Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1189

Cập nhật lúc: 2024-10-09 06:00:30
Lượt xem: 26

Từ Kinh Thành ra ngoài, một đường đều là đường lớn, rất là bằng phẳng.

Trình Giáp cùng Trình Đinh ngồi ở ngoài xe đánh xe, Trình Loan Loan thì ở trong xe đi ngủ.

Buồng xe này sau khi trải qua cải tạo,vô cùng thoải mái dễ chịu, nằm ngủ chỉ có thể cảm giác được một chút xíu xóc nảy, nhắm mắt lại chậm rãi liền ngủ mất.

Thẳng tới giữa trưa nàng mới bị đánh thức, bởi vì phải tranh thủ đi đường nên cũng không cố ý nhóm lửa nấu cơm, tùy ý ăn chút gì đó sau đó tiếp tục lên đường.

Khi màn đêm buông xuống, xe ngựa đến dịch trạm thứ nhất.

Trình Loan Loan thở dài một hơi, dựa theo tiến độ trước mắt, ít nhất phải mười lăm ngày mới có thể đến thôn Đại Hà, căn bản là đuổi không kịp đoàn người Hạ Lăng.

Con người Hạ Lăng này, quen ngụy trang, đến nơi cách xa Kinh Thành nhất định sẽ bại lộ bản tính, nếu như đi về trễ, thôn Đại Hà vô cùng có khả năng sẽ gặp nạn.

Nàng ngồi ở trong đại đường dịch trạm, đột nhiên nảy ra một ý tưởng.

Nàng ấn mở hệ thống thương thành, sau khi chức năng trữ vật nâng lên ba cấp liền bị nàng gác lại, bởi vì chỉ để một chút sách nên đã đủ rồi.

Lần thăng cấp thứ tư cần ba vạn lượng bạc, số tiền kia tiêu xài, nàng cảm giác vô cùng đau túi, cái này cần bán bao nhiêu xà phòng và mỹ phẩm dưỡng da chứ, may mắn tiền tiết kiệm của nàng đủ nhiều. . .

Nhưng mà sau khi nâng cấp, phòng chứa đồ lập tức mở rộng, đại khái giống một một cái nhà ba phòng ngủ một phòng khách bình thường, chứa đủ một chiếc xe.

Không sai, nàng dự định mua một chiếc xe việt dã thay thế xe ngựa, tăng tốc hành trình.

Trong thương Thành, xe việt dã phổ thông giá cả hai ba mươi vạn, quy ra thành ngân lượng cũng chỉ hai ba trăm lượng bạc, so với nâng cấp phòng chứa đồ thì rẻ hơn rất nhiều.

Sau khi quyết định xong, trong lòng Trình Loan Loan liền nhẹ nhõm hơn nhiều, nàng nhìn Trình Giáp Trình Đinh đứng ở bên cạnh, cười nói: "Đi ra ngoài rồi, hai người các ngươi không cần tuân thủ những quy củ kia, ngồi xuống mau chóng ăn, ăn no rồi nghỉ ngơi, ngày mai phải xuất phát sớm một chút."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1189.html.]

Nàng tự mình rót hai chén trà, đẩy đến trước mặt hai người.

Trình Giáp Trình Đinh khước từ không được, đành phải ngồi xuống cạnh bàn ăn, bắt đầu ăn từng ngụm từng ngụm.

Trình Loan Loan ăn no tám phần liền để xuống đũa, lên lầu trở về phòng trước, chỉ chốc lát sau, nàng nghe được Trình Giáp cùng Trình Đinh cũng trở về phòng bên cạnh ngủ.

Nàng nhìn thoáng qua thời gian, sau khi thấy đã đến giờ liền đẩy cửa phòng ngủ bên cạnh ra, hai người này đã uống thuốc ngủ, lúc này đã bất tỉnh nhân sự rồi.

Nàng tiến lên đỡ Trình Giáp, tiểu tử này nhìn gầy gò, không nghĩ tới vậy mà nặng như vậy, cũng may sau khi nàng tới thời đại này đã làm không ít việc nhà nông, còn tính là có chút sức lực, nàng đỡ Trình Giáp xuống lầu, đi từ cửa sau, lập tức ném hắn lên trên xe, sau đó lại đỡ Trình Đinh xuống, đỡ xong hai tiểu hỏa tử trưởng thành, nàng thật sự muốn mệt mỏi tê liệt.

Sau khi nghỉ ngơi một hồi, nàng dắt ngựa tới tròng xe lên, trực tiếp chuẩn bị rời đi.

Tiểu nhị dịch trạm đi nhanh lên nói: "Vị phu nhân này, sắc trời đã tối, bên ngoài hoàn toàn đen kịt, ban đêm đi đường rất dễ xảy ra chuyện, không bằng sáng mai lại đi. . ."

"Đa tạ đã nhắc nhở, nhưng trong nhà có việc gấp, chờ không được nữa."

Trình Loan Loan hét lớn một tiếng, ngựa hí vang một tiếng chạy đi, trong nháy mắt liền biến mất ở cổng dịch trạm.

Vừa đi ra khỏi dịch trạm, quanh mình lập tức đen kịt, thời đại này không có đèn đường, ban đêm bên ngoài không có bất kỳ ai.

Vào thời cổ đại giao thông tin tức không phát triển, ban ngày đi đường đã nguy hiểm trùng điệp, chớ nói chi là ban đêm đưa tay không thấy được năm ngón, chung quanh chỉ có tiếng gió đêm, tiếng côn trùng kêu vang, tiếng chim hót, thỉnh thoảng còn có thể nghe được tiếng dã thú gầm rú ở trong núi rừng xa xa, có chút làm người ta sợ hãi.

Trình Loan Loan kéo xe ngựa đi khoảng ba bốn dặm đường, rời xa dịch trạm mới dừng lại.

Nàng lập tức lấy xe việt dã ra, sau đó chuyển Trình Giáp cùng Trình Đinh, đặt hai người vào vị trí phía sau, cũng đeo dây an toàn lên.

Ngay sau đó, nàng cất xe ngựa vào phòng chứa đồ.

Cuối cùng nàng ngồi ở vị trí điều khiển, mở đèn xe ra, nổ máy, xe lập tức lái đi.

Loading...