khoát để cho người ta hỗ trợ mang các ngươi lên trên xe ngựa, ta tự mình đánh xe." Trình Loan Loan thuận miệng qua loa nói, "Về sau cứ an bài như vậy, hai người các ngươi ban ngày đánh xe, ban đêm ta đánh, đại khái tám chín ngày là có thể đến nơi."

Trình Đinh vội nói: "Đại ca ban ngày đánh xe, buổi tối ta đánh, An Nhân nghỉ ngơi thật tốt là được rồi."

"Vậy ban ngày lúc ngoài xe đánh xe, ngươi nghỉ ngơi ở đâu, cũng không thể cùng ta ở bên trong xe đúng không?" Trình Loan Loan giả bộ bất mãn, "Được rồi, cứ dựa theo lời ta nói mà làm, ta ngủ trước, đừng quấy rầy ta."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1190.html.]

Nàng bò vào trong xe, ngã đầu liền ngủ.

Trình Giáp ngồi ở ngoài xe, sau khi đi mới phát hiện, nơi này lại là Ký Châu, tốc độ đánh xe ban đêm của An Nhân vậy mà không thua kém gì tốc độ đánh xe ban ngày của bọn họ.

Trình Đinh gãi gãi cái ót: "Con ngựa này đi một ngày một đêm, hình như cũng không quá mệt mỏi. . ."

Trình Giáp cũng nhìn ra một chút chuyện ẩn ở bên trong, con ngựa này tinh thần gấp trăm lần, An Nhân lại mệt mỏi không chịu nổi, cụ thể đã xảy ra chuyện gì hắn cũng nghĩ không thông, nhưng chuyện của chủ tử, bọn họ làm hạ nhân vẫn ít hỏi đến thì tốt hơn.

Hắn lạnh nhạt nói: "An Nhân vội vã trở về, vậy chúng ta liền tăng tốc hành trình, giá!"

Xe ngựa cấp tốc lái đi, trời còn chưa có tối đã tới dịch trạm, hai người Trình Giáp còn muốn tiếp tục đi lên phía trước. . . An nhân một giới nữ tử cũng có thể đi đường vào ban đêm, hai người bọn họ là đại nam nhân có công phu tự nhiên cũng làm được.

Trình Loan Loan lại bảo ngừng: "Cả ngày không ăn một ngụm đồ ăn nóng, quá đói, đi đi đi, ăn trước đã."

Lúc dùng cơm, nàng dùng biện pháp tương tự để hai người Trình Giáp ngủ thiếp đi.

Lúc đầu Trình Giáp đã an bài xong tất cả, ban ngày hắn lái xe, ban đêm Trình Đinh lái, kiên quyết không thể để cho An Nhân chịu khổ nữa.

Nhưng vừa uống thuốc ngủ kia vào thì bọn họ liền đổ nhào lên giường, chuyện phát sinh phía sau cũng không phải là việc hắn có thể chi phối.

Cứ như vậy ngày đêm không ngừng, gấp rút đi đường, không đến mười ngày đã đến cảnh nội tỉnh Vân.

Trong tỉnh không có đường chính rộng lớn nữa, ban đêm đi dường hết sức bất tiện, nàng rốt cục cũng có thể ngủ một giấc ngon lành trong đêm.

Lúc xe ngựa đến thôn Đại Hà chính là trung tuần tháng tám, lúa trong ruộng vừa thu hoạch xong, trong thôn tràn ngập không khí vui sướng của vụ mùa bội thu. . .

Loading...